Tiepthilienket.edu.vn
  • Kiến thức Affiliate
  • Kinh doanh online
  • Cách phát triển web
No Result
View All Result
Tiepthilienket.edu.vn
  • Kiến thức Affiliate
  • Kinh doanh online
  • Cách phát triển web
No Result
View All Result
Tiepthilienket.edu.vn
No Result
View All Result

Nội dung nào phù hợp nhất cho website affiliate?

Webaffiliatevn.com by Webaffiliatevn.com
in Website Affiliate
0 0
0
0
SHARES
14
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Contents

  1. Đối tượng mục tiêu của bạn là ai?
  2. Nội dung được tính là gì?
    1. Đánh giá sản phẩm 
    2. Nghiên cứu điển hình case study
    3. Hướng dẫn và Sách điện tử
    4. Hướng dẫn
    5. So sánh sản phẩm
    6. Email 
  3. Kết luận: Nội dung tốt nhất xây dựng mối quan hệ
    1. Bài viết liên quan:

Lên một chiến lược nội dung cho tiếp thị liên kết là một nhiệm vụ khó khăn. Bạn có thể tạo ra tất cả các loại vật liệu khác nhau và bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để tạo ra nó. Quá trình này sẽ dễ dàng hơn nếu bạn biết mình nên chế tạo những gì, vì vậy bạn nỗ lực vào đúng lĩnh vực.

Nhìn chung, tiếp thị liên kết cần có thời gian và sự kiên trì, nhưng nó cũng liên quan đến việc thu hẹp nhiều phương pháp có thể phù hợp với thị trường ngách của bạn. Bạn sẽ dành rất nhiều thời gian cho việc lập kế hoạch nội dung của mình theo giai đoạn, và tốt nhất là bạn nên thu hút khán giả của mình (và những gì bạn sẽ cung cấp cho họ) một cách khoa học.

Với đại dịch đang diễn ra, bạn cũng muốn xem xét các cách để thu hút lượng khán giả lớn hơn (trong những lĩnh vực mà bạn có thể đã không nuôi dưỡng nhiều trong quá khứ).

Dưới đây, chúng tôi sẽ nói về một số loại nội dung bạn có thể tạo cho website affiliate và tư vấn về những gì hoạt động tốt nhất cho bạn.

Đối tượng mục tiêu của bạn là ai?

Bạn muốn biết một bí mật để tiếp thị liên kết hoàn hảo? Trả lời những câu hỏi sau: tôi đang nói chuyện với ai, và họ muốn gì ngay bây giờ ?

Đó là sự khởi đầu nhanh chóng của bạn. Trả lời những câu hỏi đó sẽ tạo ra kế hoạch tiếp thị nội dung tốt nhất cho bạn trong bất kỳ thị trường, thị trường hoặc ngành nào. Hãy tự hỏi bản thân bạn đang tạo nội dung cho ai và họ cần thông tin hoặc hướng dẫn nào để giải quyết vấn đề của họ, sau đó bắt tay vào việc tạo nội dung sẽ hữu ích.

Vì vậy, làm thế nào bạn có thể trình bày giải pháp theo cách thúc đẩy người đọc của bạn hành động?

Dưới đây là một ví dụ nhanh: Hãy tưởng tượng bạn đang cố gắng kêu gọi các vlogger mới bắt đầu mua một chiếc máy ảnh mới. Bạn sẽ trình bày máy ảnh như thế nào? Hãy tưởng tượng rằng những vlogger này chưa bao giờ cầm máy ảnh trước đây và họ đang tìm kiếm trực tuyến các hướng dẫn để giúp họ bắt đầu.

Sẽ không hợp lý khi hiển thị các thông số kỹ thuật giúp camera của đơn vị liên kết của bạn thoải mái hơn cho các vlogger ở bất kỳ cấp độ kỹ năng nào? Việc hiển thị máy ảnh so với một đối thủ cạnh tranh phổ biến cũng không phải là điều hữu ích và hãy xem xét cách nó giúp việc ghi hình dễ dàng hơn? Có thể bạn cũng có thể đặt các link affiliate của mình trong một bài đăng về phần mềm giúp quá trình tải lên trở nên dễ dàng với máy ảnh.

Chỉ với danh sách đó, bạn có ba loại nội dung khác nhau cho một nhà tiếp liên kết: video đánh giá sản phẩm (có thể tăng gấp đôi thành website đánh giá sản phẩm), video so sánh sản phẩm và blog chung về phần mềm.

Tùy thuộc vào khán giả của bạn, bạn có thể mở rộng nội dung hơn nữa với âm thanh, video và hơn thế nữa. Thử thách của bạn trước tiên là tìm ra cách bạn sẽ giải quyết vấn đề của khán giả theo cách phù hợp với họ, sau đó bạn có thể mở rộng và chinh phục.

Tiếp thị liên kết là giúp người khác giải quyết một vấn đề, nhưng đối tượng của bạn thuộc về bạn, không phải các chương trình liên kết mà bạn quảng bá . Cách bạn khuếch đại giải pháp của chương trình liên kết sẽ xác định mức độ mà khán giả của bạn tin tưởng bạn và liệu họ có theo dõi bạn từ chương trình liên kết này sang chương trình liên kết khác hay không.

Khi bạn đã tìm ra khán giả của mình là ai và họ cần gì, bạn nên tìm hiểu xem khán giả của bạn cảm thấy thoải mái nhất ở đâu và thị trường mục tiêu của bạn đáp ứng những gì. Không thể bỏ qua bước này.

Để biết khán giả của bạn muốn gì, bạn cần biết:

  • đối tượng mục tiêu của bạn là ai?
  • Đối tượng mục tiêu của bạn ở đâu?
  • Tại sao đối tượng mục tiêu của bạn cần sản phẩm của bạn?

Khi bạn đã thu hẹp được ai, cái gì, ở đâu và tại sao , đã đến lúc tìm nội dung phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Nội dung được tính là gì?

Nội dung có thể là rất nhiều loại công việc khác nhau – sáng tạo và không sáng tạo. Ví dụ:

  • Blog
  • Email
  • Video và vlog
  • Podcast
  • Đồ họa thông tin
  • Nghệ thuật và văn bản
  • Bài thuyết trình
  • Case study
  • Nhận xét

Các nội dung phù hợp với hầu hết những người sáng tạo là blog / vlog và chúng rất tốt cho tiếp thị liên kết! Trên thực tế, chúng tôi có thể viết toàn bộ một cuốn sách về các loại bài đăng blog hoạt động. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải làm quen với các dạng nội dung hấp dẫn khác mà bạn có thể thêm vào kho nội dung của mình, vì vậy, chúng tôi sẽ tập trung vào nhiều loại tài liệu hơn trong bài đăng này.

Sau đây là một số loại nội dung (ngoài blog và vlog) hoạt động tốt nhất cho tiếp thị liên kết:

Đánh giá sản phẩm 

Như nhiều nhà văn nổi tiếng đã dạy chúng ta, cho chúng ta thấy tốt hơn là kể!

Đánh giá sản phẩm cung cấp cho khán giả của bạn cái nhìn chuyên sâu về giải pháp bạn đang cung cấp. Các bài đánh giá rất tuyệt vời đối với nội dung tiếp thị liên kết vì chúng giúp khán giả của bạn hiểu những gì họ có thể thiếu nếu họ bỏ qua sản phẩm affiliate của bạn.

Trong các bài đánh giá, bạn có thể tìm hiểu chi tiết cụ thể về lý do tại sao sản phẩm của bạn hoạt động và lợi ích của nó, cũng như xây dựng lòng tin bằng cách chỉ ra cả ưu và nhược điểm của sản phẩm.

Các bài đánh giá mang lại cho khách hàng cảm giác về kiến ​​thức và mức độ đáng tin cậy của bạn, vì vậy hãy trung thực trong bài đánh giá của bạn. Nếu bạn không thích một khía cạnh cụ thể của sản phẩm, bạn không bắt buộc phải thêm gia vị cho nó. Sau một thời gian, sự trung thực của bạn trong các bài đánh giá sẽ truyền cảm hứng cho mọi người tin tưởng vào những gì bạn nói.

Các bài đánh giá sản phẩm đều hoạt động tốt ở cả dạng video và dạng viết.

Xem demo đánh giá sản phẩm

Nghiên cứu điển hình case study

Nếu khán giả của bạn quan tâm đến các giai thoại và cách kể chuyện hơn là các thông số kỹ thuật và chỉ số, thì các nghiên cứu điển hình chính là kho lưu trữ của bạn. Chúng hoạt động đặc biệt tuyệt vời cho B2B.

Nghiên cứu điển hình là những câu chuyện về cách sản phẩm affiliate của bạn đã giúp bạn (hoặc ai đó) vượt qua một vấn đề. Chúng được cấu trúc như một vấn đề, một giải pháp và một kết luận, với sản phẩm luôn là người hùng của câu chuyện.

Bạn muốn các nghiên cứu điển hình có mức độ tương đối cao. Nếu người đọc của bạn không thể tưởng tượng họ đang giải quyết một vấn đề tương tự, thì đó là một tổn thất. Các câu chuyện thực tế về các vấn đề được giải quyết nhờ vào lợi ích của sản phẩm liên kết của bạn sẽ xác thực hơn nhiều so với các kịch bản dựng sẵn, vì vậy chỉ sử dụng nghiên cứu điển hình khi bạn có một câu chuyện thực tế để kể.

Hãy nhớ rằng các nghiên cứu điển hình đều nói về một hành trình mà khách hàng tiềm năng có thể dễ dàng hình dung ra. Bạn không khoe khoang về sản phẩm hoặc công ty. Bạn đang chia sẻ giải pháp mà sản phẩm cho phép!

Hướng dẫn và Sách điện tử

Ngày nay ai cũng có thể là giáo viên! Các hướng dẫn có thể tải xuống, cho dù miễn phí hay được sử dụng dưới dạng pdf, giới thiệu kiến ​​thức chuyên môn của bạn trong lĩnh vực thích hợp của bạn. Nội dung tải xuống giúp bạn đến gần hơn một bước với khán giả của mình bằng cách giới thiệu cách cho và nhận. Đối tượng của bạn cung cấp cho bạn thông tin của họ (thường thông qua biểu mẫu) và đổi lại bạn cung cấp cho họ thông tin chi tiết và giải pháp có giá trị.

Bởi vì là sách điện tử, các link affiliate có thể được thêm vào trong bài bán hàng thực tế. Đây là một cách tuyệt vời để xây dựng và nuôi dưỡng niềm tin xung quanh các liên kết của bạn. Ngoài ra, vì chúng là điện tử, bạn có thể gửi sách điện tử trực tiếp qua các chiến dịch email (thêm về điều đó sau này).

Chọn chủ đề của bạn dựa trên nghiên cứu trước đó của bạn về những gì khán giả của bạn muốn và cần. Hãy nhớ rằng bạn cũng có thể tạo hướng dẫn bằng cách sử dụng các bài đăng trên blog cũ hơn. Và hãy đảm bảo tạo các trang đích có thương hiệu với copywriting hấp dẫn và thuyết phục để phân phối nội dung một cách gọn gàng và hiệu quả.

Sách điện tử và hướng dẫn là tốt nhất cho trang web của bạn, các nền tảng truyền thông xã hội (Facebook có một tùy chọn tuyệt vời để tạo các bản tải xuống trong ứng dụng dưới dạng quảng cáo) và các trang đích.

Hướng dẫn

How do I và How do you là những cụm từ được tìm kiếm nhiều trên Google và YouTube. Và hướng dẫn là một dạng nội dung giải quyết những câu hỏi này. Điều tuyệt vời là, chúng hoạt động cho hầu hết mọi ngách tiếp thị liên kết.

Giống như hướng dẫn và sách điện tử, hướng dẫn giúp bạn trở thành một chuyên gia. Xem xét hướng dẫn các khóa học nhỏ của riêng bạn (hoặc toàn bộ loạt bài) dạy người xem, người đọc hoặc người nghe của bạn những cách tốt nhất để đạt được mục tiêu của họ.

Các chủ đề của bạn phải đủ liên quan đến thị trường ngách của bạn để hiểu được cách thực hiện những điều bạn đang dạy sẽ thúc đẩy khán giả mua các sản phẩm liên kết của bạn.

Các nền tảng truyền thông xã hội cho phép các bài đăng hướng dẫn bằng video, vì vậy hãy tối ưu hóa video của bạn cho LinkedIn, Instagram, Facebook (ưu tiên các bài đăng video gốc với liên kết YouTube hoặc Vimeo), Twitter và YouTube. Bạn thậm chí có thể lấy các phần của mỗi video để kéo dài nội dung trên các nền tảng.

So sánh sản phẩm

Loại nội dung dễ tiêu hóa này có thể là một tài sản tuyệt vời cho hoạt động tiếp thị liên kết của bạn, bởi vì bạn thường có thể giới thiệu hai sản phẩm liên kết của mình cùng một lúc mà không cần lấy giá trị của chúng.

Như đã đề cập, video so sánh sản phẩm là video so sánh một sản phẩm với sản phẩm khác, thể hiện các tính năng và đặc quyền của cả hai. So sánh sản phẩm chủ yếu giúp người xem quyết định sản phẩm nào phù hợp nhất với ngân sách và nhu cầu của họ. Sau cùng, mục tiêu của người xem là nhận được giá trị cao nhất cho đồng tiền của họ.

Xem demo so sánh sản phẩm

Email 

Tiếp thị qua email cho phép bạn thiết lập phễu bán hàng được cá nhân hóa chạy trong nền. Khi bạn đã tạo xong chuỗi email thân thiện và đầy đủ thông tin của mình, phần khó nhất đã hoàn thành.

Bạn sẽ muốn sử dụng dịch vụ trả lời tự động qua email, chẳng hạn như Getrespone để gửi email của bạn một cách hiệu quả nhất có thể. Các dịch vụ này sẽ cho phép bạn biên soạn danh sách email và tối ưu hóa các chiến dịch của mình dựa trên kết quả ban đầu.

Theo thời gian, nếu bạn kết nối các chiến dịch email của mình với các loại nội dung khác (sách điện tử và hướng dẫn), bạn có thể xây dựng một lượng khán giả có giá trị mong đợi và yêu thích các chiến dịch của bạn.

Ngoài ra, các link affiliate trong email hoạt động tốt, đặc biệt là khi bạn đã xây dựng mối quan hệ với khán giả của mình.

Kết luận: Nội dung tốt nhất xây dựng mối quan hệ

Khi bạn lên chiến lược tiếp thị nội dung cho website tiếp thị liên kết của mình, hãy luôn nhớ rằng mục tiêu của bạn là xây dựng mối quan hệ và chuyển đổi. Nội dung của bạn phải luôn giúp bạn thiết lập bản thân và nuôi dưỡng các mối quan hệ cũng như giới thiệu các sản phẩm affiliate của bạn và các giải pháp mà họ cung cấp.

Trong khi bạn thử nghiệm để tìm ra tiếng nói hay nhất và cách tiếp cận tốt nhất cho khán giả, hãy ghi nhớ những loại nội dung sau:

  • Đánh giá sản phẩm
  • Nghiên cứu điển hình
  • Hướng dẫn và sách điện tử
  • Hướng dẫn
  • So sánh sản phẩm
  • Email

Nội dung tiếp thị liên kết tốt nhất được thực hiện dựa trên nền tảng, đối tượng và các sản phẩm liên kết của bạn. Với một chút suy nghĩ trước và cơ sở, bạn có thể xây dựng một chiến lược tiếp thị nội dung vững chắc ngay lập tức.

Bài viết liên quan:

  1. Cách xây dựng các trang web affiliate ngách (trong 5 bước đơn giản)
  2. Cách thúc đẩy doanh số bán hàng bằng hình ảnh trên website affiliate của bạn
  3. Bạn có nên xây dựng một danh sách email cho web tiếp thị liên kết?
  4. Làm thế nào để bắt đầu một chương trình liên kết cho doanh nghiệp nhỏ
Previous Post

Cách xây dựng các trang web affiliate ngách (trong 5 bước đơn giản)

Next Post

Cách thúc đẩy doanh số bán hàng bằng hình ảnh trên website affiliate của bạn

Webaffiliatevn.com

Webaffiliatevn.com

Weblog cá nhân của Minh Trần - Digital Marketing Manager thẩm mỹ viện Mailisa. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy nhiều kiến thức marketing (đặc biệt là affiliate) bổ ích qua những bài viết trên website này. Chúc các bạn làm affiliate kiếm được nhiều tiền. PS: Team chúng tôi không phải chuyên gia, chỉ là viết blog dạo để học hỏi kiến thức, ứng dụng vào công việc vì thế các thông tin trên blog không thể thay thế lời khuyên của chuyên gia, chúng tôi không đảm bảo tính đúng đắn về mặt chuyên môn trong các bài blog! Các bài trên website, có bài do tôi viết, cũng có những bài do CTV viết. Xin cảm ơn bạn đã ghé thăm blog.

Next Post

Cách thúc đẩy doanh số bán hàng bằng hình ảnh trên website affiliate của bạn

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Tiepthilienket.edu.vn thành lập với sứ mệnh lan tỏa  kiến thức phát triển affiliate marketing, kiến thức kiếm tiền trên internet giúp affiliate marketer mới bắt đầu xây dựng và phát triển website tiếp thị liên kết kiếm tiền bền vững!

Chuyên mục

  • Affiliate marketing
  • kiếm tiền online
  • kinh doanh online
  • Uncategorized
  • Website Affiliate

Giải pháp cho new affiliate marketer

Bài đăng mới nhất

  • Làm thế nào để bắt đầu một chương trình liên kết cho doanh nghiệp nhỏ
  • Affiliate marketing lừa đảo không? 4 dấu hiệu Tiếp Thị Liên Kết Lừa Đảo cần tránh
  • 6 cách tốt nhất để tạo lưu lượng truy cập cho tiếp thị liên kết
  • Các trang web affiliate có kiếm tiền không? Nếu có thì kiếm được bao nhiêu?
  • Cách viết nội dung cho website affiliate để có thứ hạng tốt
  • Kiến thức Affiliate
  • Kinh doanh online
  • Cách phát triển web

Copyright © 2021 - Tiepthilienket.edu.vn Chia sẻ kiến thức tiếp thị liên kết chuyên nghiệp miễn phí Make by Webaffiliatevn

No Result
View All Result
  • Kiến thức Affiliate
  • Kinh doanh online
  • Cách phát triển web

Copyright © 2021 - Tiepthilienket.edu.vn Chia sẻ kiến thức tiếp thị liên kết chuyên nghiệp miễn phí Make by Webaffiliatevn

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In

You cannot copy content of this page

Javascript not detected. Javascript required for this site to function. Please enable it in your browser settings and refresh this page.