Tiếp thị liên kết đã chết?
Câu trả lời là KHÔNG!
Chỉ cần yêu cầu bất kỳ game thủ tuổi teen ngẫu nhiên nào trên YouTube tạo ra 6 con số trên kênh YouTube của anh ấy với nó.
Bất cứ ai nói với bạn rằng tiếp thị liên kết đã chết chỉ là không biết họ đang làm gì khi nói đến tiếp thị liên kết trong bối cảnh ngày nay.
Thay đổi không bằng chết.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ trả lời những câu hỏi sau:
- Tiếp thị liên kết đã chết?
- Tiếp thị liên kết có giá trị nó cho hầu hết các chi nhánh không?
- Tiếp thị liên kết có thể kiếm tiền dễ dàng không?
Nội dung
1 Tìm kiếm Để Bắt đầu Một Blog Tiếp thị Liên kết?
2 Tiếp thị liên kết có chết không? Những con số.
3 phương pháp chết của tiếp thị liên kết?
4 Cách Thực hiện Tiếp thị Liên kết vào năm 2020
5 Tiếp thị liên kết có dễ dàng không?
6 Tiếp thị liên kết có giá trị không?
7 Liệu Chúng Ta Có Bao Giờ Thấy Cái Chết Của Tiếp Thị Liên Kết Không?
8 Bước tiếp theo của bạn là gì?
Tiếp thị liên kết đã chết? Những con số.
Trước khi chúng tôi tìm hiểu suy nghĩ của tôi về câu hỏi này về việc liệu tiếp thị liên kết có chết hay không, hãy xem một số thống kê mới nhất nói gì:
- 15% doanh thutạo ra từ quảng cáo truyền thông kỹ thuật số đến từ tiếp thị liên kết.
- 15% -30% doanh sốmà các nhà quảng cáo tạo ra là từ các chương trình liên kết.
- 81% thương hiệucó chương trình liên kết.
- 40% các nhà tiếp thị trực tuyếncảm thấy rằng tiếp thị liên kết là một kỹ năng cần thiết.
- 79% nhà tiếp thịđang sử dụng tiếp thị liên kết để thu hút khách hàng hiện tại của họ.
Chỉ cần nhìn vào biểu đồ này từ Statistica, cho thấy rằng chi tiêu cho tiếp thị liên kết vẫn đang tăng lên:
Biểu đồ đó cho thấy tiếp thị liên kết đang phát triển một cách nhất quán như thế nào. Không một năm nào chậm lại. Đều tăng trưởng hàng năm.
Các phương pháp chết của tiếp thị liên kết?
Nhưng điều đó không có nghĩa là trả lời câu hỏi “Tiếp thị liên kết có chết không?” không bị cắt và khô. Chắc chắn có hai loại hình tiếp thị liên kết đã chết. Họ đang:
Tiếp thị liên kết của Amazon
Dựa trên những thay đổi mới mà Amazon đã thực hiện đối với cơ cấu hoa hồng của họ, tôi cảm thấy rằng hoạt động tiếp thị liên kết của Amazon đã chết (và dù sao thì tôi cũng chưa bao giờ quảng cáo nội dung trên Amazon vì lúc đầu tiền hoa hồng quá thấp).
Vì vậy, bạn có thể làm gì về điều này nếu bạn đang quảng cáo Amazon?
Rất nhiều sản phẩm bạn có thể quảng cáo trên Amazon có các chương trình liên kết của riêng họ và bạn thường kiếm được hoa hồng tốt hơn nhiều theo cách đó. Vì vậy, hãy chuyển những thứ hiện tại của bạn sang những thứ đó để thay thế.
Tôi chỉ cho bạn chính xác cách xoay trong video này.
Tiếp thị liên kết spam
Loại tiếp thị liên kết spam chắc chắn đã chết, vì nó phải như vậy. Những gì tôi đang nói ở đây là:
- Spam liên kết trong nhóm
- Spam bình luận trên các kênh YouTube (xem hình bên dưới)
- Tạo các trang web nhỏ bé ngu ngốc không cung cấp giá trị và quay các bài báo để đưa ra khắp nơi
Những người làm tiếp thị liên kết theo những cách này trong quá khứ đã mang lại cho toàn bộ ngành công nghiệp này một kết quả tồi tệ, nhưng ngày nay, tiếp thị liên kết thực sự chỉ là tiếp thị nội dung và nó đang phát triển mạnh.
Cách thực hiện tiếp thị liên kết vào năm 2020
Mặc dù tiếp thị liên kết đã chết ở hai khía cạnh trên, nhưng đối với tất cả các loại hình tiếp thị liên kết khác, nó thực sự chỉ là một sự chuyển dịch sang một loại hình tiếp thị có giá trị và uy tín hơn. Ngày nay, các nhà tiếp thị liên kết thành công sử dụng các chiến lược sau…
Biết đối tượng của bạn
Tiếp thị liên kết trong bối cảnh ngày nay tất cả đều phụ thuộc vào việc hiểu khán giả của bạn. Bạn càng biết nhiều về chúng, bạn càng thành công.
Điều đó có nghĩa là hiểu những điều sau:
- Những gì họ thích
- Những gì họ không thích
- Nơi họ đi chơi trực tuyến
- Họ có những vấn đề gì liên quan đến thị trường ngách của bạn
- Điều gì còn thiếu trong các giải pháp có sẵn cho những vấn đề đó
Nếu không biết những điều này, bạn chỉ có thể đoán khán giả của mình muốn gì và bạn sẽ nhận được kết quả đáng kinh ngạc. Hiểu điều gì khiến khán giả của bạn đánh dấu và họ sẽ hoàn toàn yêu thích bạn cũng như các giải pháp mà bạn mang lại.
Xây dựng mối quan hệ
Một khi bạn đã hiểu sâu sắc khán giả của mình là ai, bạn khá dễ dàng xây dựng mối quan hệ với họ.
Cung cấp cho họ thứ gì đó mà họ có thể tải xuống miễn phí để đổi lấy việc tham gia vào danh sách email của bạn. Sau đó, hãy liên hệ với họ, đảm bảo rằng bạn luôn cung cấp giá trị dựa trên những gì bạn biết về họ.
Ví dụ: đây là những gì bạn thấy khi truy cập trang Miễn phí của tôi trên trang web của tôi…
Khi bạn nhấp vào bất kỳ liên kết nào trong số đó, bạn sẽ đến màn hình nơi bạn có thể nhập email của mình để nhận khóa đào tạo miễn phí…
Bằng cách phát triển danh sách theo cách này, bạn sẽ trải nghiệm thành công thực sự xảy ra với tư cách là một nhà tiếp thị liên kết!
Tại sao? Bởi vì hầu hết mọi người không mua từ những người lần đầu tiên họ tiếp xúc với sản phẩm của họ. Thường mất thời gian để xây dựng lòng tin và đó là điều bạn sẽ làm khi liên tục gửi email cho họ.
Email của tôi tuân theo chiến lược hook, hook, punch của Gary V.
Cung cấp giá trị. Dạy họ. Giúp họ.
Sau đó, nếu bạn chuyển đến với một đợt bán hàng, bạn sẽ có hàng trăm lượt bán hàng đổ vào.
Không nhận được hội chứng vật thể sáng bóng
Các nhà tiếp thị liên kết thường là kiểu doanh nhân, và nếu có một điểm chung mà các doanh nhân có, đó là hội chứng đối tượng sáng bóng. Nhưng các nhà tiếp thị liên kết thành công luôn tập trung!
Nếu bạn liên tục quảng bá chương trình liên kết mới tiếp theo, bạn sẽ không bao giờ là một siêu liên kết.
Thay vào đó, hãy tìm một vài chương trình liên kết trả tiền cao và biến chúng thành bánh mì và bơ của bạn.
Tất cả là nội dung của bạn. Tất cả các email của bạn. Tất cả cuộc sống của bạn.
Mọi thứ.
Hãy nhớ rằng, Tiếp thị liên kết là một cuộc chơi dài
Mục tiêu cuối cùng của tiếp thị liên kết là kiếm thu nhập thụ động, và thu nhập thụ động không xảy ra trong một sớm một chiều.
Bạn phải ổn với sự hài lòng bị trì hoãn. Bạn phải dồn công việc lên phía trước mà chưa thấy được nhiều kết quả để có thể gặt hái được nhiều lợi ích trong những tháng sau này.
Đó chỉ là cách nó hoạt động.
Nếu bạn cảm thấy chán nản vì không kiếm được thu nhập lớn ngay lập tức, bạn sẽ tiếp tục chuyển đổi bánh răng, và đó là nụ hôn của cái chết trong tiếp thị liên kết.
Tập trung vào các sản phẩm phù hợp
Nếu bạn là một nhà tiếp thị liên kết và bạn đang tự hỏi “Tiếp thị liên kết có chết không?” thì rất có thể bạn không quảng cáo những sản phẩm đáng giá.
“Sản phẩm phù hợp” khác nhau đối với mọi người dựa trên thị trường ngách và đối tượng của bạn, nhưng có hai loại sản phẩm mà tất cả chúng ta đều có thể đồng ý là tốt nhất:
- Sản phẩm có giá vé cao– Khi bạn có thể kiếm được 100 đô la cho một lần bán hàng liên kết, bạn có thể kiếm được ít doanh thu hơn rất nhiều trong khi kiếm được nhiều tiền hơn khi thực hiện ít công việc hơn.
- Các chương trình định kỳ– Các chương trình liên kết cho các đăng ký trả tiền nhiều lần mỗi tháng là chiến lược thu nhập thụ động cuối cùng.
Hãy tập trung vào hai loại sản phẩm liên kết này, và bạn sẽ bắt đầu nhận ra rằng tiếp thị liên kết chắc chắn chưa chết.
Tạo tiền thưởng cho kẻ giết người
Nếu bạn thực sự muốn cung cấp giá trị cho khách hàng của mình và bạn muốn đảm bảo rằng họ sẽ mua hàng từ liên kết của bạn thay vì của người khác, thì việc thêm tiền thưởng để làm ngọt thỏa thuận là cách nên làm.
Khi bạn cung cấp phần thưởng cho những người mua hàng từ liên kết của bạn, điều đó khiến mọi người thực sự cầu xin bạn có thể mua hàng từ bạn. Và sau đó, cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
Đừng phức tạp hóa phần thưởng của bạn bằng cách gộp mọi sản phẩm kỹ thuật số mà bạn sở hữu thành một phần thưởng lớn. Nó không phải về số lượng. Đó là việc cho họ một thứ gì đó không thể cưỡng lại được vì nó sẽ giúp họ rất nhiều.
Tôi luôn dạy rằng có 4 loại tiền thưởng khác nhau mà mọi người sẽ chảy nước miếng:
- Phần mềm– Các tiện ích mở rộng của Chrome, plugin WordPress cũng như các ứng dụng iPhone và Android có giá thành rẻ và dễ tạo. Đơn giản chỉ cần thuê một người nào đó tại Upwork! Hoặc bạn có thể nhận phần mềm có nhãn màu trắng để cho đi.
- Đào tạo– Khi bạn có thể dạy điều gì đó giúp cuộc sống của họ dễ dàng hơn, họ sẽ muốn nó.
- Thời gian– Cố vấn cá nhân mang lại giá trị cao nhất. Bạn không thể bao gồm điều này với tất cả các ưu đãi của mình vì bạn chỉ có rất nhiều thời gian, nhưng đối với các cơ hội thu nhập lớn, điều này sẽ giúp bạn có rất nhiều giao dịch.
- Mẫu– Mẫu tiết kiệm thời gian cho mọi người, vì vậy chúng có giá trị cao.
Tiếp thị liên kết có dễ dàng không?
Không, tôi sẽ không nói tiếp thị liên kết là dễ dàng. Đó không phải là một kế hoạch làm giàu nhanh chóng như nhiều người vẫn nghĩ. Và nếu bạn đang tự hỏi, “Tiếp thị liên kết có chết không?” những gì bạn nên tự hỏi bản thân thay vào đó là “Tôi có muốn đưa vào công việc không?”
Thường thì hành trình liên kết của bạn sẽ giống như biểu đồ này.
Ngày nay, tiếp thị liên kết đòi hỏi nhiều công việc hơn và nhiều giá trị hơn trước đây, vì vậy nó thực sự là tất cả về tiếp thị nội dung (bất động sản kỹ thuật số). Và đây là cách nó hoạt động:
- Chúng tôi sử dụng các từ khóa của người mua và tạo nội dung xung quanh các từ khóa đó (đánh giá, hướng dẫn, so sánh, v.v.). Nội dung có thể thông qua blog, video, podcast hoặc bất kỳ phương pháp nào khác mà bạn muốn sử dụng. Các sản phẩm liên kết của chúng tôi là giải pháp.
- Chúng tôi quảng bá đến các kênh tiếp thị phù hợp, chẳng hạn như Google, YouTube, Pinterest, Instagram, Nhóm Facebook, quảng cáo solo và tiếp thị qua email.
- Nếu chúng tôi làm đúng, nội dung đó sẽ tiếp tục hoạt động cho chúng tôi, tạo ra thu nhập thụ động.
Khi bạn tạo nội dung dựa trên từ khóa của người mua, bạn có cơ hội lớn hơn để bán hàng liên kết vì những người tìm thấy nội dung của bạn đã quan tâm đến những gì bạn đang quảng cáo.
Tiếp thị liên kết có giá trị không?
Hãy để tôi trả lời câu hỏi này với một câu hỏi:
Nếu bạn có thể làm việc trong 10 năm và sau đó nghỉ hưu, bạn có muốn không? Đó là những gì tiếp thị liên kết có thể làm.
Tiếp thị liên kết rất đáng giá đối với những ai tập trung và gắn bó với nó.
Trong năm đầu tiên của tôi với tư cách là một nhà tiếp thị liên kết, tôi đã làm việc vô số giờ và hầu như không kiếm được tiền. Tại sao? Bởi vì tôi đã không làm theo các mẹo trong bài viết này.
Khi tôi học được những chiến lược này, tôi đã có thể làm việc ít hơn rất nhiều trong khi vẫn kiếm được thu nhập 6 con số trong năm thứ hai của mình.
Vấn đề là hầu hết mọi người không bao giờ đạt đến điểm đó bởi vì họ đã bỏ cuộc rất lâu trước khi tìm ra cách làm cho nó hoạt động.
Tiếp thị liên kết rất đáng giá khi bạn coi nó như một công việc kinh doanh thực sự và thực hiện nó theo cách thông minh.
Các câu hỏi, “Tiếp thị liên kết có chết không?” và “Tiếp thị liên kết có đáng không?” cả hai đều có thể được trả lời bằng câu “CÓ” vang dội khi bạn làm theo một số chiến lược quan trọng:
- Thúc đẩy các chương trình liên kết vé cao
- Thúc đẩy các chương trình liên kết định kỳ
- Tạo thu nhập thụ động thực sự
Hãy xem xét từng chi tiết hơn…
Quảng bá các chương trình liên kết có giá vé cao
Tiếp thị liên kết bán giá cao chắc chắn rất đáng giá vì nó giúp bạn có kết quả nhanh hơn rất nhiều.
Bạn có thể kiếm được $ 500- $ 1000 trong một lần bán hàng; do đó, bạn không cần phải đuổi theo cái đuôi của mình để cố gắng tạo ra nhiều doanh số bán hàng như vậy.
Chọn một chương trình tiếp thị liên kết có vé cao không phải là dễ, nhưng đây là những mẹo hay nhất của tôi:
Chọn sản phẩm kỹ thuật số
Vì các sản phẩm kỹ thuật số có thể tải xuống, nên khá dễ dàng để kiếm được 30% -50% tiền hoa hồng, và đôi khi thậm chí là 75% -100% tiền hoa hồng.
Mặt khác, các sản phẩm vật chất luôn tạo ra hoa hồng thấp hơn vì chúng cần tiền và nguyên liệu để tạo ra chúng.
Quảng cáo công ty với nhiều mức giá
Các chương trình liên kết tốt nhất có những điều sau đây:
- Một sản phẩm miễn phí hoặc giá thực sự thấp mà bạn có thể quảng cáo
- Một kênh có một số sản phẩm vé thấp ($ 97 trở xuống)
- Sản phẩm bán thêm hoặc bán bớt (khoảng $ 49)
- Sản phẩm có giá vé cao ($ 1000 trở lên)
Một công ty có tất cả những điều này đã có sẵn hoạt động tiếp thị của họ để tất cả những gì bạn phải làm là đưa được giới thiệu của bạn vào cửa với những thứ dễ dàng.
Sau đó, họ sẽ tiếp thị những người giới thiệu cho bạn và bạn vẫn nhận được hoa hồng khi bán được nhiều hơn mặc dù bạn chỉ đưa họ vào cửa với một sản phẩm miễn phí.
Các công ty như thế này thậm chí có thể cho bạn biết bạn sẽ cần thu hút bao nhiêu khách hàng tiềm năng để nhận được hoa hồng bán vé cao dựa trên chuyển đổi của họ.
Thúc đẩy các Chương trình Liên kết Định kỳ
Ngoài các chương trình vé cao, bạn cũng muốn tìm kiếm các chương trình liên kết định kỳ . Các chương trình này rất đáng giá bởi vì một khi bạn bán hàng, bạn sẽ tiếp tục kiếm được tiền từ việc bán hàng đó lặp đi lặp lại hàng tháng.
Điều gì có thể tốt hơn?
Khi bạn tìm thấy một chương trình liên kết định kỳ trong thị trường ngách của mình, đó là một mỏ vàng và nó cung cấp thu nhập thụ động thực sự, đưa tôi đến với chương trình tiếp theo…
Tạo thu nhập thụ động thực sự
Rất nhiều người đang nói dối bạn.
Hầu hết những người đang dạy người khác cách kiếm thu nhập thụ động không thực sự làm điều đó. Họ đang làm việc nhiều giờ hơn họ nói. Dưới đây là một số ví dụ:
- Thương mại điện tử– Mọi người thường nói về dropshipping hoặc bán các sản phẩm vật chất như những cơ hội để kiếm thu nhập thụ động, nhưng không có cách nào có thể là thụ động. Ngay cả khi bạn thuê người làm việc đó, bạn vẫn phải quản lý những nhân viên đó.
- Các cơ quan– Tôi dạy phương pháp này nhưng tôi cũng nói rõ rằng mặc dù bạn có thể thuê người làm cồn việc, nhưng vẫn còn rất nhiều điều, giữa công việc đang diễn ra trong nền.
- Quảng cáo Facebook– Quảng cáo hầu như sẽ không bao giờ bị động vì bạn phải theo dõi chúng. Ngay khi quảng cáo của bạn ngừng hoạt động, bạn ngừng kiếm tiền.
- Instagram– Instagram không thụ động vì bạn phải tiếp tục làm việc và tạo ra nội dung hoặc bạn sẽ không kiếm được tiền và các bài đăng của bạn biến mất trong vòng một hoặc hai ngày.
Vậy làm thế nào bạn có thể kiếm được thu nhập thụ động thực sự?
Công thức là Tiếp thị liên kết + Tiếp thị nội dung + Công cụ tìm kiếm
Tiếp thị liên kết là một trong những ngành duy nhất thực sự thụ động.
Và khi bạn kết hợp nó với các nguồn lưu lượng truy cập thu nhập thụ động bạn có thể biến mất trong 1 năm và bạn sẽ vẫn kiếm được tiền. Vâng, một số thứ sẽ thay đổi và chết đi nhưng bạn vẫn sẽ kiếm được tiền.
Nội dung bạn tạo ra giống như bất động sản kĩ thuật số và nó có thể tồn tại mãi mãi.
- YouTube– Video trên YouTube có thể xếp hạng trong nhiều năm.
- Pinterest– Nội dung trên Pinterest cũng có thể xếp hạng trong nhiều năm.
- Công cụ Tìm kiếm– YouTube, Google, Quora, Pinterest, Bing, Yahoo, Podcast – đây là những nguồn lưu lượng truy cập thu nhập thụ động.
Thêm vào đó, bạn có thể làm tốt hơn nữa khi bạn quảng bá các chương trình liên kết định kỳ và các chương trình liên kết bán vé cao mà tôi luôn thực hiện.
Liệu Chúng Ta Có Bao Giờ Thấy Cái Chết Của Tiếp Thị Liên Kết Không?
Khi mọi người hỏi tôi, “Tiếp thị liên kết có chết không?” Tôi nói với họ rằng tôi không nghĩ rằng chúng ta sẽ không bao giờ thấy cái chết của tiếp thị liên kết, và có nhiều lý do cho điều này:
- Kinh tế– Các thương hiệu phải chi ít tiền hơn cho tiếp thị liên kết so với quảng cáo, vậy tại sao họ không muốn một loạt các nhà tiếp thị liên kết quảng cáo sản phẩm của họ?
- Cơ hộilàm việc tại nhà – Ngày càng có nhiều người muốn làm việc tại nhà và tiếp thị liên kết là một trong những cách dễ dàng nhất để thực hiện điều đó.
- Đầu tư thấp – Bạn sẽ khó tìm thấy một ngành khác có cơ hội kiếm tiền cao như vậy với mức đầu tư thấp hoặc không cần đầu tư.
- Mua sắm trực tuyến đang phát triển– Mọi người mua sắm trực tuyến ngày càng nhiều và điều đó sẽ tiếp tục tăng lên.
- Nó cung cấp Win-Win-Win– Những người mua sắm trực tuyến có hiểu biết thực sự tìm kiếm các nhà tiếp thị liên kết vì họ biết rằng họ sẽ nhận được một thỏa thuận đặc biệt khi họ sử dụng liên kết của họ hoặc họ sẽ nhận được thêm tiền thưởng. Điều đó có nghĩa là, khách hàng thắng, người bán thắng và nhà tiếp thị liên kết thắng.
Bước tiếp theo của bạn là gì?
Không có nghi ngờ gì về điều đó; tiếp thị liên kết vẫn là một cơ hội tuyệt vời cho các nhà tiếp thị internet tận dụng. Nhưng bước tiếp theo của bạn nên là gì?
Đăng ký khóa học liên kết miễn phí của tôi!
Bạn sẽ học cách tôi tạo thu nhập toàn thời gian với tiếp thị liên kết. Tôi sẽ đưa bạn vào bên trong doanh nghiệp của tôi và cho chạy xuống.