Tiepthilienket.edu.vn
  • Kiến thức Affiliate
  • Kinh doanh online
  • Cách tạo web
  • Cách phát triển web
No Result
View All Result
Tiepthilienket.edu.vn
  • Kiến thức Affiliate
  • Kinh doanh online
  • Cách tạo web
  • Cách phát triển web
No Result
View All Result
Tiepthilienket.edu.vn
No Result
View All Result

VÍ DỤ VỀ TIẾP THỊ LIÊN KẾT THÀNH CÔNG

Webaffiliatevn.com by Webaffiliatevn.com
in Affiliate marketing
0 0
0
0
SHARES
28
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Contents

  1. Một Blogger Tiếp thị Liên kết Thành công
  2. Ví dụ về tiếp thị liên kết thành công trên YouTube
  3. Phần kết luận
    1. Bài viết liên quan:

Mọi thứ bạn đã học cho đến nay có thể giúp bạn trở thành một nhà tiếp thị liên kết thành công với thời gian, sự kiên nhẫn và chú ý đến từng chi tiết.

Tuy nhiên, thành công không phải lúc nào cũng biết phải làm gì. Nó cũng không phải lúc nào cũng là một quá trình nhanh chóng. Có, có rất nhiều cách để kiếm tiền trực tuyến , nhưng bạn đã chọn tiếp thị liên kết là có lý do. Và có thể là do bạn đang tận tâm xây dựng nguồn doanh thu dài hạn.

Nhưng thông thường, chúng ta cần tìm kiếm cảm hứng từ những người khác để giúp thúc đẩy thành công của chính mình. Nếu người khác có thể kiếm tiền với tư cách là một chi nhánh, thì tại sao bạn lại không thể?

Để trở thành một doanh nhân thành công, bạn cần có tư duy đúng đắn . Việc tìm kiếm công ty, chương trình hoặc nền tảng tiếp thị liên kết phù hợp sẽ chỉ giúp bạn có được cho đến nay.

Trong chương cuối cùng này, tôi muốn chia sẻ một số ví dụ về tiếp thị liên kết thành công với bạn. Chúng tôi sẽ xem xét một số nhà tiếp thị liên kết khác nhau, đánh giá sự hiện diện trực tuyến của họ và xem họ đã sử dụng những phương pháp nào để xây dựng thành công. Bạn sẽ thấy nhiều mẹo và thông tin chi tiết từ các chương trước được áp dụng ở đây sẽ chứng minh thêm giá trị của chúng.

Và hy vọng, giống như một bài phát biểu tạo động lực tốt , những ví dụ về tiếp thị liên kết này sẽ giúp bạn tiếp thêm sức mạnh và giúp bạn sẵn sàng bắt đầu hành trình tiếp thị liên kết của mình.

Vì vậy, không cần phải quảng cáo thêm, hãy lấy cảm hứng.

Một Blogger Tiếp thị Liên kết Thành công

Như bạn đã thấy, viết blog là một cách tuyệt vời để thúc đẩy lưu lượng truy cập và quảng bá sản phẩm như một đơn vị liên kết. Đó là một phương pháp đã thử và đúng có thể dẫn đến lợi nhuận nhất quán và lâu dài.

Nhưng các blog tiếp thị liên kết không phải lúc nào cũng thành công bởi vì chúng chứa đầy lời khuyên của chuyên gia và từ ngữ phù hợp. Đôi khi, họ thành công vì một người sẵn sàng hối hả và không bao giờ bỏ cuộc.

Một trong những trường hợp như vậy là câu chuyện của Rae Hoffman Dolan, còn được gọi là Sugar Rae. Cô ấy sẽ là người đầu tiên trong số các ví dụ tiếp thị liên kết đầy cảm hứng của chúng tôi.

Khi bạn nhìn vào bản rap của Rae, bạn có thể nghĩ rằng cô ấy luôn là một thiên tài tiếp thị kỹ thuật số. Dưới đây là một số tuyên bố của cô ấy để nổi tiếng :

  • Cô ấy đã giúp thành lập đại lý tiếp thị kỹ thuật số PushFire
  • Cô ấy đã được giới thiệu trên nhiều ấn phẩm lớn như Fortune, USA Today và Forbes
  • Cô ấy đã trình bày hơn 100 lần tại các hội nghị trên khắp Bắc Mỹ

Sau đó, tất nhiên, cô ấy là một nhà tiếp thị liên kết rất thành công. Ít nhất, đó là cách cô ấy bắt đầu.

Vì vậy, rõ ràng là cô ấy đã đạt đến mức độ thành công mà ít người đạt được, nhưng thành công của cô ấy không phải là toàn bộ câu chuyện.

Vâng, cô ấy đã làm được rất nhiều điều trong sự nghiệp của mình, nhưng lý do cô ấy lọt vào danh sách các ví dụ về tiếp thị liên kết tuyệt vời của chúng tôi là do hành trình của cô ấy bắt đầu từ đâu.

Cụ thể, bởi vì câu chuyện của cô ấy bắt đầu từ sự tuyệt vọng và cần thiết. Và nó bắt đầu tạo với một blog liên kết.

Năm 1998, con trai của Rae bị đột quỵ nặng. Bạn có thể nghe Rae kể câu chuyện và những gì tiếp theo trong cuộc phỏng vấn này mà cô ấy đã làm với Good Life Project.

Là một người nuôi dưỡng tốt nghiệp và một người mẹ căng thẳng không có gì ngoài tấm bằng GED, cô ấy không có nhiều nơi để rẽ. Trong lúc cần thiết, cô ấy đã tìm kiếm trên mạng để xem liệu có nhóm hỗ trợ nào có thể giúp cô ấy vượt qua thử thách hay không.

Không tìm được điều gì, Rae quyết định thành lập một trang web phi lợi nhuận hoạt động như một trung tâm của một nhóm hỗ trợ các bậc cha mẹ và gia đình khác cần được giúp đỡ sau cơn đột quỵ.

Nhưng phải đến năm 2001, Rae mới bắt đầu kinh doanh tiếp thị liên kết. Các trang web tốn tiền để chạy và trong khi nhóm hỗ trợ đang hoạt động, nó không tạo ra bất cứ thứ gì để bù đắp chi phí. Để hỗ trợ trang web, cô ấy bắt đầu bán các sản phẩm như một chi nhánh.

Sau đó vào khoảng năm 2005, cô ấy tự đặt tên cho mình dưới biệt danh Sugar Rae và bắt đầu viết blog để chia sẻ những hiểu biết của mình. Là một blogger rất thẳng thắn, cô ấy đã nói rõ rằng cô ấy là một nhà lãnh đạo tư tưởng là một người có ảnh hưởng đầu tiên và nhà tiếp thị liên kết đằng sau tất cả.

Nhưng đáng chú ý nhất về blog tiếp thị liên kết của Rae Hoffman là nó dường như bẻ cong tất cả các quy tắc viết blog. Không có hình ảnh để giúp tương tác. Không phải lúc nào cô ấy cũng viết thành những đoạn văn ngắn. Và đôi khi, cô ấy cực kỳ nóng nảy với lượng độc giả của mình.

Vậy làm cách nào mà cô ấy thành công đến vậy?

Khi bạn xem xét trang web của cô ấy từ mọi góc độ, có hai yếu tố nổi bật.

Đầu tiên, cô ấy cực kỳ minh bạch. Cô ấy nói ra suy nghĩ của mình và ủng hộ những tuyên bố của mình một cách tốt nhất có thể.

Cô ấy cũng cố gắng hết sức để cho bạn biết rằng nhiều liên kết của cô ấy thực sự là affiliate link và bạn nên xem chúng như vậy. Đây là tuyên bố từ chối trách nhiệm mà cô ấy đưa ra trên blog của mình:

Bạn không thể nhận được nhiều minh bạch hơn thế. Tất cả những gì cô ấy nói đều xuất phát từ sự chân thành và bạn có thể đọc nó bằng giọng điệu của cô ấy.

Lý do thứ hai khiến cô ấy rất thành công với phong cách này là bằng cách nào đó cô ấy luôn cố gắng duy trì sự nhất quán trên diện rộng. Trên trang Công cụ liên kết của mình, cô ấy giữ nó ở mức tối thiểu. Cô ấy giới thiệu một thương hiệu mà cô ấy tin tưởng và sau đó đưa ra lời giải thích từ một đến hai dòng.

Một lần nữa, thật khó để tưởng tượng một định dạng đơn giản hơn hay minh bạch hơn. Cô ấy đi thẳng vào mục tiêu của mình và buộc bạn phải tin tưởng cô ấy bằng cách thể hiện rằng cô ấy không có gì phải che giấu.

Và để đưa sự tin tưởng đó tiến thêm một bước nữa, cô ấy hoàn toàn ở trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số của mình. Bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ loại thuốc ăn kiêng hay bảo hiểm nào mà cô ấy bán vào đầu những năm 2000 trên trang web của mình nữa. Thay vào đó, chỉ cần một danh sách ngắn gọn các lời khuyên tiếp thị kỹ thuật số có liên quan và hữu ích.

Đó là một công thức đơn giản để thành công, nhưng Rae Hoffman cho chúng ta thấy rằng bạn không cần phải phát minh lại bánh xe để tạo một blog tiếp thị liên kết thành công. Tất cả những gì bạn thực sự cần là một thị trường ngách, nội dung tốt, tính nhất quán và sự kiên nhẫn.

Theo nhiều cách, cô ấy là tiêu chuẩn vàng của các ví dụ về tiếp thị liên kết để đi trên con đường khó khăn hơn để thành công và làm mọi thứ đúng đắn.

Kể từ tháng 3 năm 2018, Rae đã chính thức rút lui khỏi ngành tiếp thị kỹ thuật số. Và với phong cách độc đáo của mình, cô ấy đã công bố điều đó bằng một bài đăng trên blog cuối cùng.

Nhưng trong câu chuyện của cô ấy, bạn có thể thấy tất cả các nhãn hiệu về những gì cần có để trở thành một nhà tiếp thị liên kết thành công. Cô ấy đã tìm ra cách tiếp cận phù hợp, công ty tiếp thị liên kết phù hợp và tạo ra một không gian cho mình trong một thị trường ngách có tính cạnh tranh cao.

Nếu bạn đang xem xét con đường viết blog, hãy xem thêm lời khuyên của cô ấy thông qua các cuộc phỏng vấn độc quyền mà cô ấy đã chia sẻ trên web.

Ví dụ về tiếp thị liên kết thành công trên YouTube

Tuy nhiên, không phải tất cả các ví dụ tiếp thị liên kết tuyệt vời đều là những người kỳ cựu. Một số chỉ mới bắt đầu.

Khi hầu hết mọi người nghĩ về việc kiếm tiền trên YouTube, họ thường cân nhắc kiếm tiền từ kênh của mình. Hay nói cách khác, họ cho phép YouTube đặt quảng cáo ở đầu video của họ. Sau đó, những quảng cáo này tạo ra một lượng nhỏ doanh thu cho kênh với mỗi lượt xem.

Mặc dù kiếm tiền có thể hiệu quả đối với một số người, nhưng thực tế của vấn đề là bạn cần hàng trăm nghìn lượt xem trên một video để có thể kiếm được nhiều tiền. Các kênh duy nhất có được lượng người xem đó đã tồn tại trong nhiều năm và có hàng nghìn người đăng ký.

Vì vậy, đối với những người sáng tạo nội dung nhỏ, bạn cần phải học cách để có được nhiều lượt xem hơn hoặc sử dụng tiếp thị liên kết.

Đó là nơi mà tiếp thị liên kết có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn

Vì vậy, tiếp theo trong danh sách các ví dụ tiếp thị liên kết đầy cảm hứng là một kênh nhỏ mà bạn có thể không ngờ tới.

Người sáng tạo nội dung YouTube và doanh nhân Greg Preece mới chỉ có một kênh YouTube kể từ tháng 5 năm 2016 . Kênh của anh ấy, mà anh ấy đặt tên là Start Standing Up, không phát triển theo cách mà bạn thường nghĩ là một kênh thành công nên làm.

Tại thời điểm viết bài này, anh ấy có ít hơn 10.000 người đăng ký. Theo tiêu chuẩn của hầu hết những người dùng YouTube thành công , đó là một con số rất nhỏ.

Nhưng mặc dù lượng người theo dõi tương đối nhỏ, Greg đã chứng kiến ​​một số thành công đáng kinh ngạc với kênh của mình bằng cách dựa vào tiếp thị liên kết. Trên thực tế, anh ấy đã chia sẻ trong một video gần đây rằng anh ấy kiếm được khoảng 100 đô la mỗi ngày thông qua tiếp thị liên kết trên kênh YouTube của mình.

Đó là gần 3.000 đô la mỗi tháng với ít hơn 10.000 người theo dõi. Theo tiêu chuẩn của YouTube, đó là một kỳ tích khá tuyệt vời. Đó cũng là lý do tại sao kênh của anh ấy làm cho danh sách các ví dụ tiếp thị liên kết đầy cảm hứng của chúng tôi.

Vì vậy, hãy xem cách anh ấy đạt được mức độ thành công này để giúp truyền cảm hứng cho những nỗ lực của chính bạn.

Điều đầu tiên đáng chú ý về kênh của Greg là anh ấy đã chọn một thị trường ngách rất cụ thể cho kênh của mình mà anh ấy không đi lạc. Chính xác mà nói, thị trường ngách của anh ấy là bán hàng trực tuyến và giảm giá vận chuyển, bằng chứng là các video phổ biến nhất của anh ấy:

Một lần nữa, điều đáng chú ý là anh ấy không có hàng trăm nghìn lượt xem trên ngay cả những video phổ biến nhất của anh ấy.

Nhưng bằng cách ở lại thị trường ngách, khán giả của anh ấy đặt kỳ vọng vào kênh của anh ấy. Họ biết nếu họ muốn được tư vấn về cách bán hàng, giảm phí vận chuyển hoặc các lời khuyên kỹ thuật số khác, họ có thể tìm một video của Greg.

Một cách khác mà anh ấy làm cho thị trường ngách của mình trở nên vô cùng rõ ràng là tạo danh sách phát được quản lý. Ví dụ: một trong những danh sách phát của anh ấy hoàn toàn dành riêng cho những người quan tâm đến việc học cách bán áo phông trực tuyến.

Loại danh sách phát này cụ thể hơn nhiều so với chỉ các video tư vấn chung chung, vì nó cung cấp cái nhìn chuyên sâu về một chủ đề duy nhất. Nếu ai đó tìm thấy kênh của Greg khi đang tìm chủ đề thích hợp này, họ sẽ có nhiều chủ đề khác nhau để tìm hiểu.

Nó cũng có thể được sử dụng để giúp đặt kỳ vọng của khán giả về nội dung sắp tới. Bạn sẽ nhận thấy anh ấy đã tạo những video này thành một chuỗi cách nhau khoảng một tháng. Loại lịch biểu đó có thể giúp bạn xây dựng dự đoán và thu hút khán giả của mình vào thời điểm này.

Và nói về việc tương tác với khán giả của bạn, đó là một yếu tố khác mà Greg làm tốt trên diện rộng.

YouTube hiện cung cấp cho chủ sở hữu kênh khả năng đăng bài trên trang Cộng đồng. Giống như nguồn cấp dữ liệu Facebook hoặc Instagram, điều này cho phép người sáng tạo trò chuyện với người đăng ký ngoài việc tạo video.

Bằng cách tương tác với khán giả của mình bên ngoài định dạng video tiêu chuẩn, Greg đưa ra một lộ trình khác để xây dựng lòng tin. Anh ấy chia sẻ những gì anh ấy đang làm, những cuốn sách anh ấy đang đọc và hỏi khán giả về những chủ đề mà họ muốn xem.

Điều thú vị là không có bất kỳ affiliate nào được chia sẻ trên trang Cộng đồng của anh ấy, điều này có vẻ mang tính chiến lược.

Thay vào đó, anh ấy luôn đặt các affiliate link của mình trên mọi video:

Bằng cách cố gắng hết sức để hướng người xem đến những liên kết này, anh ấy đã xây dựng một luồng hiệu quả cho video của mình để giúp anh ấy bán được nhiều hơn với tư cách là đơn vị liên kết. Và vì anh ấy kiếm được 100 đô la mỗi ngày với rất ít người đăng ký, bạn biết tất cả các yếu tố mà anh ấy kết hợp lại đang hoạt động.

Mặc dù kênh của Greg nhỏ và dễ bị bỏ qua, nhưng rõ ràng là chất lượng vượt trội hơn số lượng khi nói đến tiếp thị liên kết. Bằng cách tập trung vào việc cung cấp nội dung hấp dẫn và hữu ích, anh ấy giành được lòng tin của khán giả và sau đó đưa ra đề xuất đáng tin cậy. Cuối cùng, tất cả các bên liên quan tiến thêm một bước để đạt được mục tiêu của riêng mình.

Nếu bạn đang cân nhắc YouTube hoặc bất kỳ nền tảng dựa trên nội dung nào cho hoạt động tiếp thị liên kết của mình, hãy sử dụng Greg làm ví dụ để hướng dẫn nỗ lực của bạn. Có thể mất một khoảng thời gian, nhưng bạn sẽ bắt đầu thấy chiến thắng ngay cả với một lượng nhỏ khán giả.

Phần kết luận

Thật hấp dẫn khi tưởng tượng rằng khi bạn bắt đầu làm tiếp thị liên kết mà bạn sẽ không bao giờ thành công. Là kẻ chiếu dưới, và có lẽ chỉ với một chút kinh nghiệm nhưng không thể phủ nhận rằng bạn còn cả một chặng đường dài phía trước. Việc chứng kiến ​​nhiều chi nhánh thành công đi trước bạn nhiều năm cũng chẳng ích gì.

Nhưng hãy nhớ rằng mọi chi nhánh đều phải bắt đầu từ đâu đó. Và giống như Rae và Greg trong các ví dụ trên, những khởi đầu đó thường rất khiêm tốn.

Chỉ vì việc bắt đầu làm tiếp thị liên kết có thể khó không có nghĩa là không thể.

Như bạn đã thấy trong các ví dụ về tiếp thị liên kết trong chương này, bạn không cần phải có nhiều kiến ​​thức hay lượng người theo dõi khổng lồ để kiếm tiền. Tất cả những gì bạn cần là thích hợp, nhất quán và cống hiến cho nhiệm vụ trước mắt.

Và trong cuốn sách điện tử này, bạn đã học mọi thứ bạn cần biết để bắt đầu với tư cách là một nhà tiếp thị liên kết.

Bạn đã biết được mối quan hệ giữa các chi nhánh, người bán và khách hàng hoạt động như thế nào để có lợi cho mọi người.

Từ đó, bạn đi sâu vào các phương pháp khác nhau mà các chi nhánh sử dụng để kiếm tiền hoa hồng từ các đối tác thương mại của họ. Bằng cách tìm đúng, bạn có thể thiết lập cho mình thành công.

Sau đó, bạn đã học được cách đặt nền tảng vững chắc cho các nỗ lực tiếp thị liên kết của mình. Cho dù bạn sử dụng một trang web, quảng cáo hay bất kỳ phương pháp nào khác, thị trường ngách, chương trình và nội dung của bạn phải được chú ý.

Và khi bạn đã đặt nền móng, bước tiếp theo là hoàn thiện phương pháp tiếp thị liên kết của bạn. Bạn có thể sử dụng blog, mạng xã hội hoặc nhiều nền tảng khác để thành công.

Sau đó, chúng tôi đã xem xét chuyên sâu các chương trình tiếp thị liên kết khác nhau mà bạn có thể kết hợp để tìm kiếm sản phẩm và xây dựng mối quan hệ thành công với các đối tác thương mại. Công ty tiếp thị liên kết phù hợp có thể đưa bạn đến con đường thành công trong nhiều năm tới.

Và cuối cùng, chúng tôi đã xem xét một số ví dụ về tiếp thị liên kết hàng đầu có thể truyền cảm hứng cho bạn để thành công bất kể hoàn cảnh của bạn như thế nào.

Tiếp thị liên kết là một hành trình có thể dạy bạn về tiếp thị kỹ thuật số, khả năng tự lực và tinh thần kinh doanh như không có gì khác. Bây giờ, tùy thuộc vào bạn để áp dụng những gì bạn đã học được vào thực tế.

Bài viết liên quan:

  1. Bốn sai lầm nghiêm trọng của nhà tiếp thị liên kết
  2. Chương 2 – Cách bắt đầu Tiếp thị liên kết
  3. Đừng mắc phải 5 sai lầm nghiêm trọng về tiếp thị liên kết này…
  4. Cách tốt nhất để tiếp thị sản phẩm tiếp thị liên kết là gì? (7 kỹ thuật)
Previous Post

EPC trong tiếp thị liên kết

Next Post

Làm thế nào để bắt đầu tiếp thị liên kết mà không cần tiền

Webaffiliatevn.com

Webaffiliatevn.com

Weblog cá nhân của Minh Trần - Marketing Leader thẩm mỹ viện Mailisa. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy nhiều kiến thức marketing (đặc biệt là affiliate) bổ ích qua những bài viết trên website này. Chúc các bạn làm affiliate kiếm được nhiều tiền. PS: Team chúng tôi không phải chuyên gia, chỉ là viết blog dạo để học hỏi kiến thức, ứng dụng vào công việc vì thế các thông tin trên blog không thể thay thế lời khuyên của chuyên gia, chúng tôi không đảm bảo tính đúng đắn về mặt chuyên môn trong các bài blog! Các bài trên website, có bài do tôi viết, cũng có những bài do CTV viết. Xin cảm ơn bạn đã ghé thăm blog. Chúng tôi đang làm bên ngành cosmestic chuyên huấn luyện cách làm affiliate 1-1 miễn phí cho bạn nào chuyên làm affiliate bên comestic để vào team.

Next Post

Làm thế nào để bắt đầu tiếp thị liên kết mà không cần tiền

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Tiepthilienket.edu.vn là blog cá nhân của marketing leader mailisa. chia sẻ kiến thức về tiếp thị liên kết.

Bài đăng mới nhất

  • Làm thế nào để bắt đầu một chương trình liên kết cho doanh nghiệp nhỏ
  • Affiliate marketing lừa đảo không? 4 dấu hiệu Tiếp Thị Liên Kết Lừa Đảo cần tránh
  • 6 cách tốt nhất để tạo lưu lượng truy cập cho tiếp thị liên kết
  • Các trang web affiliate có kiếm tiền không? Nếu có thì kiếm được bao nhiêu?
  • Cách viết nội dung cho website affiliate để có thứ hạng tốt
  • Kiến thức Affiliate
  • Kinh doanh online
  • Cách tạo web
  • Cách phát triển web

Copyright © 2021 - Tiepthilienket.edu.vn Chia sẻ kiến thức tiếp thị liên kết chuyên nghiệp miễn phí Make by Webaffiliatevn

No Result
View All Result
  • Kiến thức Affiliate
  • Kinh doanh online
  • Cách tạo web
  • Cách phát triển web

Copyright © 2021 - Tiepthilienket.edu.vn Chia sẻ kiến thức tiếp thị liên kết chuyên nghiệp miễn phí Make by Webaffiliatevn

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In

You cannot copy content of this page

Javascript not detected. Javascript required for this site to function. Please enable it in your browser settings and refresh this page.