Ai mà không muốn nhận thêm doanh số liên kết, nhưng không phải ai cũng có đủ kiến thức để biến điều này thành hiện thực.
Tuy nhiên, bây giờ bạn không cần phải bị bỏ rơi khi áp dụng các kỹ thuật và thủ thuật được chia sẻ trong hướng dẫn này, bạn sẽ có thể kiếm được nhiều doanh số bán hàng liên kết hơn với tư cách là các nhà tiếp thị liên kết chuyên nghiệp.
Hướng dẫn này là tài nguyên cần đến của bạn cho bất kỳ thị trường ngách nào để tăng doanh số liên kết và nhận được nhiều tiền hơn trong tài khoản ngân hàng của bạn. Những kỹ thuật này đã được kiểm chứng về thời gian và không mất nhiều thời gian để thực hiện.
Nhiều người trong số bạn thực sự có thể triển khai trong các bài viết hiện có của mình và tăng thu nhập từ đơn vị liên kết của mình chỉ sau một đêm.
Tại sao bạn nên nghe tôi?
Và đó không phải là một lần, tôi lặp đi lặp lại các thủ thuật đã đề cập để tăng nguồn thu nhập của mình từ tiếp thị liên kết .
Trên thực tế, chỉ với một chương trình, tôi đã kiếm được nửa triệu đô la.
Điều này không thể được thực hiện bằng cách đánh và thử và đòi hỏi một tư duy cũng như kỹ thuật đúng.
Tôi đã cố gắng hết sức trong hướng dẫn này để giúp bạn hiểu bí mật của việc tăng doanh số bán hàng liên kết mà bạn có thể sử dụng.
Rất nhiều nhà tiếp thị sẽ tính phí hàng trăm, nếu không muốn nói là hàng nghìn đô la để giúp bạn tìm hiểu tất cả những điều này, nhưng chúng tôi đang cung cấp miễn phí điều này vì thông tin phải luôn miễn phí.
Bây giờ, tôi hy vọng bạn hiểu tôi có thể giúp bạn như thế nào trong hành trình kiếm tiền. Vì vậy, không chậm trễ hơn nữa, chúng ta hãy tìm hiểu kỹ thuật tăng doanh số bán hàng liên kết.
Lưu ý: Bài viết này được cập nhật liên tục các thủ thuật mới. Vì vậy, hãy đánh dấu trang và quay lại sau, để xem kỹ thuật mới và cập nhật.
Nội dung trang
- 8 chiến lược để có thêm doanh số bán hàng liên kết
- Sử dụng các nút gọi hành động:
- Sử dụng bảng:
- Sử dụng biểu ngữ bật lên có ý định thoát:
- Săn các ưu đãi mới:
- Tạo danh sách từ khóa dựa trên Từ khóa liên kết:
- Xây dựng mối quan hệ với người quản lý Đơn vị liên kết và yêu cầu tăng hoa hồng:
- Xây dựng dựa trên Danh tiếng của bạn:
- Nhận được nhiều lưu lượng truy cập không phải trả tiền – Sử dụng SEO:
- Hành động của bạn dựa trên Chuyển đổi:
8 chiến lược để có thêm doanh số bán hàng liên kết
1. Sử dụng các nút gọi hành động:
Rất nhiều người trong chúng tôi tạo ra một bài báo với mục tiêu bán liên kết nhưng những affiliate link đó rất khó tìm thấy. Một điều mà bạn cần hiểu là, phần lớn độc giả của bạn lướt qua bài viết và họ nhấp vào bài viết nổi bật.
Sử dụng các nút gọi hành động có thể giúp người đọc của bạn phát hiện ra mục hành động rõ ràng và do đó bạn sẽ bắt đầu nhận được nhiều CTR hơn và do đó chuyển đổi.
WordPress có một tính năng tích hợp để thêm nút kêu gọi hành động có tên là “Nút”.
Và bạn có thể thêm văn bản và liên kết để thêm nút. Bạn cũng có thể tùy chỉnh màu nền để phù hợp với thiết kế của mình và tăng CTR.
Nếu bạn đang hiển thị phiếu giảm giá và chiết khấu trên blog của mình, bạn nên sử dụng plugin phiếu giảm giá Liên kết. Điều này có một tính năng được gọi là nhấp để tiết lộ được sử dụng bởi nhiều trang web liên kết hàng đầu để tăng doanh số bán hàng của họ đáng kể.
2. Sử dụng bảng:
Sử dụng bảng là một cách dễ dàng khác để nhận được nhiều nhấp chuột hơn vào các affiliate link của bạn. Đặc biệt, nếu bạn đang thực hiện một listicles, bạn có thể thêm một bảng nổi bật ở đầu bài viết của mình và nhận được nhiều nhấp chuột hơn.
Đây là một ví dụ
Hơn nữa, bảng còn giúp người đọc so sánh các sản phẩm một cách dễ hiểu. WordPress cũng có tính năng bảng tích hợp mà bạn có thể sử dụng để thêm bảng.
Khuyến nghị của tôi là chơi với tính năng bảng của WordPress và tìm thiết kế phù hợp nhất với bạn. Nếu bạn không hài lòng với tính năng bảng mặc định của WordPress, bạn có thể sử dụng một trong các plugin WordPress bảng so sánh này .
Nếu bạn đang quảng cáo các sản phẩm liên kết từ Amazon, thì hãy sử dụng plugin AAWP tuyệt vời này để tăng doanh số bán hàng.
3. Sử dụng biểu ngữ bật lên có ý định thoát:
Vì vậy, vài tháng trước, tôi đã thử nghiệm với một cửa sổ bật lên có mục đích thoát để tăng doanh số bán hàng của đơn vị liên kết và đây là kết quả
Và đây là cửa sổ bật lên tôi đã sử dụng:
.
Trong trường hợp nếu bạn chưa quen với thuật ngữ mục đích thoát, về cơ bản, điều đó có nghĩa là cửa sổ bật lên được hiển thị khi người dùng sắp rời khỏi trang web của bạn bằng cách nhấp vào nút đóng.
Đây là thứ mà tôi đã bắt đầu sử dụng rộng rãi vào năm 2022 và đã thấy một sự chuyển đổi lớn với điều này.
Để sử dụng tính năng này, bạn cần một plugin hoặc công cụ cung cấp cửa sổ bật lên ý định thoát. Tôi sử dụng OptinMonster có công nghệ có ý định thoát tốt nhất trong ngành và nó cũng rất chính xác. Giá bắt đầu từ $ 29 / tháng có thể được bao trả ngay cả một lần bán hàng duy nhất.
Một số thủ thuật để làm cho nó hoạt động tốt nhất cho bạn:
- Áp dụng khung AIDA để thiết kế biểu ngữ của bạn
- Tạo 2/3 biến thể của biểu ngữ và kiểm tra chúng ( Optinmonstercó tính năng tích hợp sẵn)
- Sử dụng nhắm mục tiêu cấp độ trang để hiển thị biểu ngữ trên các trang có nhiều khả năng chuyển đổi.
4. Săn các ưu đãi mới:
Rất nhiều blogger mới thường sao chép các đề nghị được quảng cáo bởi các blogger hiện tại. Điều này thực sự hiệu quả nhưng có một cách chưa được khai thác để vượt qua ngay cả những người viết blog thông minh nhất.
Tìm đề nghị mới để quảng cáo.
Hãy là người đầu tiên giới thiệu các công cụ, giao dịch mới. Rất nhiều điều này có thể đạt được bằng cách duyệt qua bảng điều khiển các mạng liên kết hiện có của bạn.
Ví dụ: nếu bạn đang sử dụng ShareASale , bạn có thể kiểm tra “Xếp hạng sức mạnh” của họ để tìm các sản phẩm liên kết mới để quảng cáo. Vì chương trình được liệt kê ở đây đã tạo ra doanh số bán hàng lớn (đó là lý do tại sao nó được xếp hạng Power), điều đó có nghĩa là độc giả hiện tại của bạn cũng có thể thích nó
Tương tự, phần lớn các mạng liên kết đều có một danh sách như vậy và việc khám phá chúng một lần sẽ giúp bạn khám phá các ưu đãi liên kết tuyệt vời.
Được rồi, đây là một số bước có thể hành động để tăng doanh số bán hàng của đơn vị liên kết và bây giờ là lúc để xem xét một số khía cạnh lý thuyết của nó. Mặt khác, thực tế một mình chưa bao giờ giúp được nhiều người.
5. Tạo danh sách từ khóa dựa trên Từ khóa liên kết:
Khi bạn thực hiện Nghiên cứu từ khóa , hãy đảm bảo rằng bạn tập trung vào các từ khóa thông tin, giao dịch và thương mại.
Tìm các loại từ khóa sau:
- Tốt nhất
- Rẻ
- Giải pháp thay thế
- So sánh
- Cải thiện
- Phục vụ
- Chiết khấu
- Khuyến mại
- Phiếu mua hàng
Thông thường, họ có xu hướng cung cấp cho bạn nhiều doanh số hơn.
6. Xây dựng mối quan hệ với người quản lý Đơn vị liên kết và yêu cầu tăng hoa hồng:
Đây là một trong những thủ thuật chưa được sử dụng nhiều nhất nhưng mạnh mẽ nhất để tăng thu nhập từ đơn vị liên kết của bạn.
Đây là cách nó hoạt động:
Hầu hết các chương trình liên kết đều có một trang công khai nơi họ tiết lộ mức hoa hồng mà họ cung cấp. Bây giờ, nếu bạn có một trang web hoặc kênh YouTube đã được thiết lập hoặc bạn đã đạt được doanh số bán hàng kha khá mỗi tháng 4-5, bạn có thể liên hệ với người quản lý đơn vị liên kết của chương trình và yêu cầu tăng hoa hồng.
Vì vậy, nếu chương trình liên kết cung cấp 20% hoa hồng, bạn có thể ngay lập tức yêu cầu mức tăng 35-40%. Đổi lại, bạn có thể tiếp xúc nhiều hơn với sản phẩm trên nền tảng của mình.
Một số ý tưởng bổ sung là:
- Xét lại
- Những lời kêu gọi trên mạng xã hội
- Vụ nổ email
Đặc biệt nếu bạn đang có ý định thực hiện đánh giá sản phẩm thì đó là thời điểm tốt nhất để yêu cầu tăng hoa hồng.
Đây là một email như vậy để bạn có ý tưởng về cách tôi làm điều đó:
Ngay cả mức tăng 5-10% như thế này, sẽ tạo ra rất nhiều khác biệt trong thời gian dài.
7. Xây dựng dựa trên Danh tiếng của bạn:
Danh tiếng của bạn sẽ là một trong những công cụ hữu ích nhất trong sứ mệnh kiếm tiền trực tuyến của bạn. Nó thực sự chỉ là lẽ thường. Nếu người xem tin tưởng bạn và tài liệu bạn cung cấp cho họ, thì họ sẽ dễ dàng tin tưởng vào các sản phẩm bạn đang bán hoặc dẫn họ đến.
Nếu bạn không muốn tự mình bán một sản phẩm, thì bạn có thể dẫn họ đến các trang web khác và đơn giản là kiếm tiền với khách hàng tiềm năng. Nhưng hãy cẩn thận về những gì điều này làm ảnh hưởng đến danh tiếng của bạn. Luôn đảm bảo rằng bạn đang dẫn người xem đến một trang web đáng tin cậy.
Đề xuất của tôi trước khi quảng cáo bất kỳ sản phẩm nào, hãy thử và viết về sản phẩm đó. Viết hướng dẫn hoặc hướng dẫn về cách sử dụng nó và cách nó đã thay đổi cuộc sống của bạn, cách tiếp cận này sẽ đảm bảo rằng mọi người sẽ thích đánh giá của bạn và với bài đăng hoặc video trên blog, bạn có thể giải quyết tất cả các câu hỏi phổ biến.
8. Nhận được nhiều lưu lượng truy cập không phải trả tiền – Sử dụng SEO:
Nhiều lưu lượng truy cập hơn trên trang web của bạn sẽ có nghĩa là có cơ hội tốt hơn để bán được nhiều hơn với các chi nhánh của bạn. Đó là một quy tắc rằng nếu bạn muốn kiếm tiền trực tuyến, bạn sẽ phải nhắm mục tiêu đến mọi người.
Bạn phải xây dựng trang web của mình xung quanh ý tưởng thu hút những người mục tiêu của bạn. Điều này được thực hiện bằng cách sử dụng các từ khóa , tài liệu tốt, v.v. Điều này sẽ dẫn đến việc trang web của bạn hiển thị trong các công cụ tìm kiếm.
Ngay cả khi bạn chưa có kinh nghiệm với các đơn vị liên kết tiếp thị, bạn sẽ nhận ra rằng nhiều lưu lượng truy cập hơn sẽ giúp bạn kiếm tiền dễ dàng hơn với khách hàng tiềm năng.
Tôi khuyên bạn nên sử dụng WordPress để tạo trang web liên kết tiếp theo của mình và tham khảo danh sách lớn này về các plugin WordPress tốt nhất cho SEO và tối ưu hóa trang web của bạn để có thứ hạng tốt hơn.
9. Hành động của bạn dựa trên Chuyển đổi:
Khi tiếp thị các chi nhánh, bạn sẽ luôn phải nâng cấp nhất quán hàng tuần, hàng ngày nếu có thể. Bạn sẽ phải căn cứ các hành động này vào tỷ lệ chuyển đổi.
Ví dụ: bạn có 300 khách truy cập mỗi ngày và chỉ 3 người trong số họ nhấp vào liên kết hoặc sản phẩm của bạn, thì bạn sẽ phải thay đổi cách tiếp thị của mình. Suy nghĩ từ quan điểm của khách hàng.
Có điều gì đó trong trang web của bạn khiến họ muốn nhấp vào liên kết hoặc sản phẩm không?
Sau đó, phân nhánh các ý tưởng từ đó. Có điều gì đó trong trang web của bạn khiến họ không muốn mua sản phẩm không? Sau đó, loại bỏ và tránh những điều này.
Đây là một số bước cơ bản mà bạn có thể làm theo, nhưng tôi khuyên bạn nên thực hiện nghiên cứu thích hợp về sản phẩm mà bạn đang quảng cáo. Quảng cáo một sản phẩm, một chủ đề nóng và mọi người đang mua ngay lập tức, hãy tiến hành quảng bá lan truyền.
Hãy cho tôi biết bạn đã thực hiện những chiến lược nào để tăng doanh số liên kết của mình? Bạn có bất kỳ thủ thuật nào khác mà chúng ta nên biết không? Hãy cho chúng tôi trong phần bình luận bên dưới.