Với chi phí đầu vào thấp và lợi tức đầu tư (ROI) tiềm năng sinh lợi, tiếp thị liên kết vẫn là một nguồn doanh thu hấp dẫn cho các nhà xuất bản đang tìm cách phát triển khán giả và kiếm tiền từ các kênh nội dung của họ. Tuy nhiên, thành công phụ thuộc vào việc tìm kiếm các thị trường ngách có lợi nhuận.
Có một số lĩnh vực đã bão hòa những vẫn có lợi nhuận. Điều chỉnh suy nghĩ của người tiêu dùng là chìa khóa để xác định thị trường ngách. Khi có vấn đề, lo lắng hoặc mong muốn, nhu cầu sẽ theo sau. Các thương hiệu đáp ứng những nhu cầu đó bằng các giải pháp có giá trị và những người sáng tạo nội dung như bạn sẽ giúp gắn kết hai bên này lại với nhau.
Trong bài viết này, webaffiliatevn sẽ cùng bạn khám phá một số tiềm năng sinh lợi nhất cho tiếp thị liên kết vào năm 2021 và cách chúng phát triển khi chúng ta nhìn sang năm mới. Mỗi thị trường ngách này đều có các tiểu danh mục mới nổi với nhiều cơ hội phát triển. Hãy cùng bắt đầu.
1. Phong cách sống và Sức khỏe
Giá trị thị trường sức khỏe toàn cầu là hơn 4 nghìn tỷ đô la vào năm 2019 và ước tính đạt 6 nghìn tỷ đô la vào năm 2025 . Mọi người muốn sống lâu hơn, khỏe mạnh hơn , cuộc sống trọn vẹn hơn. Họ sẵn sàng chi tiền để làm như vậy.
Danh mục này bao gồm chế độ ăn uống và dinh dưỡng, sản phẩm và dịch vụ tập thể dục, chăm sóc da, thực phẩm bổ sung, huấn luyện viên cá nhân, v.v.
Kết thúc một năm tiêu thụ bởi mối quan tâm về sức khỏe toàn cầu, thị trường ngách về sức khỏe là tâm điểm của nhiều người tiêu dùng. Không thể phóng đại tác động của COVID-19.
Nó đã thay đổi cách chúng ta sống, làm việc, vui chơi và quan hệ với nhau. Tác động này diễn ra khác nhau trong các nhóm nhân khẩu học , vì vậy hãy nghiên cứu khi xem xét các cơ hội kết nối với khán giả của bạn.
Các mối quan tâm về sức khỏe cũng có xu hướng cụ thể về độ tuổi. Giới tính cũng có thể đóng một vai trò nào đó và nhiều sản phẩm nhắm mục tiêu đến nhân khẩu học cụ thể. Tập trung nội dung của bạn vào đối tượng có mối quan tâm hoặc nhóm mong muốn cụ thể về sức khỏe , đồng thời giúp giáo dục họ và đưa ra giải pháp.
Cuối cùng, hãy cập nhật tin tức về ngành chăm sóc sức khỏe, vì thông tin mới sẽ tiếp tục định hình quan điểm và hành vi của công chúng. Sẵn sàng thích ứng với các mối quan tâm đang phát triển và thay đổi lối sống với nội dung phù hợp, kịp thời.
2. Công nghệ
Các sản phẩm liên quan đến niche tiếp thị liên kết này bao gồm phát trực tuyến kỹ thuật số, tải xuống kỹ thuật số, trò chơi điện tử, phần mềm kinh doanh, công nghệ di động, v.v.
COVID-19 cũng đã ảnh hưởng đến lĩnh vực này. Ngày càng có nhiều người ở nhà, sử dụng phương tiện kỹ thuật số và sử dụng công nghệ để làm việc từ xa. Bệnh tật và sa thải đã dẫn đến lực lượng lao động nhỏ hơn với sản lượng sản phẩm vật chất giảm, vì vậy các ngành công nghiệp có thể tận dụng các lựa chọn thay thế kỹ thuật số để đáp ứng nhu cầu.
Để bắt đầu trong lĩnh vực thích hợp này, sẽ hữu ích khi hiểu cách khán giả của bạn tương tác với công nghệ. Họ có phải là những người sớm áp dụng công nghệ tiên tiến, mong muốn thử những điều mới không? Hay họ là những người chấp nhận muộn cần hướng dẫn từng bước, người giải thích và nhiều lời trấn an trước ?
Ngoài ra, hãy xem xét xu hướng làm việc từ xa đang phát triển. Tìm kiếm cơ hội để giúp mọi người luôn kết nối, luôn tổ chức và làm việc hiệu quả từ văn phòng tại nhà. Giáo dục khán giả của bạn và kết hợp họ với các sản phẩm và dịch vụ mà họ sẽ thấy hữu ích.
3. Tài chính cá nhân
Mọi người muốn có nhiều tùy chọn hơn về cách truy cập, phát triển và chia sẻ tiền của họ. Thị trường ngách này bao gồm các dịch vụ lập hóa đơn điện tử, đầu tư, tiền điện tử, đổi mới ngân hàng, thanh toán ngang hàng (P2P), bảo mật dữ liệu và các dịch vụ khác.
Các công ty công nghệ tài chính đã nhìn thấy ánh sáng khi nói đến tiếp thị liên kết. Gần như mọi phân khúc đang sử dụng cách tiếp cận này để mở rộng phạm vi tiếp cận thị trường, với một số đầu tư mạnh vào quan hệ đối tác của họ.
Người tiêu dùng tận hưởng sự tiện lợi, dễ dàng và các lựa chọn được cung cấp bởi các công nghệ tài chính tiên tiến, và xu hướng đó có vẻ sẽ tiếp tục. Nếu bạn đang xem xét thị trường ngách này, hãy đảm bảo xem xét độ tuổi và mức thu nhập có thể quyết định sản phẩm và dịch vụ nào phù hợp nhất với đối tượng của bạn.
Ngoài ra, hãy nhớ rằng mọi người muốn đảm bảo các sản phẩm và dịch vụ tài chính an toàn và dễ sử dụng. Thêm vào đó, mong muốn cá nhân về sự an toàn tài chính và tăng trưởng bẩm sinh rất mạnh mẽ.
Một nhà tiếp thị liên kết thành công sẽ hiểu và giải quyết những mong muốn này và những nỗi sợ hãi đi kèm với họ. Nội dung của bạn có thể giáo dục người tiêu dùng, cung cấp cho họ những công cụ cần thiết để đưa ra các quyết định tài chính thông minh.
Phần kết luận
Tiếp thị liên kết tiếp tục phát triển như một chiến lược kiếm tiền online tốt nhất cho người tạo nội dung. Lựa chọn các ngách sinh lời phù hợp là một trong những quyết định quan trọng nhất mà bạn sẽ thực hiện khi bắt đầu.
Bằng cách theo dõi các mối quan tâm và mong muốn của người tiêu dùng và tạo nội dung phù hợp , bạn sẽ có thể cung cấp cho khán giả của mình những sản phẩm chất lượng mà họ sẽ thấy có giá trị.
Trong bài viết này, chúng tôi đã chia sẻ 3 tiềm năng sinh lời cao nhất cho các nhà tiếp thị liên kết vào năm 2021:
- Các sản phẩm về phong cách sống và sức khỏe giúp mọi người sống lâu hơn, khỏe mạnh hơn, cuộc sống viên mãn hơn.
- Công nghệ và dịch vụ kỹ thuật số chỉ tăng mức độ phù hợp với công việc từ xa và những phát triển mới.
- Những đổi mới về tài chính cá nhân giúp mọi người tiếp cận, phát triển và chia sẻ tiền của họ.