Bạn đang tìm kiếm vi ngách tiếp thị liên kết tốt nhất vào năm 2021? Xây dựng website affiliate mà cũng có lợi nhuận có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Nhưng nó có thể được thực hiện nếu bạn nhắm mục tiêu các ngách vi mô!
Làm thế nào bạn có thể đảm bảo rằng, bạn đã dồn hết tâm sức vào đúng nổ lực tiếp thị liên kết?
Hãy chắc chắn rằng bạn cũng đọc các bài đăng khác của chúng tôi về việc xây dựng một trang web liên kết ngách vi mô có lợi nhuận:
Có kinh nghiệm trong ngành tiếp thị liên kết và làm việc trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số không đảm bảo rằng trang web của bạn sẽ mang lại lợi nhuận cao. Vậy thì sao?
Tìm kiếm một thị trường ngách có lợi nhuận là điều cần thiết .
Trong bài viết này, tôi sẽ thảo luận về một số ngách tiếp thị liên kết phổ biến và có lợi nhuận . Điều tốt về những ngốc ngách này là chúng đủ lớn và có đủ “hốc nhỏ” để được tìm thấy. Nhưng trước tiên…
Ngách vi mô là gì?
Nếu bạn đọc blog của chúng tôi, bạn phải biết rằng chúng tôi đã đề cập đến rất nhiều vấn đề liên quan đến micro niche vi mô:
Trước khi tôi nói thêm về các ngách liên kết tốt nhất, tôi nghĩ cần giải thích một chút về các ngách vi mô.
Hầu hết những người bắt đầu với tiếp thị liên kết thường bắt đầu với một thị trường ngách quá rộng để họ khó có được khách truy cập và do đó, hầu như không thấy bất kỳ tiền hoa hồng nào.
Hãy lấy ngành giảm cân / thể dục làm ví dụ (đứng thứ 2 trong danh sách các ngách liên kết có lợi nhuận cao nhất). Như bạn có thể thấy, “giảm cân” là một khái niệm rộng, vì vậy bạn phải đi sâu hơn vào chủ đề này.
Hãy tự hỏi bản thân, làm thế nào bạn có thể giảm cân?
Tất nhiên, có nhiều câu trả lời có thể có cho câu hỏi này, nhưng làm thế nào về:
- “chế độ ăn ít carbohydrate”,
- “Chế độ ăn keto” hoặc
- “bằng cách chạy”?
Đây đã là một số ví dụ về các ngách vi mô .
Các công cụ như Google Trends là ý tưởng để tìm một chủ đề thích hợp vi mô .
Ví dụ: với “chế độ ăn kiêng low-carb”, bạn có thể viết về các công thức chế biến low-carb khác nhau và quảng cáo sách công thức low-carb bằng link affiliate của riêng bạn.
Điều bạn cần hiểu là có sự khác biệt lớn giữa “giảm cân” và “giảm cân bằng chế độ ăn ít carbohydrate”.
Ví dụ chủ đề Tinh yêu và mối quan hệ nam nữ, ngách lớn là hèn họ, Ngách vi mô là sách hẹn hò điện tử.
Trong khi chủ đề đầu tiên là một chủ đề rộng lớn có tính cạnh tranh cao (Tình yêu), chủ đề thứ hai là một chủ đề nhỏ mà bạn có thể làm việc ( hẹn hò ). Nếu bạn chọn một chủ đề rộng, trang web của bạn sẽ bị chôn vùi trên hơn 100 trang kết quả của Google và có thể không bao giờ thấy ánh sáng ban ngày.
Các ngách vi mô khám phá các chủ đề cụ thể trong một danh mục rộng.
Bởi vì trang web của bạn nói về một chủ đề cụ thể, nó có cơ hội cao hơn được tìm thấy trong các công cụ tìm kiếm như Google. Trang web của bạn là chính xác; có ít cạnh tranh hơn, nhiều truy vấn tìm kiếm hơn với ý định mua hàng và bạn luôn có thể mở rộng trang web của mình sau này với các ngách vi mô có liên quan khác.
Bây giờ bạn đã biết ngách vi mô là gì, đã đến lúc khám phá các hốc tiếp thị liên kết trả tiền tốt nhất, với tiềm năng cao nhất .
Ngách vi mô vật nuôi
Bạn là một người yêu động vật, hay bạn có nuôi thú cưng? Thì ngách dành cho thú cưng là một trong những ngách tiếp thị liên kết tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy.
Do đó, nó cũng là một trong những ngách cạnh tranh nhất.
Nhưng nếu bạn có thể nắm được một miếng bánh nhỏ, bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền trong ngành này.
Chìa khóa để thâm nhập vào thị trường thú cưng là bắt đầu từ quy mô nhỏ (và càng cụ thể càng tốt!) Để xây dựng một nền tảng tốt.
Bạn làm điều này bằng cách tập trung vào một ngách vi mô, như đã đề cập trước đây.
Một số ví dụ về các ngách vi mô bao gồm
- chăm sóc thú cưng
- đồ chơi thú cưng
- quần áo thú cưng
- thức ăn cho thú cưng
- dị ứng vật nuôi
Những ví dụ này thực sự vẫn chưa đủ sâu, và có thể đi sâu hơn vào những chủ đề này. Chỉ cần nghĩ đến đồ chơi thú cưng cho chó hoặc thức ăn thú cưng cho chuột hamster.
Hoặc làm thế nào về ” thức ăn vật nuôi cho chó con” ? Càng cụ thể càng tốt.
Tìm một chủ đề cụ thể mà bạn có thể xây dựng trang web của mình (hoặc phương tiện truyền thông xã hội) xung quanh. Ngay cả chủ đề cụ thể nhất trong lĩnh vực thú cưng cũng sẽ bao gồm đủ lượng khán giả mà bạn có thể phục vụ.
Giảm cân / Thể hình / Sức khỏe vi mô ngách
Vị trí thứ 2 trong danh sách các ngách liên kết tốt nhất, như tôi đã đề cập ở phần đầu, là ngách giảm cân / thể dục / sức khỏe.
Thị trường ngách này cũng vô cùng cạnh tranh, nhưng lượng truy cập tiềm năng là rất lớn.
Nó cũng hữu ích rằng bạn không nhất thiết phải là một chuyên gia sức khỏe được chứng nhận hoặc một huấn luyện viên thể dục. Các “nhà lãnh đạo” trong thị trường ngách này, những người điều hành các blog cực kỳ thành công , thậm chí còn không được chứng nhận. Chủ yếu, họ trở thành “người có ảnh hưởng” chỉ bằng cách tự giảm cân và ghi lại quá trình này trên mạng xã hội.
Tất nhiên, bạn sẽ có uy tín hơn trong mắt khán giả nếu bạn có chứng chỉ hoặc bằng cấp nào đó, nhưng nếu bản thân bạn không phải là chuyên gia, hãy khéo léo đặt các liên kết bên ngoài đến các nguồn khoa học. Nó thường thực hiện thủ thuật.
Tất cả những gì bạn cần làm là cập nhật thông tin về các sản phẩm mới và phổ biến, viết đánh giá sản phẩm và cho khán giả của bạn biết những gì mong đợi từ một sản phẩm bạn đang cung cấp cho họ.
Do đó, bạn sẽ phải xây dựng một nền tảng hoàn hảo với các từ khóa có lượng tìm kiếm thấp và chọn các chủ đề vi mô để tận dụng tối đa blog ngách vi mô của mình.
Như tôi đã đề cập, một số ngách vi mô tốt là chế độ ăn kiêng low-carb, keto, quản lý căng thẳng, chăm sóc da, thực phẩm bổ sung, máy tập thể dục, v.v.
Đối với sức khỏe, thể dục và giảm cân, có hàng trăm sản phẩm hoặc dịch vụ để quảng cáo.
Sở thích ngách vi mô
Sở thích là một ngách, cũng giống như các ngách tiếp thị liên kết trước, nó cực kỳ rộng. Do đó, nếu bạn chọn thị trường ngách này, hãy tìm hiểu xem mọi người có sở thích gì.
Mọi người thích làm gì, và bao nhiêu tiền được chi cho những sở thích này? Điều thứ hai đặc biệt quan trọng vì sở thích miễn phí hoặc sở thích không cần đầu tư sẽ không hấp dẫn đối với bạn với tư cách là một nhà tiếp thị liên kết.
Một số sở thích mà bạn có thể kiếm được tiền là:
- chế biến gỗ
- golf
- làm vườn
- máy bay không người lái
- làm nhạc
- đánh bắt cá
Ví dụ, chế biến gỗ rất phổ biến đối với những người thích làm việc trong hoặc xung quanh nhà, đặc biệt là trong những tháng mùa xuân và mùa hè.
Từ kinh nghiệm của bản thân, tôi biết rằng mọi người sẵn sàng chi tiền cho các bản vẽ xây dựng tốt để họ có thể tự làm đồ nội thất (sân vườn) cho riêng mình. Họ cũng cần các công cụ và vật liệu chất lượng mà bạn có thể quảng bá và giới thiệu.
Nếu bạn chọn sở thích làm vườn, bạn có thể chọn từ các hốc nhỏ như:
- phong cảnh
- cắt tỉa một số loài thực vật
- khu vườn đô thị
- xương rồng
Một ví dụ mà bạn nghĩ đến là – làm thế nào để nhân giống loài xương rồng trong khí hậu lạnh. Bạn đã nhắm đến những khán giả từ các nước phía Bắc, sẵn sàng chi tiền cho loại cây kỳ lạ này.
Bạn có cần một công cụ tìm ngách vi mô không?
Nếu bạn có thể đặt tay vào một công cụ tìm kiếm ngách vi mô tốt – tại sao không? Đó là một phần mềm tốt có thể hữu ích ngay bây giờ và có thể là trong tương lai nếu bạn quyết định xây dựng một doanh nghiệp khác hoặc thay đổi hồ sơ doanh nghiệp của mình.
Công cụ tìm kiếm ngách nhỏ cho bạn biết tiền ở đâu
Một trong những phẩm chất khiến phần mềm công cụ tìm ngách nhỏ khác biệt so với các công cụ nghiên cứu từ khóa khác là giao diện và tính năng phong phú của nó. Ngoài các đối sánh thông thường, chẳng hạn như “đối sánh cụm từ” và “đối sánh chính xác”, công cụ được thiết kế đặc biệt cho mục đích tìm kiếm ngách nhỏ, có các tính năng bổ sung giúp tăng và mở rộng chức năng của nó: ví dụ: cạnh tranh từ khóa và giá trị tiền tệ của từ khóa trong Tìm kiếm Động cơ.
Ý tưởng Micro Niche
Ngay cả khi không có công cụ Micro Niche Finder, bạn vẫn có thể tìm thấy thị trường ngách nhỏ lý tưởng vừa phổ biến (nhưng không quá cạnh tranh) và đồng thời có tiềm lực tài chính lớn.
Tất cả những gì bạn cần làm là tìm một ngách tiếp thị liên kết rất sinh lợi mà bạn biết là hoạt động tốt và thu hẹp nó xuống đối tượng nhỏ hơn mà bạn có thể phục vụ.
Ví dụ: và đây chỉ là một trong số rất nhiều ý tưởng vi mô mà bạn nghĩ đến, nếu bạn muốn bán trà (là một thị trường ngách lớn và rộng), bạn có thể nhắm mục tiêu trà xanh hoặc đi sâu hơn nữa:
- trà xanh để giảm cân,
- trà xanh từ Tây Tạng,
- pha trà xanh tốt cho sức khỏe
Bạn không cần phải có một công cụ tìm ngách vi mô để đưa ra một ý tưởng thích hợp vi mô.
>>> Nếu bạn muốn khám phá thêm nhiều ngách nữa xem bài viết: Hơn 2.500 thị trường ngách sinh lời 2021 của webaffiliatevn
Phần kết luận
Tất nhiên, có nhiều lĩnh vực tiếp thị liên kết hơn mà bạn có thể kiếm tiền, một số trong số đó tạo ra nhiều lợi nhuận hơn những cái khác. Tuy nhiên, bạn phải xem xét kỹ các ngách vi mô có sẵn trong từng ngách nhỏ nhất và bắt đầu từ đó. Các sai lầm lớn nhất bạn có thể làm là bắt đầu nhắm vào thể hiện chủ đề rộng sợ bỏ lỡ bất kỳ dòng traffic nào. Bạn sẽ không có gì cả, tin tôi đi.