Chúng ta đang chứng kiến sự phát triển của Internet với tốc độ ánh sáng; chỉ là vấn đề thời gian trước khi mọi người được kết nối với web. Ngày nay, nó đại diện cho phương tiện thông tin và tin tức chính. Internet cũng có thể được mô tả như một thị trường rộng lớn, nơi mọi loại hàng hóa đang được bán. Tiếp thị qua email liên kết là một trong những cách thành công để cải thiện doanh số bán hàng và thúc đẩy doanh nghiệp của bạn đồng thời giúp việc bán dịch vụ và sản phẩm dễ dàng hơn nhiều so với trước đây.
Lợi ích của việc có danh sách email
Tạo và xây dựng danh sách email là một bước rất quan trọng trong tiếp thị liên kết. Để nhắm mục tiêu một số loại khách hàng nhất định mà bạn muốn thúc đẩy kinh doanh, bạn cần phải điều chỉnh nội dung theo mong muốn và nhu cầu của họ. Khi mọi người đăng ký một danh sách gửi thư, họ mong đợi được đọc về thông tin và các vấn đề mà họ có. Có lẽ tìm một giải pháp cho vấn đề của họ. Nó có thể là một khóa học nhỏ qua email, bài viết về mẹo và thủ thuật hoặc cập nhật về các sản phẩm mới nhất của bạn, nó sẽ mang khách hàng đến gần bạn hơn.
Mọi người cần nghe điều gì đó tốt về một sản phẩm một vài lần trước khi họ quyết định mua nó. Một cách tuyệt vời để khám phá điều này là thông qua các bài đánh giá và so sánh sản phẩm. Do đó, tầm quan trọng của việc có nhiều thư trả lời tự động để nhắm mục tiêu các loại nhu cầu khác nhau của khách hàng và các dịp khác nhau.
Tiếp thị qua email cũng hiệu quả về chi phí. Thay vì vung tiền hàng nghìn đô la cho một bảng quảng cáo hoặc một quảng cáo trên truyền hình, các email liên kết sẽ gửi khi bạn muốn, bạn muốn gì và bạn muốn như thế nào.
Cách thu hút lượt đăng ký
Có rất nhiều cách để thu hút khách hàng đăng ký vào danh sách email của bạn. Nó không khó và không tốn thời gian. Một cách tuyệt vời là xây dựng trong một cửa sổ bật lên để thông báo cho khách hàng của bạn đăng ký để nhận các bản cập nhật mới nhất và quảng cáo cho trang web của bạn. Một phương pháp khác là lôi kéo sự tham gia của họ bằng cách treo cổ một cuộc thi hoặc các cuộc rút thăm may mắn. Nội dung độc đáo và hấp dẫn người đọc nói chung cũng sẽ dẫn đến xếp hạng công cụ tìm kiếm cao hơn, do đó sẽ thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập và chuyển đổi hơn.
Các phương tiện truyền thông xã hội như Facebook và Twitter cực kỳ hữu ích trong việc tạo lượt đăng ký mới vào danh sách email của bạn. Tất cả những gì bạn cần là một bài đăng ngắn hóm hỉnh với một bức ảnh đẹp mê hồn và các thẻ bắt đầu bằng # phù hợp.
Nếu khách hàng thực sự quan tâm đến những gì bạn phải bán, họ sẽ vẫn ở trong danh sách email. Bên cạnh việc bán hàng và khuyến mãi trên cửa hàng của bạn, một cách tuyệt vời để đảm bảo rằng khách hàng luôn trung thành với bạn là có nội dung tuyệt vời trong email của bạn. Nội dung thú vị cũng sẽ khiến khán giả của bạn muốn nhiều hơn và thúc đẩy họ đăng ký để không bỏ lỡ khi bạn xuất bản nội dung mới.
Giữ chân người đăng ký
Những bài thuyết trình và quảng bá sản phẩm, dịch vụ tuyệt vời có thể mang lại cho bạn một lượng lớn người theo dõi. Điều quan trọng là bạn không nên tỏ ra quá khích và thúc ép họ đăng ký; họ cần chấp nhận nó một cách tự nguyện để tiếp thị liên kết có hiệu quả. Dù sao thì bạn cũng không muốn tham gia một cách không tự nguyện.
Khách hàng để ý khi bạn quan tâm đến họ, họ biết bạn có chân thành và họ muốn gắn bó hay không. Gửi các cuộc khảo sát để đánh giá sản phẩm, thực hiện so sánh sản phẩm và các khóa học qua email là những cách để giữ cho khách hàng của bạn quan tâm và quay lại xem thêm. Bằng cách đó, họ sẽ mong nhận được và đọc tất cả các email của bạn.
Tuy nhiên, có vẻ như rất nhiều công việc, bước đầu tiên là tạo nhiều mẫu cho thư trả lời tự động của bạn và luôn có các giải pháp trực tuyến để theo dõi và giám sát xem nó có hiệu quả hay không. Bằng cách đó, bạn có thể tìm ra điều gì phù hợp với khán giả của mình và điều gì không hiệu quả thông qua quá trình thử và sai.
Khi bạn đã có một danh sách tốt, hãy trau dồi nó bằng cách tương tác với khán giả của bạn bằng các phần mềm miễn phí, khảo sát và câu đố. Điều quan trọng là duy trì mối quan hệ hữu ích và thân thiện với danh sách email của bạn. Bỏ quên đối tượng của bạn trong danh sách email của bạn và bạn sẽ thấy mọi người đánh dấu nó là spam hoặc yêu cầu đăng xuất.
Cơ hội mới
Đừng cho rằng tiếp thị liên kết là .. tốt, chỉ cần gửi email cho một vài quảng cáo. Nó có thể mở ra những cánh cửa cơ hội giữa bạn và khán giả của bạn. Tạo các email hấp dẫn và thú vị, không chỉ để thu hút khán giả hiện tại của bạn mà còn khiến họ không thể cưỡng lại việc chuyển tiếp đến gia đình và bạn bè của họ. Ví dụ tuyệt vời như lưu trữ quảng cáo giới thiệu một người bạn, các mẹo và thủ thuật trong cuộc sống, so sánh sản phẩm trên thị trường hiện tại. Đây là những cách tuyệt vời để thu hút độc giả tiềm năng mới, thu hút họ và tăng danh sách email của bạn!
Đó có thể là một nhiệm vụ khó khăn khi bắt đầu khi bạn đang xây dựng danh sách email của mình, tuy nhiên, nó rất đáng giá khi cuối cùng, bạn sẽ có một danh sách cụ thể để tiếp thị 24/7 365 ngày một năm.