Có thể bạn đã nghe một số người nói, họ sẽ nói với bạn tiếp thị liên kết đã chết, nhưng điều này là sai hoàn toàn vì các nhà tiếp thị và blogger kiếm được hàng nghìn đô la mỗi tháng từ các affiliate link khi xây dựng và phát triển website affiliate của họ.
Thực tế là có những lúc trở thành đối tác liên kết là điều đáng làm, vì vậy chúng ta hãy xem những lý do và thời điểm khi trở thành một nhà tiếp thị liên kết là một ý tưởng hay.
KHI BẠN CÓ KINH NGHIỆM CÁ NHÂN VỚI SẢN PHẨM
Nó không cần thiết, nhưng có kinh nghiệm cá nhân với sản phẩm mà bạn đang quảng cáo với tư cách là đơn vị liên kết sẽ mang lại lợi ích cho bạn vì những lý do sau:
- Bạn biết chính xác sản phẩm / dịch vụ tốt như thế nào vì bạn đã mua hoặc nhận được bản đánh giá.
- Khi bạn sở hữu sản phẩm, bạn không phải nghiên cứu ý kiến của người khác về sản phẩm; bạn có thể đưa ra ý kiến của riêng bạn và liệt kê những ưu điểm và khuyết điểm.
- Đó là tiếp thị có đạo đức và khiến bạn trông đáng tin cậy hơn.
- Bạn có thể chạy một nghiên cứu điển hình về sản phẩm và ghi lại những phát hiện của mình.
- Bạn có thể quay video mở hộp và chính xác hơn với các bài đánh giá của mình.
- Khi sở hữu hoặc có quyền truy cập vào sản phẩm, bạn có thể liên hệ với chủ sở hữu và đặt câu hỏi trực tiếp về các lĩnh vực cụ thể mà bạn quan tâm.
- Thông thường, khi mua một sản phẩm, bạn sẽ có quyền truy cập vào một nhóm Facebook riêng với hàng trăm người khác đã mua sản phẩm đó; điều này cho phép bạn tiếp cận suy nghĩ của những người dùng thực tế khác và đổi lại, cung cấp cho bạn nhiều kiến thức hơn nữa về sản phẩm.
BẠN CÓ KINH NGHIỆM VỚI TIẾP THỊ LIÊN KẾT
Có kinh nghiệm tiếp thị liên kết sẽ giúp bạn khởi động các chiến dịch thành công và giúp bạn kiếm tiền từ việc quảng bá sản phẩm.
Nếu bạn mới trở thành một chi nhánh, bạn sẽ phải học những điều cơ bản và biết các chiến lược làm việc; nếu không, bạn có thể sẽ thất bại.
Nó không quá khó để hiểu, nhưng nó mất thời gian, và bạn cần tự hỏi bản thân xem liệu bạn có thời gian để học các chiến lược hay không vì rất nhiều người quá bận rộn.
Tham gia vào tất cả các khẩu súng rực rỡ mà không có kinh nghiệm là một cách chắc chắn để mất tiền và thất bại với tư cách là một nhà tiếp thị liên kết.
KHI BẠN CÓ SỐ LƯỢNG TRUY CẬP TỐT
Điều này khá rõ ràng. Số lượng lưu lượng truy cập càng nhiều hoặc lượng khán giả của bạn càng lớn thì bạn sẽ dễ dàng kiếm tiền hơn thông qua các affiliate link của mình.
Nếu bạn có giao thông sang trọng, bạn sẽ dễ dàng hơn. Nếu không, bạn sẽ phải sử dụng các chiến thuật khác để nhận được ưu đãi liên kết của mình trước mặt mọi người, điều này thường đòi hỏi thời gian và tiền bạc.
Khi bạn có lượng truy cập tốt hoặc khán giả tích cực trên các kênh truyền thông xã hội, tiếp thị liên kết có thể rất sinh lợi và thường đáng làm.
KHI BẠN CÓ DANH SÁCH EMAIL
Bạn đã bao giờ nghe câu nói, ‘ tiền nằm trong danh sách email ?’ Tất nhiên, đó là một câu nói bị lạm dụng, nhưng nó vẫn đúng 100% cho đến ngày nay!
Nếu bạn có một danh sách email hoạt động và đáp ứng, bạn đang ở một vị trí tuyệt vời để tiếp thị các sản phẩm liên kết cho những người đăng ký email của mình. Tiếp thị qua email affiliate là một chiến lược hiệu quả để kiếm hoa hồng liên kết.
Theo HubSpot , các nhà tiếp thị đã thấy mức độ tương tác qua email tăng 78% trong suốt 12 tháng qua.
Email vẫn đang phát triển mạnh!
KHI SẢN PHẨM BẠN ĐANG QUẢNG CÁO TUÂN THỦ MỘT SẢN PHẨM BẠN SỞ HỮU
Khi bạn bán sản phẩm hoặc dịch vụ của chính mình, bạn có thể rất có lợi khi sử dụng các sản phẩm liên kết để khen sản phẩm bạn đang bán.
Nếu bạn có thể tìm thấy một sản phẩm liên quan chặt chẽ đến sản phẩm của bạn nhưng vẫn khác biệt, thì tiếp thị liên kết gần như chắc chắn đáng để xem xét.
Chỉ cần chắc chắn rằng sản phẩm bạn quảng cáo sẽ mang lại lợi ích cho những người bạn nhắm mục tiêu.
THU NHẬP CAO TRÊN MỖI NHẤP CHUỘT
Thu nhập trên mỗi nhấp chuột (EPC) là một phần dữ liệu quan trọng có thể giúp bạn xác định xem nó có đáng để quảng cáo một sản phẩm cụ thể với tư cách là đơn vị liên kết hay không.
Số liệu này cho bạn biết số tiền trung bình bạn có thể kiếm được mỗi khi ai đó nhấp vào affiiate link scủa bạn. Đó là một thống kê quan trọng đối với những người sử dụng các phương pháp lưu lượng truy cập có trả tiền như quảng cáo trên facebook trong các chiến dịch tiếp thị liên kết của họ.
Bạn tính EPC bằng cách lấy hoa hồng bạn kiếm được từ một sản phẩm và chia nó cho số lần nhấp của liên kết đơn vị.
Thông thường, (nhưng không phải lúc nào) EPC càng cao, bạn càng nên cân nhắc việc quảng cáo sản phẩm.
KHI NÀO THÌ TIẾP THỊ LIÊN KẾT KHÔNG CÓ GIÁ TRỊ?
Có những lúc tiếp thị liên kết sẽ là một ý tưởng tồi, và xác định được thời điểm rơi vào trường hợp này có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
Dưới đây là một vài lý do khiến bạn không nên trở thành một nhà tiếp thị liên kết nói chung hoặc cho một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể.
BẠN KHÔNG CÓ MONG MUỐN HAY ĐAM MÊ ĐỐI VỚI SẢN PHẨM
Một số sẽ không đồng ý với phần đam mê vì bạn có thể quảng bá (và làm tốt) mà không cần đam mê với sản phẩm, nhưng thông thường, bạn sẽ làm tốt hơn nếu bạn quan tâm đến sản phẩm mà bạn đang quảng cáo.
Đối với mong muốn, bạn cần điều này để thành công trong bất kỳ ngành nghề kinh doanh nào, và tiếp thị liên kết cũng không khác.
Bạn sẽ viết các bài đánh giá và quảng cáo tốt hơn và hiểu rõ hơn về sản phẩm hoặc dịch vụ nếu bạn có niềm đam mê với thị trường và mong muốn làm việc chăm chỉ.
Nếu bạn thiếu một trong hai điều này, bạn có thể muốn xem xét lại việc trở thành một chi nhánh; nếu bạn thiếu cả hai, có lẽ bạn nên né tránh ý tưởng đó hoàn toàn.
BẠN MUỐN KIẾM TIỀN QUA ĐÊM
Hãy suy nghĩ lại nếu bạn tin rằng viết Quảng cáo Google hoặc đăng một bài đăng trên mạng xã hội sẽ giúp bạn kiếm được hoa hồng chỉ sau một đêm.
Các nhà tiếp thị liên kết cần phải làm việc chăm chỉ, hiểu được nhận thức về thương hiệu và có chiến lược tiếp thị phù hợp để thành công – đây không phải là một cú hit ngay lập tức.
Ngành công nghiệp tiếp thị liên kết có rất nhiều nhà tiếp thị thành công, và hầu như tất cả họ sẽ nói với bạn rằng cần phải có thời gian để kiếm tiền.
Bạn sẽ không thành công trong một sớm một chiều và nếu đó là điều bạn muốn, tốt nhất bạn nên xem xét một mô hình kinh doanh online khác.
SẢN PHẨM CÓ ĐÁNH GIÁ KÉM
Một sản phẩm có thể trông tuyệt vời và có một trang bán hàng xuất sắc, nhưng lao vào và quảng cáo sản phẩm của họ một cách mù quáng chỉ vì trang bán hàng là một ý kiến tồi.
Bạn có thể quảng bá sản phẩm cho khán giả của mình và mất lòng tin của họ mãi mãi nếu đó là một sản phẩm rác rưởi.
Đó là lý do tại sao có trải nghiệm cá nhân với sản phẩm là một ý kiến hay.
Nếu bạn không thể có được một bản sao cho chính mình, bạn sẽ phải rình mò trên nhiều trang web khác nhau để tìm kiếm các bài đánh giá. Nếu sản phẩm có tỷ lệ phản hồi xấu cao, hãy bỏ qua.
CHỦ SỞ HỮU TRANG WEB CÓ LỊCH SỬ KÉM HOẶC QUÁ KHỨ DÀY DẠN
Kiểm tra chủ sở hữu của sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang nghĩ đến việc quảng cáo và nếu họ có quá khứ dày đặc với nhiều người gán cho anh ta là kẻ lừa đảo, hãy xem xét lại các lựa chọn của bạn.
Google tên của người đó và xem những gì bạn có thể tìm hiểu về họ. Không khó để tìm thấy báo chí xấu về ai đó; bạn chỉ cần chạy các tìm kiếm trực tuyến và thông qua các kênh truyền thông xã hội.
Nếu các đánh giá hoặc phản hồi xấu nhiều hơn phản hồi tích cực, bạn nên quan tâm đến việc quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của họ.
NHÀ CUNG CẤP KHÔNG SỬ DỤNG PHẦN MỀM LIÊN KẾT ĐƯỢC CÔNG NHẬN
Thật không may, có rất nhiều nghệ sĩ lừa đảo ngoài kia, và họ đang mang đến cho ngành tiếp thị liên kết một số báo chí xấu.
Nếu người mà bạn đang nghĩ đến việc thăng chức không sử dụng nền tảng phần mềm liên kết được công nhận, bạn nên tìm kiếm các lý do khác để thăng chức cho anh ta.
Hãy cẩn thận vì nhiều câu chuyện các nhà tiếp thị tính năng trực tuyến không nhận được hoa hồng liên kết của họ.
Dưới đây là một số nền tảng liên kết tốt:
- Clickbank
- JVzoo
- Amazon Associates
- Warrior Plus
- Share A Sale
- Awin
- CJ Affiliate
- Rakuten Advertising
- Avangate
- Avanlink
- eBay Partner Service
NHÀ CUNG CẤP KHÔNG HIỂN THỊ TUYÊN BỐ TỪ CHỐI TRÁCH NHIỆM VÀ TIẾT LỘ PHÙ HỢP
Nếu nhà cung cấp liên kết không hiển thị tuyên bố từ chối trách nhiệm và tiết lộ chính xác trên trang web của họ, họ có nguy cơ bị đóng cửa bởi các nền tảng liên kết, điều này sẽ dẫn đến việc bạn không được thanh toán.
Tiết lộ liên kết chi nhánh là rất quan trọng và là yêu cầu pháp lý từ Ủy ban Thương mại Liên bang (FTC). Họ tuyên bố rằng tất cả các chi nhánh và nhà cung cấp cần tuyên bố từ chối trách nhiệm cụ thể hoặc có nguy cơ bị phạt.
Các nguyên tắc này của FTC , xuất hiện vào năm 2009, dẫn đến việc các nền tảng liên kết chính phải viết lại các điều khoản trang web của họ. Kết quả là bất kỳ ai không áp dụng các điều khoản và quy tắc mới sẽ bị mất tài khoản của họ.
Xem trang web của chủ sở hữu sản phẩm và đảm bảo rằng họ đang hiển thị tất cả các tuyên bố từ chối trách nhiệm liên quan của FTC và đơn vị liên kết. Nếu không, bạn nên lo lắng.
ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA TIẾP THỊ LIÊN KẾT LÀ GÌ?
Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn những ưu và nhược điểm của tiếp thị liên kết bởi vì biết chúng là gì sẽ giúp bạn quyết định xem tiếp thị liên kết có xứng đáng hay không.
ƯU ĐIỂM
· BẠN KHÔNG CẦN TẠO SẢN PHẨM HOẶC KHÓA HỌC
Việc tạo ra một sản phẩm tốn nhiều thời gian và có thể mất từ 30 ngày đến 2 năm. Ngoài ra, rất nhiều công việc đang diễn ra ở hậu trường và việc không phải tự mình làm việc này là một phần thưởng đáng kể cho các chi nhánh.
· CHỦ SỞ HỮU SẢN PHẨM GIAO DỊCH VỚI DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG VÀ TRẢ LẠI
Xử lý dịch vụ khách hàng và xử lý trả hàng là công việc toàn thời gian và đi kèm với một khoản phụ phí cho nhà cung cấp.
Nếu sản phẩm tốt, họ có thể nhận được hàng trăm yêu cầu mỗi ngày.
Là một chi nhánh, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về dịch vụ khách hàng vì đó là trách nhiệm của chủ sở hữu sản phẩm, không phải của bạn.
· MỘT CÁCH TUYỆT VỜI ĐỂ KIẾM TIỀN TỪ TRANG WEB CỦA BẠN
Tiếp thị liên kết vẫn là một cách hợp pháp và có lợi nhuận để kiếm tiền từ trang web của bạn. Miễn là bạn chọn đúng sản phẩm và tuân thủ các quy tắc, đó là một phương pháp kiếm tiền tuyệt vời.
· KHỞI NGHIỆP VỚI CHI PHÍ THẤP
Tiếp thị liên kết là một lựa chọn chi phí thấp cho những người muốn kiếm tiền trực tuyến. Nếu bạn đã có khán giả, đó được cho là phương pháp tốt nhất.
Những điều cơ bản bạn cần là tên miền, máy chủ, email trả lời tự động và mong muốn thành công.
Tất nhiên, những chi phí này có thể tăng lên nếu bạn sử dụng các phương pháp lưu lượng truy cập phải trả phí, nhưng để bắt đầu, bạn có thể thiết lập và chạy với ít hơn mười đô la.
Bạn thậm chí có thể bắt đầu tiếp thị liên kết mà không cần trang web .
· TIỆN
Loại này có mối liên hệ với hai ưu điểm đầu tiên ở trên, nhưng nó đáng để giải thích thêm về các khía cạnh tiện lợi.
Ngoài việc không tự mình tạo ra sản phẩm và giao dịch với dịch vụ khách hàng, đây còn là một hình thức kinh doanh rất tiện lợi.
Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm liên kết khá nhanh và mỗi khi nhắm mục tiêu một chủ đề mới trên trang web hoặc danh sách email của mình, bạn có thể tìm kiếm một sản phẩm liên kết mới (và phù hợp) để quảng bá.
Với tất cả các nền tảng liên kết có sẵn, việc tìm kiếm đối tác liên kết mới rất dễ dàng và việc nhận tiền được quản lý bởi phần mềm trên chế độ lái tự động.
Một cách hiệu quả, bạn đưa khán giả đến trang bán hàng của họ và phần còn lại là thu nhập thụ động .
· CÓ THỂ MỞ RỘNG
Tiếp thị liên kết có thể mở rộng theo nhiều cách hơn bạn nghĩ. Bạn có thể mở rộng thu nhập của mình với các ưu đãi bán thêm cho các sản phẩm bạn quảng cáo và khi bạn bắt đầu kiếm tiền, bạn có thể xây dựng một nhóm để nhắm mục tiêu các từ khóa cho website affiliate cụ thể có liên quan đến sản phẩm.
Nếu bạn có blog, việc tạo nhóm viết bài sẽ giúp ích cho việc SEO và nếu bạn có thu nhập từ đơn vị liên kết, bạn có thể sử dụng tiền để phát triển kênh liên kết và sử dụng lưu lượng truy cập có trả tiền.
Bạn cũng có thể tạo nhiều chiến dịch cho nhiều sản phẩm và có nhiều dòng thu nhập từ mỗi sản phẩm.
NHƯỢC ĐIỂM
· BẠN ĐANG XÂY DỰNG HIỆU QUẢ MỘT CÔNG VIỆC KINH DOANH KHÁC THAY VÌ CỦA CHÍNH MÌNH
Tất cả những nỗ lực của bạn sẽ thúc đẩy và xây dựng danh sách email của một doanh nghiệp khác một cách hiệu quả. Đó là phần trên cùng và phần cuối của nó khi bạn quảng cáo một sản phẩm liên kết.
Tuy nhiên, bạn vẫn có thể xây dựng danh sách email của mình trước khi hướng lưu lượng truy cập, tuy nhiên, bạn vẫn đang gửi lưu lượng truy cập của mình đến một trang web khác, trang web này có cơ hội trở thành trang web truy cập của người đăng ký trong tương lai.
· KHÔNG KIỂM SOÁT SẢN PHẨM
Bạn có thể đang quảng cáo sản phẩm và chủ sở hữu có thể thay đổi và thêm các phần mà bạn không đồng ý hoặc không thấy phù hợp – bạn không có quyền nói gì về điều này.
Chủ sở hữu cũng có thể kéo sản phẩm khi rơi mũ mà không cần báo trước. Họ có thể quyết định rằng họ không còn muốn điều hành công việc kinh doanh, thay đổi nền tảng liên kết hoặc không bao giờ cập nhật nội dung.
· CẠNH TRANH CÓ THỂ VƯỢT QUA
Bạn có thể thấy mình đang cạnh tranh với một đối thủ lớn trong ngành. Điều này sẽ khiến bạn khó thành công và kiếm được một khoản lợi nhuận kha khá.
Ví dụ: bạn có thể đang làm tốt với một quảng cáo sản phẩm cụ thể trên quảng cáo Facebook và kênh liên kết của bạn có thể hoạt động như một giấc mơ. Sau đó, đột nhiên, bạn bắt đầu bị một nhà tiếp thị khác trả giá cao hơn cho các từ khóa bởi một nhà tiếp thị có túi tiền lớn để chi tiêu cho bạn vào các quảng cáo.
Chỉ qua một đêm, thu nhập của bạn sẽ bị ảnh hưởng, và bạn thường không thể làm gì được.
· VẤN ĐỀ VỀ NIỀM TIN
Nhiều người không tin tưởng các nhà tiếp thị liên kết bởi vì các nghệ sĩ lừa đảo đã mang lại cho họ một danh tiếng xấu.
Mọi thứ đang được cải thiện, nhưng đôi khi bạn sẽ bắt gặp các công ty phần mềm không cho phép bạn sử dụng phần mềm nếu bạn quảng cáo một affiliate link.
Các công ty phần mềm trả lời tự động email thường sẽ không cho phép các affiliate link trong email của bạn trừ khi bạn liên kết đến blog của mình trước. Ngược lại, một số sẽ chỉ cho phép chúng cho các ngành cụ thể và thị trường ngách.
TỶ LỆ THÀNH CÔNG CỦA TIẾP THỊ LIÊN KẾT LÀ GÌ?
Tiếp thị liên kết là một mô hình kinh doanh tuyệt vời, nhưng chỉ khi bạn làm đúng cách. Theo Entrepreneurs Unstuck , 5% chi nhánh thành công với các chiến dịch liên kết của họ, có nghĩa là 95% đang thất bại.
Tuy nhiên, đừng để điều này làm bạn nản lòng vì nhiều lý do đằng sau những thất bại là do họ làm sai và không có một chiến lược vững chắc.
THỐNG KÊ TIẾP THỊ LIÊN KẾT
Chúng tôi gần như đã đề cập đến mọi thứ bạn cần biết về việc tiếp thị liên kết có đáng giá hay không, nhưng trước khi kết thúc, tôi sẽ liệt kê một số thống kê thú vị.
Họ đây rồi:
- 80% thương hiệu ở Mỹ có chương trình liên kết. (Nguồn: Mediakix.)
- Ngành công nghiệp thời trang chịu trách nhiệm cho 18,7% các chương trình liên kết. (Nguồn: AM Navigator.)
- 85% người mua sắm trực tuyến kiểm tra Google để biết các đánh giá trước khi mua hàng (Nguồn: Kenshoo.)
- Người ta ước tính rằng 8,6 tỷ đô la sẽ là số tiền chi cho các sản phẩm liên kết vào năm 2022. (Nguồn: Statista.)
- Số lượng các nhà tiếp thị coi tiếp thị liên kết là một kỹ năng quan trọng là 40%. (Nguồn: Bloggingx)
- Ước tính doanh thu tiếp thị liên kết ở Mỹ là gần 5 tỷ. (Nguồn: Gọi cho Hippo)
- Clickbank đã hợp tác với hơn 100.000 người bán và nhà tiếp thị. (Nguồn: Clickbank.)
- Clickbank đã trả hơn 5 tỷ hoa hồng liên kết. (Nguồn: Clickbank)
- CJ Affiliates hoạt động tốt hơn nhiều thị trường liên kết khác bằng hai chữ số. (Nguồn: CJ.com.)
- Tỷ lệ hoa hồng của Amazon Associates là từ 1-10%. (Nguồn: Amazon.)
TIẾP THỊ LIÊN KẾT VS. QUẢNG CÁO TRỰC TIẾP (TÔI NÊN CHỌN GÌ?)
Tiếp thị liên kết quảng bá sản phẩm của người khác thông qua một affiliate link duy nhất, trong khi quảng cáo trực tiếp là một hình thức kiếm tiền khác mà bạn có thể sử dụng để viết blog.
Bạn tham gia với một công ty mạng quảng cáo như Ezoic hoặc Google Adsense, và họ đặt quảng cáo trên blog của bạn, bạn sẽ nhận được khoản thanh toán khi mọi người nhấp vào quảng cáo (CPC).
Với tiếp thị liên kết, bạn chọn sản phẩm để quảng bá thông qua các chợ liên kết hoặc trang web của nhà cung cấp.
Cái nào tốt hơn?
Nó phụ thuộc vào loại nội dung trên website affiliate bạn có và lưu lượng truy cập bạn nhận được. Nếu bạn có một trang web có lưu lượng truy cập cao trong một thị trường ngách không có nhiều (hoặc bất kỳ) sản phẩm nào, thì việc sử dụng quảng cáo sẽ có lợi vì những lý do rõ ràng.
Bạn để công ty quảng cáo đặt quảng cáo và bạn tập trung vào việc thêm nội dung và xây dựng trang web của mình.
Nếu blog của bạn nằm trong một thị trường ngách với nhiều sản phẩm và khóa học có sẵn, bạn có thể sẽ thấy lợi nhuận hơn khi sử dụng tiếp thị liên kết.
TIẾP THỊ LIÊN KẾT CÓ GIÁ TRỊ KHÔNG? CHỈ BẠN MỚI CÓ THỂ QUYẾT ĐỊNH
Nếu bạn đã đọc bài viết này, bây giờ bạn sẽ hiểu rõ hơn liệu tiếp thị liên kết có xứng đáng hay không.
Bạn cũng nên biết những lợi ích và ưu điểm của việc trở thành một chi nhánh cũng như những nhược điểm và lý do để luôn rõ ràng.
Cuối cùng, đó là quyết định của bạn.
Bạn có thể kiếm được tiền khi trở thành đơn vị liên kết, đôi khi số tiền lớn, nhưng bạn cần chắc chắn rằng trái tim của bạn dành cho nó và các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn quảng bá có lợi và phù hợp với đối tượng của bạn.
Nếu bạn có thể trả lời những câu hỏi này, bạn có cơ hội thành công.
Nó cũng sẽ không dễ dàng hoặc quá phức tạp, nhưng bạn cần dành thời gian và thiết lập chiến dịch của mình một cách chính xác.
Lần tới khi bạn tự hỏi mình, “Tiếp thị liên kết có đáng không?”
Ngoài ra, hãy tự hỏi bản thân xem bạn có thể cung cấp những sản phẩm thực sự mang lại lợi ích cho họ cho khán giả hay không.
Nếu bạn có thể, thì có, tiếp thị liên kết gần như chắc chắn đáng làm.