Tiepthilienket.edu.vn
  • Kiến thức Affiliate
  • Kinh doanh online
  • Cách tạo web
  • Cách phát triển web
No Result
View All Result
Tiepthilienket.edu.vn
  • Kiến thức Affiliate
  • Kinh doanh online
  • Cách tạo web
  • Cách phát triển web
No Result
View All Result
Tiepthilienket.edu.vn
No Result
View All Result

Thống kê Tiếp thị Liên kết

Webaffiliatevn.com by Webaffiliatevn.com
in Affiliate marketing
0 0
0
0
SHARES
8
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Contents

  1. Thống kê Tiếp thị Liên kết (Lựa chọn của Biên tập viên)
    1. Thống kê & Sự kiện Tiếp thị Liên kết Chung
    2. Thống kê ngành Tiếp thị liên kết
    3. Thống kê Doanh thu & Thu nhập Tiếp thị liên kết
    4. Sự kết luận
    5. Bài viết liên quan:

Bạn có mệt mỏi khi làm việc từ chín đến năm? Sẵn sàng trở thành doanh nhân lớn tiếp theo? Tin tốt là thế giới đã phát minh ra tiếp thị liên kết, một mô hình quảng cáo mà bạn có thể kiếm được hoa hồng để đổi lấy việc quảng bá sản phẩm và dịch vụ được bán bởi các doanh nghiệp khác. Điều tốt hơn nữa là nó chỉ cần ít hoặc thậm chí không cần đầu tư ban đầu. Tất cả những gì bạn cần là tạo blog hoặc tạo trang web affiliate marketing của riêng bạn, một số kỹ năng viết và danh sách thống kê tiếp thị liên kết của chúng tôi bên dưới.

Thống kê Tiếp thị Liên kết (Lựa chọn của Biên tập viên)

  • Hơn 80% thương hiệu có chương trình liên kết.
  • Mỹ là nước chơi lớn nhất trong ngành công nghiệp liên kết với 39% thị phần.
  • Gần 65% các nhà tiếp thị liên kết tạo ra lưu lượng truy cập bằng cách viết blog.
  • 94% nhà xuất bản sử dụng nhiều mạng tiếp thị liên kết.
  • Các nhà quảng cáo tạo ra từ 15% đến 30% tổng doanh thu từ các chương trình liên kết.
  • Tiếp thị liên kết chịu trách nhiệm cho 16% doanh số thương mại điện tử toàn cầu.

Thống kê & Sự kiện Tiếp thị Liên kết Chung

1. 81% thương hiệu có chương trình liên kết.

Vì nó đòi hỏi ít hoặc không cần đầu tư, nên tiếp thị liên kết cực kỳ phổ biến giữa các nhà xuất bản và thương hiệu. Các nhà quảng cáo chỉ trả tiền cho những gì họ nhận được, vì đó là một hình thức tiếp thị dựa trên hiệu suất. Đồng thời, tiếp thị liên kết tăng thu nhập thụ động khuyến khích những nhà xuất bản (84%) hoạt động tốt hơn. Các thương hiệu trên khắp thế giới đã trở nên phụ thuộc vào tiếp thị liên kết đến mức 81% trong số họ sử dụng các chương trình như vậy.

(Mediakix)

2. Đáng kinh ngạc 94% nhà xuất bản sử dụng nhiều mạng tiếp thị liên kết.

Các nhà xuất bản và nhà tiếp thị liên kết thành công có thể đã bắt đầu cuộc hành trình của họ chỉ bằng cách đăng ký một mạng, nhưng các xu hướng tiếp thị liên kết mới nhất cho thấy họ nên có mặt trên nhiều mạng nhất có thể để đạt được số lượng chi nhánh tối đa. Một nghiên cứu gần đây đến từ một trong những mạng lưới liên kết lớn nhất trên thế giới, Rakuten Marketing, tiết lộ rằng 9 trong số 10 nhà xuất bản dựa vào hai hoặc nhiều chương trình liên kết.

(Tình cảm)

3. Gần một phần tư tất cả các chương trình liên kết là trong ngành thời trang.

Xu hướng ngành tiếp thị liên kết cho thấy thời trang chiếm 23% tổng số các chương trình liên kết và dẫn đầu trong ngành. Thể thao và ngoài trời đứng thứ hai với 18%, tiếp theo là sức khỏe và sắc đẹp với 14%. Đối với những người có ảnh hưởng hoặc người viết blog đang lên kế hoạch mở rộng hoặc bắt đầu một blog mới, nên biết rằng các ngành khác có thứ hạng tốt bao gồm du lịch (10,47%), nhà và vườn (8,7%), máy tính và điện tử (6,65%).

(AM Navigator)

4. 40% các nhà tiếp thị trực tuyến coi tiếp thị liên kết là một kỹ năng quan trọng.

Sự thật và thống kê về tiếp thị liên kết tiết lộ rằng gần một nửa số nhà tiếp thị trực tuyến tin rằng kỹ năng tiếp thị liên kết là điều bắt buộc đối với bất kỳ ai hy vọng xây dựng bất kỳ loại hình sự nghiệp trực tuyến nào ngày nay. Tiếp theo trong danh sách các khả năng cần thiết là tiếp thị di động, tiếp theo là chiến lược kỹ thuật số và lập kế hoạch tích hợp.

(BloggingX)

5. 79% các nhà tiếp thị sử dụng tiếp thị liên kết để thu hút khách hàng hiện tại.

Thống kê tiếp thị liên kết cho thấy 83% cũng sử dụng nó để tăng nhận thức về thương hiệu tổng thể. Nói cách khác, ngành này là nơi thích hợp cho các nhà tiếp thị đang tìm cách không chỉ thúc đẩy mua hàng trực tuyến mà còn cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của họ.

(Lấy bánh)

6. Gần 65% các nhà tiếp thị liên kết tạo ra lưu lượng truy cập bằng cách viết blog.

Các nhà tiếp thị liên kết không nhất thiết phải là người viết blog, nhưng khi thấy tiếp thị nội dung hiệu quả như thế nào, 64,48% trong số họ dựa vào nội dung tốt để thúc đẩy chiến dịch của họ, theo số liệu thống kê về blog. Thêm vào đó, nội dung tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn ba lần so với quảng cáo và chi phí thấp hơn 62%. Thống kê tiếp thị liên kết trên blog cho thấy các blog đã trở thành một phần tích hợp của các chiến lược tiếp thị liên kết, đó là lý do tại sao việc sử dụng chúng đã tăng 175%. Các nhà tiếp thị liên kết thành công cũng báo cáo doanh thu tăng 240% nhờ tiếp thị nội dung.

(Awin, BlogginX)

7. Các chương trình liên kết là kênh thu hút khách hàng hàng đầu của 40% thương gia Hoa Kỳ.

Số liệu thống kê về tiếp thị liên kết toàn cầu cho thấy Mỹ là cái nôi của tiếp thị liên kết. Hơn 40% các nhà tiếp thị trong nước cho biết các chương trình liên kết là kênh thu hút khách hàng hàng đầu của họ. Ngoài ra, Bắc Mỹ là ngôi nhà chung của hơn 2 trong số 3 nhà tiếp thị liên kết trên toàn cầu.

(Backlinko)

8. Với 18,15%, mức độ phù hợp của sản phẩm hoặc dịch vụ là yếu tố hàng đầu để các nhà tiếp thị lựa chọn một chương trình.

Trước khi chọn một chương trình để làm việc, các nhà tiếp thị liên kết hàng đầu cân nhắc nhiều yếu tố. Số liệu thống kê của ngành tiếp thị liên kết cho thấy mức độ liên quan của dịch vụ và sản phẩm là điều đầu tiên mà các nhà tiếp thị muốn xem xét. Danh tiếng của chương trình tiếp thị liên kết ảnh hưởng đến quyết định của họ với 15,97%, nền tảng theo dõi với 11,58%, trong khi danh tiếng của người bán có ảnh hưởng 10,14% đến quyết định cuối cùng.

(Truyền thông xã hội ngày nay)

9. 50% lưu lượng truy cập do đơn vị liên kết giới thiệu đến từ thiết bị di động.

Các thiết bị di động đang mang lại lượng truy cập ngày càng tăng do đơn vị liên kết giới thiệu, theo thống kê tiếp thị liên kết trên thiết bị di động. Hơn 50% trong số đó đến từ nền tảng di động, nhờ sự phát triển nhanh chóng và liên tục của công nghệ kỹ thuật số và điện thoại thông minh. Rõ ràng, với việc sử dụng rộng rãi các thiết bị di động, nhóm người sẵn sàng sử dụng chúng để mua hàng hóa và dịch vụ cũng đang tăng lên.

(Gọi cho Hippo)

10. Chỉ dưới 68% nhà tiếp thị liên kết kết nối với khách hàng trên phương tiện truyền thông xã hội.

Phương tiện truyền thông xã hội mang đến cơ hội duy nhất cho các nhà tiếp thị liên kết để quảng bá sản phẩm và dịch vụ trong các nhóm cụ thể bằng cách bao gồm ảnh, cung cấp nội dung chất lượng và quảng cáo các ưu đãi hấp dẫn qua đó họ xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Xu hướng tiếp thị liên kết tiết lộ rằng mặc dù hiện tại 67,32% nhà tiếp thị liên kết đã sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội như Facebook, Instagram hoặc Twitter để kết nối trên cơ sở cá nhân hơn với khách hàng tiềm năng của họ, trong những năm tới tỷ lệ này dự kiến ​​sẽ tăng lên.

(Viết blog thành thạo)

11. 74% người mua sắm trực tuyến ở Mỹ kiểm tra nhiều trang web liên kết trước khi quyết định mua hàng.

Nghiên cứu tiếp thị liên kết chỉ ra rằng phần lớn người mua sắm trực tuyến ở Hoa Kỳ kiểm tra một số trang web liên kết khác nhau trước khi họ đưa ra quyết định cuối cùng để mua một sản phẩm hoặc dịch vụ. Có vẻ như người tiêu dùng Mỹ thích chơi an toàn bằng cách đa dạng hóa rủi ro trả quá cao cho bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào.

(Tiền mặt trên toàn thế giới)

Thống kê ngành Tiếp thị liên kết

12. Năm 2019, tiếp thị liên kết đạt doanh thu 6,4 tỷ đô la.

Doanh thu từ tiếp thị liên kết đang tăng lên hàng năm và theo báo cáo của ngành tiếp thị liên kết, doanh thu của nó đã đạt 6,4 tỷ đô la chỉ riêng trong năm 2019. Kể từ năm 2015, doanh thu tiếp thị liên kết tăng 52% và thị trường dự kiến ​​sẽ mở rộng lên 6,8 tỷ đô la vào cuối năm 2020. Chi tiêu cho tiếp thị liên kết tăng với tốc độ hàng năm là 10% với các nhà bán lẻ chiếm 25%.

(eMarketer)

13. Tiếp thị liên kết ước tính trị giá 12 tỷ đô la trên toàn cầu.

Số liệu thống kê về tiếp thị liên kết toàn cầu cho thấy ngành này hiện ước tính trị giá 12 tỷ USD. Một bằng chứng khác cho thấy tiếp thị liên kết đang trở thành một ngành công nghiệp toàn cầu khổng lồ là các phương tiện truyền thông kỹ thuật số không có vấn đề gì khi phân bổ 15% doanh thu của họ cho nó.

(BloggingX)

14. Mỹ là người chơi lớn nhất trong ngành tiếp thị liên kết toàn cầu với 39% thị phần.

Nếu chúng ta xem xét ngành tiếp thị liên kết theo quốc gia, thì Mỹ chiếm thị phần lớn nhất trên thị trường toàn cầu. Vương quốc Anh đứng thứ hai với 15% và Đức hoàn thành ba vị trí dẫn đầu với 11%.

(Phần mềm Findr)

15. ShareASale chiếm thị phần lớn nhất (55,7%) trên thị trường tiếp thị liên kết toàn cầu.

Các nhà tiếp thị liên kết hàng đầu thể hiện sự ưu ái mạnh mẽ đối với ShareASale, công ty dẫn đầu thị phần với 55,7%. Thống kê tiếp thị liên kết cũng chỉ ra Rakuten LinkShare là mạng liên kết được các nhà tiếp thị yêu thích thứ hai với 40,64% thị phần, tiếp theo là Avangate với 31,08% và eBay Network với 30,32%.

(Appsero)

16. Ngành công nghiệp liên kết chịu trách nhiệm cho tổng số 16% đơn đặt hàng trực tuyến.

Tỷ lệ phần trăm có vẻ không đáng kể nhưng nếu bạn so sánh nó với tỷ lệ của các kỹ thuật tiếp thị khác, con số này khá chắc chắn. Ví dụ: tìm kiếm có trả tiền thúc đẩy 20% đơn đặt hàng trực tuyến, gần bằng với đơn đặt hàng được phân phối bằng các kỹ thuật khác như tiếp thị qua email.

(Uniquodo)

17. Tiếp thị liên kết chịu trách nhiệm cho 16% doanh số thương mại điện tử toàn cầu.

Số liệu thống kê về tiếp thị liên kết cho thấy ngành này tạo ra khoảng 16% tổng doanh số thương mại điện tử trên toàn cầu. Vì vậy, 1/10 doanh số bán hàng thương mại điện tử trên thế giới xảy ra do các thông lệ tốt của các nhà tiếp thị liên kết thành công.

(Tìm nạp lợi nhuận)

Thống kê Doanh thu & Thu nhập Tiếp thị liên kết

18. Thống kê tiếp thị liên kết cho thấy 73% thương nhân tin rằng các chương trình tiếp thị liên kết đáp ứng được kỳ vọng doanh thu của họ.

Dữ liệu cho thấy rằng đại đa số người bán hài lòng với kết quả của các chương trình tiếp thị liên kết mà họ đã đầu tư vào. Điều này đánh dấu hơn gấp đôi những nhà xuất bản hài lòng với doanh thu được tạo ra thông qua tiếp thị liên kết.

(Tìm nạp lợi nhuận)

19. 65% thương nhân báo cáo doanh thu tiếp thị liên kết hàng năm lên đến 20%.

Các chi nhánh đã trở thành một tiện ích cho các thương gia. Khoảng 65% cho biết họ hài lòng với thành quả đầu tư của mình trong khi số liệu thống kê về tiếp thị liên kết tiết lộ quy mô doanh thu hàng năm của họ dao động từ 5% đến 20%. Tin tốt hơn là 60% thương gia lớn đã tạo ra thu nhập từ tiếp thị liên kết lên tới 5 triệu đô la trở lên bằng cách đầu tư thông minh vào các đơn vị liên kết phù hợp. Và tất cả điều này đã xảy ra sau 5 năm cống hiến cho loại hình tiếp thị này.

(BloggingX)

20. 86% các nhà xuất bản mong đợi doanh thu tiếp thị liên kết của họ luôn ổn định hoặc tăng trong tương lai.

Sự thật về tiếp thị liên kết cho thấy rằng gần 90% nhà xuất bản mong đợi thấy một dòng chảy ổn định hoặc sự gia tăng đáng kể trong doanh thu đơn vị liên kết của họ, nhấn mạnh hơn nữa tính hiệu quả và độ tin cậy của tiếp thị liên kết. Trong khi đó, 91% người bán có kế hoạch giữ hoặc tăng ngân sách tiếp thị liên kết của họ, theo một báo cáo của Viglink.

(Tìm nạp lợi nhuận)

21. 9% nhà tiếp thị liên kết ngày nay kiếm được hơn 50.000 đô la một năm.

Có sự khác biệt đáng kể về thu nhập từ tiếp thị liên kết giữa các loại nhà tiếp thị khác nhau. Những người kiếm được hơn 50.000 đô la hàng năm, theo số liệu thống kê về tiếp thị liên kết, chỉ chiếm 9% tổng số các chuyên gia trong ngành. Sau đó, các nhà tiếp thị liên kết lớn nhất tạo ra thu nhập cao đáng kể, đạt hàng triệu trong một số trường hợp.

(Investopedia)

Sự kết luận

Tiếp thị liên kết là một cách tuyệt vời để kiếm một số tiền bằng cách quảng cáo dịch vụ và sản phẩm của người khác. So với các phương pháp tiếp thị khác, quá trình này tốn ít thời gian hơn rất nhiều. Điều tuyệt vời nhất là bạn có thể thư giãn trong sự thoải mái trong ngôi nhà của chính mình và xem khi tiền lương của bạn ngày càng lớn hơn. Thâm nhập thị trường mới và tăng lưu lượng truy cập chỉ là một số lợi thế của các chương trình liên kết, như danh sách thống kê tiếp thị liên kết của chúng tôi đã xác nhận. Thêm vào đó, trừ khi hành động mong muốn đã diễn ra, bạn sẽ không cần phải trả một xu nào, điều đó càng trở nên rõ ràng hơn tại sao tương lai của tiếp thị liên kết lại tươi sáng.

Nguồn: Mediakix , Affise , AM Navigator , BloggingX , Get Cake , Awin , BlogginX , Backlinko , Social Media Today , Call Hippo , Master Blogging , Cyber ​​Cash Worldwide , eMarketer , Software Findr , Appsero , Uniquodo , Fetch Profits , Investopedia

Bài viết liên quan:

  1. Bốn sai lầm nghiêm trọng của nhà tiếp thị liên kết
  2. Chương 3: Top 32 Mẹo làm tiếp thị liên kết hiệu quả 2021
  3. 6 cách tốt nhất để tạo lưu lượng truy cập cho tiếp thị liên kết
  4. EPC trong tiếp thị liên kết
Previous Post

Người quản lý đơn vị liên kết affiliate manager làm gì cả ngày?

Next Post

8 lời khuyên hữu ích để tăng doanh số bán hàng của đơn vị liên kết vào năm 2022

Webaffiliatevn.com

Webaffiliatevn.com

Weblog cá nhân của Minh Trần - Marketing Leader thẩm mỹ viện Mailisa. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy nhiều kiến thức marketing (đặc biệt là affiliate) bổ ích qua những bài viết trên website này. Chúc các bạn làm affiliate kiếm được nhiều tiền. PS: Team chúng tôi không phải chuyên gia, chỉ là viết blog dạo để học hỏi kiến thức, ứng dụng vào công việc vì thế các thông tin trên blog không thể thay thế lời khuyên của chuyên gia, chúng tôi không đảm bảo tính đúng đắn về mặt chuyên môn trong các bài blog! Các bài trên website, có bài do tôi viết, cũng có những bài do CTV viết. Xin cảm ơn bạn đã ghé thăm blog. Chúng tôi đang làm bên ngành cosmestic chuyên huấn luyện cách làm affiliate 1-1 miễn phí cho bạn nào chuyên làm affiliate bên comestic để vào team.

Next Post

8 lời khuyên hữu ích để tăng doanh số bán hàng của đơn vị liên kết vào năm 2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Tiepthilienket.edu.vn là blog cá nhân của marketing leader mailisa. chia sẻ kiến thức về tiếp thị liên kết.

Bài đăng mới nhất

  • Làm thế nào để bắt đầu một chương trình liên kết cho doanh nghiệp nhỏ
  • Affiliate marketing lừa đảo không? 4 dấu hiệu Tiếp Thị Liên Kết Lừa Đảo cần tránh
  • 6 cách tốt nhất để tạo lưu lượng truy cập cho tiếp thị liên kết
  • Các trang web affiliate có kiếm tiền không? Nếu có thì kiếm được bao nhiêu?
  • Cách viết nội dung cho website affiliate để có thứ hạng tốt
  • Kiến thức Affiliate
  • Kinh doanh online
  • Cách tạo web
  • Cách phát triển web

Copyright © 2021 - Tiepthilienket.edu.vn Chia sẻ kiến thức tiếp thị liên kết chuyên nghiệp miễn phí Make by Webaffiliatevn

No Result
View All Result
  • Kiến thức Affiliate
  • Kinh doanh online
  • Cách tạo web
  • Cách phát triển web

Copyright © 2021 - Tiepthilienket.edu.vn Chia sẻ kiến thức tiếp thị liên kết chuyên nghiệp miễn phí Make by Webaffiliatevn

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In

You cannot copy content of this page

Javascript not detected. Javascript required for this site to function. Please enable it in your browser settings and refresh this page.