Tiepthilienket.edu.vn
  • Kiến thức Affiliate
  • Kinh doanh online
  • Cách phát triển web
No Result
View All Result
Tiepthilienket.edu.vn
  • Kiến thức Affiliate
  • Kinh doanh online
  • Cách phát triển web
No Result
View All Result
Tiepthilienket.edu.vn
No Result
View All Result

12 LÝ DO HÀNG ĐẦU KHIẾN MỌI NGƯỜI KHÔNG THÀNH CÔNG KHI LÀM TIẾP THỊ LIÊN KẾT

Webaffiliatevn.com by Webaffiliatevn.com
in Uncategorized
0 0
0
0
SHARES
3
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Contents

  1. 1. HỌ KHÔNG ĐI THEO GIÁ TRỊ NỔI BẬT
  2. 2. HỌ KHÔNG THỰC SỰ BIẾT SẢN PHẨM HỌ QUẢNG CÁO
  3. 3. HỌ ĐÁNH GIÁ THẤP SỨC MẠNH CỦA CÁC MỐI QUAN HỆ
  4. 4. HỌ ĐI ĐỂ BÁN, KHÔNG PHẢI ĐỂ GIÚP ĐỠ
  5. 5. HỌ PHẢI ĐỐI MẶT VỚI QUÁ NHIỀU CẠNH TRANH
  6. 6. HỌ BẮT ĐẦU VỚI NHIỀU NỖ LỰC TRONG CÁC NGÁCH
  7. 7. HỌ KHÔNG CHỌN SẢN PHẨM LIÊN KẾT PHÙ HỢP
  8. 8. HỌ GẶP PHẢI CÁC CHƯƠNG TRÌNH LIÊN KẾT VÀ ĐÀO TẠO GIẢ
  9. 9. HỌ QUÊN KIỂM TRA VÀ CHỈNH SỬA
  10. 10. HỌ RƠI VÀO TÌNH TRẠNG MẤT TẬP TRUNG VÀ TRÌ HOÃN
  11. 11. HỌ KHÔNG MANG LẠI ĐỦ KIÊN TRÌ
  12. 12. HỌ KHÔNG CÓ ĐỦ KIÊN NHẪN
  13. HẦU HẾT MỌI NGƯỜI KHÔNG THÀNH CÔNG KHI THỰC HIỆN TIẾP THỊ LIÊN KẾT – TẠI SAO LẠI TỪ BỎ NÓ?

Bài đăng này có thể chứa các affiliate link. Điều này có nghĩa là miễn phí cho bạn; Tôi có thể nhận được tiền bồi thường nếu bạn mua thứ gì đó thông qua một trong những liên kết này. Vui lòng kiểm tra tuyên bố từ chối trách nhiệm của tôi để biết thêm chi tiết.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, tiếp thị liên kết chỉ đơn giản là một giấc mơ thành hiện thực kinh doanh: Không tạo ra sản phẩm riêng, không lưu trữ các mặt hàng, không vận chuyển, không hỗ trợ khách hàng, v.v. Không có gì ngạc nhiên khi hầu hết mọi người trực tuyến đều muốn sử dụng mô hình tạo hoa hồng này để quảng cáo các sản phẩm trực tuyến của người khác. Nhưng sự thật là hơn 95% người mới không thực hiện thành công tiếp thị liên kết.

Mọi người bắt đầu với những kỳ vọng rất cao và cuối cùng bỏ cuộc vì việc kiếm tiền từ công việc kinh doanh affiliate của họ không thành công. Từ những sai lầm của chính tôi và trên con đường học hỏi kinh nghiệm của nhiều doanh nhân kinh doanh trực tuyến khác, tôi có thể cho biết phần lớn lý do dẫn đến thất bại trong lĩnh vực kinh doanh này là do tư duy sai lầm hoặc thiếu kỹ năng phù hợp.

Để hỗ trợ bạn khởi đầu suôn sẻ hoặc mở rộng tiếp thị liên kết, tôi đã thu thập những lý do phổ biến nhất khiến mọi người thất bại khi kinh doanh liên kết thành công trong phần sau.

1. HỌ KHÔNG ĐI THEO GIÁ TRỊ NỔI BẬT

Tiếp thị liên kết  là một lĩnh vực kinh doanh rất đông người tham gia. Do đó, bạn cần phải tìm cách để nổi bật giữa đám đông. Những cách này được xây dựng dựa trên phương pháp tiếp cận chất lượng: Nội dung trên website affiliate bạn tạo ra hướng đến khán giả phải thú vị và hoặc hữu ích (hoặc cả hai) để thu hút khán giả của bạn.

Nếu bạn không thể thu hút được khách truy cập của mình, họ sẽ biến mất và không còn tìm đến bạn nữa. Nếu bạn chỉ cố gắng sao chép nội dung của đối thủ cạnh tranh với một số thay đổi để tránh trùng lặp nội dung, bạn sẽ không thu hút được bất kỳ ai lắng nghe bạn. Bạn phải thêm hoặc phát minh ra giá trị và giọng điệu riêng rất độc đáo của mình cho bất kỳ chủ đề nào bạn tạo nội dung.

Đừng chỉ lặp lại những gì nhà cung cấp nói về sản phẩm của họ mà bạn quảng cáo. Cố gắng hành động từ quan điểm của người dùng và trả lời các câu hỏi chưa được trả lời trước đó, cố gắng đưa ra một số mẹo bổ sung để sử dụng sản phẩm tốt nhất hoặc kết hợp sản phẩm với các sản phẩm khác chẳng hạn.

Nhân tiện, cốt lõi của giá trị nổi bật của bạn được cung cấp tốt nhất trên nền tảng trực tuyến của riêng bạn, đó là thiết kế trang web tiếp thị liên kết hoặc blog tiếp thị liên kết của bạn. Làm tiếp thị liên kết mà không có trang web hoặc blog là điều tôi hoàn toàn không khuyến khích, vì một số lý do.

2. HỌ KHÔNG THỰC SỰ BIẾT SẢN PHẨM HỌ QUẢNG CÁO

Đây cũng là một cái lớn. Nhiều chi nhánh không dành công sức để đi sâu vào các sản phẩm mà họ muốn để kiếm tiền hoa hồng. Họ cho rằng chỉ cần cung cấp thông tin sản phẩm hời hợt là đủ.

Nhưng khách truy cập của bạn không đến blog của bạn để đọc những thứ họ đã đọc ở một nơi khác trước đây. Họ tìm kiếm thông tin bổ sung đáng tin cậy, trong trường hợp tốt nhất là từ người dùng biết sản phẩm từ trong ra ngoài.

Không thể cung cấp những thông tin độc đáo và rất hữu ích này về một sản phẩm, nếu bạn chưa sử dụng hoặc tự mình thử nghiệm sản phẩm đó. Tất nhiên, có những sản phẩm bạn không thể tự mình kiểm tra chuyên sâu, chẳng hạn như chất bổ sung cho các vấn đề sức khỏe cụ thể mà bạn không gặp phải. Nhưng trong những trường hợp này, bạn phải thực hiện nghiên cứu trải nghiệm người dùng sâu rộng để có được bức tranh toàn cảnh về loại sản phẩm có thể cung cấp cho mọi người.

Trong trường hợp tốt nhất, bạn quảng bá sản phẩm mà bạn đã đạt được kết quả tuyệt vời khi sử dụng chúng cho chính mình. Nếu bạn thể hiện thành tích sử dụng sản phẩm của mình, bạn có thể đưa ra lời biện hộ tuyệt vời và rất đáng tin cậy cho sản phẩm đó trước khán giả của mình. Bằng cách đó, bạn sẽ đạt được nhiều thành công hơn so với những người quảng cáo sản phẩm mà họ không có mối liên hệ (nhưng mong đợi kiếm tiền vì họ muốn trở thành người bán chạy nhất).

3. HỌ ĐÁNH GIÁ THẤP SỨC MẠNH CỦA CÁC MỐI QUAN HỆ

Tiếp thị liên kết phổ biến vì không phải hỗ trợ khách hàng cho các sản phẩm bạn quảng cáo. Nhưng đó chỉ là một nửa câu chuyện: Bạn có thể không phải giải quyết các vấn đề kỹ thuật mà khách hàng gặp phải với các sản phẩm liên kết của bạn. Nhưng để trở thành một trong số rất ít thành công trong tiếp thị liên kết, bạn phải tiếp cận và giữ liên lạc với khán giả của mình!

Nếu bạn không muốn tiếp xúc với khán giả của mình, bạn phải thu hút lượt truy cập và chạy người mua lặp đi lặp lại, điều này rất phức tạp.

Với một mối quan hệ tốt với khách truy cập của bạn, họ sẽ không truy cập vào liên kết của bạn để mua một thứ gì đó rồi bỏ đi mãi mãi. Nếu họ tin tưởng vào những lời đánh của bạn về sản phẩm mà họ quan tâm, họ sẽ quay lại để tìm hiểu thêm từ bạn trước lần mua hàng tiếp theo. Đây là nguyên tắc biến người mua một lần thành khách hàng lặp lại hài lòng.

Trong tiếp thị liên kết, các mối quan hệ bền vững chủ yếu được xây dựng dựa trên nội dung hữu ích tuyệt vời và các tương tác của bạn với khán giả. Cố gắng giúp đỡ bất cứ khi nào bạn có thể và giúp đỡ khi mọi người yêu cầu. Đi và trả lời các câu hỏi mà mọi người để lại trong phần bình luận của bạn hoặc trên phương tiện truyền thông xã hội.

Trong quá trình tạo doanh nghiệp liên kết, bạn nên bắt đầu xây dựng danh sách email của riêng mình mà khách truy cập có thể đăng ký. Bằng cách đó, bạn có thể triển khai một kênh để gửi cho họ những email chứa thông tin hữu ích tuyệt vời phù hợp với nhu cầu của họ. Những kênh này có thể tạo ra mối quan hệ rất bền chặt và lâu dài giữa bạn và người đăng ký của bạn.

Khả năng mở rộng quy mô của doanh nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào nỗ lực xây dựng các mối quan hệ của bạn. Và những mối quan hệ tốt đẹp được tạo nên từ sự tin tưởng, điều này sẽ dẫn tôi đến điểm tiếp theo!

4. HỌ ĐI ĐỂ BÁN, KHÔNG PHẢI ĐỂ GIÚP ĐỠ

Hiện tượng này – không chỉ trong tiếp thị liên kết – còn lan rộng: Mọi người dồn hết tâm sức vào việc bán hàng và chỉ nhận được ít kết quả bán hàng. Và với kết quả kém, nhiều người thậm chí còn nỗ lực hơn nữa để tích cực bán hàng, điều này làm cho khoảng cách về kết quả bán hàng của họ thậm chí còn lớn hơn…

Tôi đã từng có một người cố vấn trong thế giới tiếp thị ngoại tuyến, người đã dạy tôi một điều rất khôn ngoan mà bạn nên áp dụng cho bất kỳ doanh nghiệp nào: Nếu bạn muốn bán thứ gì đó, hãy làm BẤT CỨ ĐIỀU GÌ bằng mọi cách nhưng không phải điều này: bán hàng.

Mọi người bắt đầu kinh doanh online và tất cả những gì họ có thể nghĩ đến trong khi xây dựng nó là “Tôi phải bán hàng!”. Họ điên cuồng chạy theo doanh số và quên làm điều thực sự dẫn đến bán hàng: Giúp đỡ mọi người.

Nhưng… Ngay sau khi bạn chuyển sang chế độ trợ giúp và giúp khán giả trở thành nhiệm vụ chính của bạn trong các nhiệm vụ tương tác và tạo nội dung hàng ngày, sẽ không mất nhiều thời gian để thấy được kết quả đáng kinh ngạc.

Nhưng tại sao lại giúp mọi người? Bởi vì, trong chế độ trợ giúp, bạn không thúc ép mọi người mua thứ gì đó. Thay vào đó, các hành động của bạn dựa trên việc tìm hiểu các vấn đề của khán giả để đưa ra giải pháp đối sánh hoàn hảo cho họ lặp đi lặp lại bằng các bài đăng blog, video, podcast, v.v.

Giúp đỡ mọi người dẫn đến một thứ mà tiền không thể mua được: Niềm tin. Nếu bạn thật lòng muốn giúp đỡ mọi người về những gì bạn làm trong công việc kinh doanh của mình, bạn sẽ được đền đáp bằng sự tin tưởng. Bạn có thể thực hiện việc bán hàng, không phải lần đầu tiên và chắc chắn không lặp lại, nếu khách hàng (tiềm năng) của bạn không tin tưởng bạn.

Việc xây dựng danh sách là một ví dụ điển hình cho việc mọi thứ có thể trở nên sai trái khi thiếu sự tin tưởng: Nhiều chi nhánh bắn phá những người đăng ký mới được tạo của họ bằng một loạt email (kênh) không chứa gì ngoài những lời chào hàng rầm rộ ngay từ đầu.

Thay vì gửi email xây dựng lòng tin trước (như cách thực hiện hoặc mẹo và thủ thuật về những thứ có liên quan), các chi nhánh này thúc đẩy người đăng ký của họ mua thứ gì đó trước. Và thay vì chuyển đổi, họ được “thưởng” khi những người hủy đăng ký khỏi danh sách của họ vì họ cảm thấy khó chịu khi nhìn thấy thư rác.

Nếu bạn muốn nổi bật giữa đám đông trong tiếp thị liên kết, bạn phải chuyển sang chế độ trợ giúp và hướng tới mục tiêu biết và phục vụ khán giả của bạn tốt hơn bất kỳ ai khác.

5. HỌ PHẢI ĐỐI MẶT VỚI QUÁ NHIỀU CẠNH TRANH

Thành thật mà nói, việc lựa chọn thị trường ngách – do đó, chọn lĩnh vực mà bạn quan tâm muốn xây dựng doanh nghiệp liên kết của mình – đã là một thách thức lớn đối với tôi khi bắt đầu chuyến đi trực tuyến của mình. Và có vẻ như đó là một cuộc đấu tranh rất phổ biến đối với nhiều người mới bắt đầu.

Hầu hết mọi người bị cám dỗ bởi ý nghĩ nhắm mục tiêu một thị trường LỚN với công việc kinh doanh liên kết của họ. Nhưng các thị trường chung chung, rộng lớn đi kèm với hai vấn đề: Chúng có khả năng rất cạnh tranh và không tốt cho việc tìm kiếm đối tượng mục tiêu.

Đối tượng được nhắm mục tiêu tốt bao gồm những khách truy cập rất quan tâm đến nội dung và các đề xuất sản phẩm liên quan mà bạn cung cấp trên blog của mình. Nhưng nếu bạn nhắm mục tiêu đến một thị trường ngách chung chung như “quần áo thể thao”, chẳng hạn, khách truy cập của bạn có thể tìm kiếm bất cứ thứ gì như quần áo cho nam, cho nữ, cho trẻ em, cho các môn thể thao ngoài trời, cho quần vợt, chơi gôn, chèo thuyền, v.v. Nhiều khách truy cập sẽ nhanh chóng rời khỏi trang web của bạn vì họ đang tìm kiếm thứ gì đó khác trong chủ đề “quần áo thể thao” ngoài việc bạn cung cấp thông tin về blog của mình.

Do đó, điều rất quan trọng là chỉ định thị trường ngách của bạn ở một cấp độ nhất định. Cần một ví dụ? Được rồi, giả sử thị trường ngách gốc của bạn là về đồ chơi. Đó là một thị trường quá rộng. Để làm cho nó cụ thể hơn (ít cạnh tranh hơn và được nhắm mục tiêu nhiều hơn), bạn có thể nói rằng bạn tập trung vào đồ chơi đặc biệt dành cho “sự phát triển nhận thức của trẻ sơ sinh”.

Hãy tưởng tượng bạn viết một hướng dẫn tuyệt vời như “5 điều quan trọng cần biết khi chọn đồ chơi cho sự phát triển nhận thức của trẻ sơ sinh” trên blog của bạn. Nếu ai đó truy cập cụm từ tìm kiếm “đồ chơi cho sự phát triển nhận thức của trẻ sơ sinh”, họ sẽ thấy bài đăng của bạn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.

Tìm kiếm mà người đó đã thực hiện rất cụ thể và nội dung của bạn là một câu trả lời phù hợp hoàn hảo cho nó. Đó là cách nhắm mục tiêu hoạt động – bạn giải quyết những khách truy cập rất quan tâm đến nội dung bạn tạo.

Nhưng làm thế nào để bài viết của bạn hiển thị trong kết quả đầu tiên trong công cụ tìm kiếm để mọi người có thể tìm thấy nó? Bài đăng của bạn hiển thị vì 2 lý do:

  • Lý do 1: Bạn cung cấp nội dung hay, hữu ích trong bài đăng đó và
  • Lý do 2: nội dung của bạn hoàn toàn phù hợp với một truy vấn tìm kiếm cụ thể (đồ chơi cho sự phát triển nhận thức của trẻ sơ sinh) mà không có quá nhiều trang web mạnh mẽ khác cung cấp nội dung hữu ích cho.

Đó là một chút về việc tìm kiếm các câu hỏi mà mọi người hỏi tương đối thường xuyên trên internet (truy vấn tìm kiếm trong các công cụ tìm kiếm) nhưng không nhận được nhiều câu trả lời phù hợp (dưới dạng nội dung trang web hoặc blog có liên quan).

Bạn có thể tìm thấy những câu hỏi này nhiều hơn hoặc ít hơn chưa được khai thác với sự trợ giúp của các công cụ từ khóa. Khi tôi hỏi công cụ từ khóa của mình tần suất “đồ chơi cho sự phát triển nhận thức của trẻ sơ sinh” được tìm kiếm trong các công cụ tìm kiếm và có bao nhiêu trang web cung cấp nội dung liên quan đến cụm từ tìm kiếm đó, tôi nhận được kết quả tuyệt vời:

Trung bình, cụm từ tìm kiếm được tìm kiếm 96 lần trong các công cụ tìm kiếm mỗi tháng. Nhưng chỉ có một trang web cung cấp nội dung phù hợp để trả lời câu hỏi đó. Đây là mức độ cạnh tranh thấp nhất!

Bạn có thể nói “Tại sao tôi nên nhắm mục tiêu cho lưu lượng truy cập thấp chỉ có 96 lượt tìm kiếm?”. Nếu bài đăng này là duy nhất của bạn, thì đó là lượng truy cập rất kém. Nhưng nếu bạn viết nhiều bài đăng phù hợp với loại cụm từ tìm kiếm cạnh tranh thấp có liên quan đến thị trường ngách của bạn, bạn sẽ nhận được rất nhiều thứ hạng hàng đầu trên Google, điều này giúp tăng xếp hạng tổng thể của blog của bạn.

6. HỌ BẮT ĐẦU VỚI NHIỀU NỖ LỰC TRONG CÁC NGÁCH

Tôi thấy điều này lặp đi lặp lại và phải thừa nhận rằng tôi cũng bị cám dỗ bởi nó: Khi bạn đã hiểu cách hoạt động của một doanh nghiệp ngách có lợi nhuận, bạn muốn xây dựng nhiều công ty trong số đó để tối đa hóa thu nhập từ đơn vị liên kết của mình. Đối với nhiều người trong chúng ta, đặc biệt là những người mới bắt đầu, đây là thất bại chắc chắn sẽ xảy ra sau đó.

Tôi không nói rằng các nhà tiếp thị liên kết chỉ tập trung kinh doanh của họ trên một hoặc một vài trang web sẽ thành công hơn những người điều hành một lượng lớn các trang web liên kết. Nó phụ thuộc vào bạn là người như thế nào và bạn có kinh nghiệm như thế nào trong lĩnh vực kinh doanh này. Không phải ai cũng có đủ tất cả các khả năng giao dịch cần thiết để luôn cập nhật!

Ngay cả khi có thể quản lý nhiều ngách cùng một lúc, nó chắc chắn không phải là mô hình tốt cho người mới bắt đầu. Xây dựng một doanh nghiệp affiliate là cách phức tạp hơn người ta có thể nghĩ.

Tôi thấy nhiều người mới bắt đầu đánh giá thấp khối lượng công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh này. Họ kết thúc bằng việc có một số ngách mà mỗi người trong số họ thiếu sự đóng góp và quan tâm thích hợp để thực sự phát triển. Điều này dẫn đến nhiều ngách chỉ có thu nhập ít hoặc không có. Sớm muộn gì người ta cũng nản lòng và bỏ cuộc.

Tôi luôn nói rằng hãy bắt đầu với một thị trường ngách và phát triển nó tập trung vào việc kinh doanh có lãi. Tại thời điểm đó, chuyên môn và thói quen của bạn đủ mạnh để bước vào nhiều thị trường hơn hoặc thử các mô hình kinh doanh khác.

7. HỌ KHÔNG CHỌN SẢN PHẨM LIÊN KẾT PHÙ HỢP

Cơ hội thu nhập của bạn phụ thuộc rất nhiều vào loại sản phẩm liên kết mà bạn chọn để quảng bá. Bạn chỉ cần lưu ý rằng các sản phẩm có giá tương đối thấp dẫn đến hoa hồng tương đối thấp mà bạn có thể thực hiện trên mỗi lần bán hàng.

Giả sử bạn đang ở trong một ngách leo núi và quảng cáo thiết bị leo núi như móc khóa carabiner. Ví dụ, một gói 5 món carabiners có giá 15 đô la tại Amazon. Tùy thuộc vào số lượng bạn bán, hoa hồng Amazon của bạn sẽ từ 4% đến 8,5%. Điều đó có nghĩa là ngay cả ở mức hoa hồng cao nhất, bạn chỉ kiếm được 1,28 đô la cho mỗi lần bán hàng. Nếu bạn chỉ có mặt hàng ở mức giá này, bạn phải bán 132 mặt hàng trong số đó mỗi ngày để kiếm khoảng 5.000 USD thu nhập liên kết mỗi tháng.

Nhưng để bán được 132 mặt hàng mỗi ngày, bạn phải tạo ra lưu lượng truy cập vào trang web của mình đạt gần 2.650 khách truy cập mỗi ngày hoặc gần 80.000 mỗi tháng, giả sử bạn đạt được chuyển đổi là 5%. Đó là rất nhiều lưu lượng truy cập bạn phải xây dựng!

Tôi không nói tiếp thị liên kết với các mặt hàng giá thấp là không thể, nhưng bạn chỉ cần lưu ý rằng bạn cần tạo ra nhiều lưu lượng truy cập hơn để đạt được kết quả tương tự như bạn nhận được với các sản phẩm có hoa hồng cao hơn.

Để so sánh: Nếu bạn quảng cáo một sản phẩm với hoa hồng là 25 đô la, bạn chỉ phải bán 7 sản phẩm trong số đó mỗi ngày để kiếm được 5.250 đô la mỗi tháng. Với mức chuyển đổi 5%, bạn cần 140 khách truy cập mỗi ngày hoặc lưu lượng truy cập 4.200 khách mỗi tháng.

Nhưng tôi phải cảnh báo bạn không nên nghĩ xa hơn và kết luận rằng giá càng cao thì bạn càng kiếm được nhiều tiền. Giá sản phẩm càng cao mà bạn muốn thu được hoa hồng cao thì bạn càng phải bỏ nhiều công sức tạo dựng niềm tin để cuối cùng bán được hàng. Đó là một thách thức bạn không nên gặp khi là một người mới.

Trong trường hợp tốt nhất, bạn nên cẩn thận để có một hỗn hợp sản phẩm tốt cung cấp hoa hồng tốt và vừa phải.

8. HỌ GẶP PHẢI CÁC CHƯƠNG TRÌNH LIÊN KẾT VÀ ĐÀO TẠO GIẢ

Mặc dù các điều kiện thị trường cho tiếp thị liên kết đang thay đổi thành “chất lượng chiến thắng”, kinh doanh giới thiệu trực tuyến vẫn có hình ảnh của một nút nhấn dễ dàng làm giàu trong một sớm một chiều.

Hình ảnh này chủ yếu là do hàng đống những kẻ lừa đảo hứa hẹn với người mới rằng kế hoạch làm giàu nhanh chóng của họ sẽ mang lại cho họ thành công được đảm bảo trên chế độ lái tự động. Thành thật mà nói, toàn bộ ngành công nghiệp trực tuyến bị “ô nhiễm” khá nhiều bởi những hành vi lừa gạt nhắm mục tiêu vào những người mới làm quen với internet cố gắng kiếm tiền trực tuyến một cách tuyệt vọng.

Những trò gian lận này được ngụy trang dưới dạng các sản phẩm đào tạo tiếp thị trực tuyến hoặc chương trình liên kết giả mạo hoặc là sự kết hợp của cả hai.

Tại sao rất nhiều người chạy vào những trò gian lận? Bởi vì, họ là những con người bị tấn công bằng cách lạm dụng rất chuyên nghiệp tiếp thị thần kinh thao túng . Những cụm từ lừa đảo như “mua sản phẩm này và doanh nghiệp trị giá một triệu đô la của bạn được đảm bảo” là những thông điệp mà chúng tôi từ chối một cách có ý thức. Nhưng một cách vô thức, những cụm từ này thao túng chúng ta theo hướng có chủ đích của kẻ lừa đảo.

Hàng tấn người mới đã trải qua những trò gian lận này một cách đau đớn và đã bỏ cuộc trước khi họ có cơ hội nhìn thấy tiềm năng thực sự tốt của tiếp thị liên kết.

Vì vậy, bất kỳ chương trình đào tạo nào bạn tham gia để tìm hiểu kinh doanh, hãy đảm bảo rằng bạn sẽ luôn là chủ sở hữu của doanh nghiệp (và các lĩnh vực) của mình, để bạn không bị rơi vào một bộ máy bán hàng cao cấp vô tận thường bị gắn với các trò gian lận.

Và nếu bạn thấy các chương trình liên kết muốn tính phí bạn để quảng bá sản phẩm của họ, hãy tránh xa điều đó! Nhiều trò lừa đảo dựa trên MLM (Tiếp thị Đa cấp) hoặc các kế hoạch kim tự tháp được ngụy trang dưới dạng các chương trình liên kết. Những đế chế gian lận bất hợp pháp này trước tiên sẽ bóc mẽ bạn, sau đó mới khiến bạn bóc mẽ người khác.

9. HỌ QUÊN KIỂM TRA VÀ CHỈNH SỬA

Có rất nhiều thứ bạn có thể thử nghiệm và tinh chỉnh để đạt được những cải tiến lớn về tạo lưu lượng truy cập, trải nghiệm người dùng, chuyển đổi, v.v. Nhưng vì một số lý do, nhiều người quên thiết lập các quy trình này để cải thiện.

Nó không phải là điều bạn làm nhiều khi bắt đầu xây dựng nền tảng liên kết của mình. Nhưng khi doanh nghiệp của bạn phát triển và lưu lượng truy cập tăng, bạn thực sự nên tận dụng tất cả các cơ hội để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của mình.

Tôi nghĩ rằng đó là một lợi thế to lớn của việc tiếp thị trực tuyến mà bất kỳ chiến lược nào bạn thử nghiệm, bạn luôn nhận được kết quả nhanh chóng. Trong thế giới tiếp thị ngoại tuyến, bạn có nỗ lực lớn hơn nhiều để tạo ra phản hồi trực tiếp cho các đề nghị của mình.

Loại tiêu đề nào hoạt động tốt nhất? Âm sắc tốt cho khán giả của bạn là gì? Làm thế nào và ở đâu để tích hợp các affiliate link? Gọi hành động trông như thế nào và đặt nó ở đâu để có chuyển đổi tối đa? Loại phễu nào hoạt động tốt nhất?

Có vô số điều có ý nghĩa để được thử nghiệm! Nhưng cũng đừng đánh mất bản thân trong việc thử nghiệm. Luôn nghĩ về lợi ích của một bài kiểm tra về mặt cải tiến.

10. HỌ RƠI VÀO TÌNH TRẠNG MẤT TẬP TRUNG VÀ TRÌ HOÃN

Mất tập trung chỉ là một cú nhấp chuột và tôi nghĩ đó là một loại bệnh nghề nghiệp của ngành công nghiệp của chúng ta. Chúng tôi ngồi trong “buồng lái ảo” của mình và có thể tiếp cận với mọi thứ liên quan đến kinh doanh (hoặc lạc đề) thông qua màn hình của chúng tôi.

Và khi bạn ngồi sáng tạo nội dung hàng giờ đồng hồ mỗi ngày, bạn cảm thấy hài lòng với bất kỳ lời mời làm xao nhãng nào đến từ điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính hoặc bất kỳ thiết bị nào khác của bạn. Và sau đó chúng tôi chuyển sang kiểm tra email, mạng xã hội, phân tích, tin tức và bất cứ thứ gì khác.

Tôi nghĩ rằng bạn không thể làm việc cả ngày cho công việc kinh doanh của mình mà không bị phân tâm. Có thể não của chúng ta gửi cho chúng ta những xung động để chúng ta nghỉ ngơi sau khi viết 2 giờ liên tục? Đơn giản là bạn không thể làm việc cả ngày mà không nghỉ giải lao. Đó là lý do tại sao tôi nói rằng phiền nhiễu là một điều tốt, nhưng chúng ta phải kiểm soát chúng và chúng ta không nên để chúng kiểm soát chúng ta.

Cho phép bản thân sao nhãng, nhưng hãy lên kế hoạch cho chúng. Chỉ cần nghỉ ngơi ngắn mỗi 1,5 giờ trong 15 phút. Mất tập trung không phải là điều gì đó xấu mà bạn nên tránh bằng mọi cách. Nếu bạn đã làm việc trong 1,5 giờ, thì việc nghỉ ngơi trong không khí trong lành sẽ tốt cho não bộ và sự tập trung của bạn!

Đôi khi chúng ta lừa dối chúng ta bằng những điều sao lãng. Chúng tôi thực hiện các nhiệm vụ kinh doanh mà chúng tôi thấy thú vị hơn trong khi các nhiệm vụ khác quan trọng hơn nhiều để thực hiện lần đầu tiên trong thực tế.

Phép thuật của “phân tích tê liệt” là một thứ như vậy. Thật dễ dàng để loanh quanh trên Google Analytics hoặc Công cụ quản trị trang web cả ngày bận rộn với việc kiểm tra lưu lượng truy cập, trong khi nghiên cứu thích hợp và sáng tạo nội dung của bạn cần được chú ý nhiều hơn. Người mới thích tất cả các số liệu thống kê, mặc dù hầu như không có đủ lưu lượng truy cập đáng giá để được phân tích trong giai đoạn đầu kinh doanh của họ.

Vì vậy, hãy ưu tiên các nhiệm vụ của bạn với những việc đầu tiên trước và đừng trì hoãn những việc cần thực hiện gấp để phát triển doanh nghiệp của bạn. Tạo lưu lượng truy cập là ưu tiên số 1 (được thực hiện bằng cách tạo nội dung). Không có lưu lượng truy cập thì không có gì để đo lường và giám sát trong GA và GWT. Và ngay cả khi công cụ giao thông của bạn chạy, đừng kiểm tra số liệu thống kê của bạn nhiều lần trong ngày, mỗi ngày một lần là hoàn toàn tốt!

11. HỌ KHÔNG MANG LẠI ĐỦ KIÊN TRÌ

Bây giờ chúng ta đi đến các điểm quan trọng của tư duy cốt lõi ! Dù kỹ năng tiếp thị liên kết của bạn có tốt đến đâu nhưng nếu tư duy yếu kém, bạn sẽ thất bại. Tôi chắc chắn rằng lý do lớn nhất dẫn đến thất bại trong kinh doanh (liên kết) là do tư duy không đầy đủ.

Dù mục tiêu của bạn là gì, kiên trì là điều quan trọng để đạt được nó. Điều bạn cần là một tư duy sắt đá để thành công trong lĩnh vực kinh doanh này. Bạn sẽ có nhiều thất bại, giống như mọi trải nghiệm của nhà tiếp thị. Tiếp tục, bất cứ khi nào bạn gặp khó khăn, là điều quan trọng.

Sự thật về tiếp thị liên kết là tất cả mọi người, ngay cả một người mới hoàn thành, đều có thể làm cho nó hoạt động. Tôi biết điều này nghe có vẻ giống như một biệt ngữ lừa đảo, nhưng nó thực sự là sự thật. Mọi người không thành công vì họ thông minh xuất chúng hoặc thất bại do thiếu kỹ năng. “Người về đích” thành công, bởi vì họ không bao giờ bỏ cuộc. Người thua cuộc thất bại, bởi vì họ không tin vào chính họ và vào những gì họ làm.

Chuyển câu “Tôi tự hỏi liệu mình có thể làm được không” thành “Tôi sẽ làm được, sớm hay muộn”. Chú ý đến tất cả các bước thành tích nhỏ mà bạn đạt được trên con đường của mình. Và đặt cho mình những mục tiêu nhỏ mà bạn có thể và sẽ đạt được.

Bạn nên tận dụng một động lực mạnh mẽ ổn định để củng cố tư duy của mình. Đó là lý do tại sao tôi luôn nói rằng hãy chọn một thị trường ngách khiến bạn bùng cháy hết ngày này qua ngày khác.

Thật dễ dàng để vui lên trong chính khoảnh khắc này khi bạn đọc được những lời động viên của tôi;) Thách thức là bạn phải duy trì tư duy tốt đó trong suốt cả ngày làm việc và đặc biệt là trong những thời điểm bạn gặp khó khăn với điều gì đó.

Hãy lập một hợp đồng với bản thân rằng bất cứ trở ngại nào đến với bạn, hãy tiếp tục tiến lên và đừng bao giờ bỏ cuộc.

Tôi đoán điều này không phải là mới đối với bạn. Và tôi biết chúng ta có xu hướng đánh giá thấp tầm quan trọng của tư duy. Nhưng chúng ta không nên vì tư duy của bạn quyết định bạn có thành công hay không. Nó chỉ đơn giản như vậy. Tư duy của bạn quan trọng hơn tất cả những kỹ năng bạn sẽ học để thúc đẩy doanh nghiệp của mình, hãy tin tưởng tôi về điều này.

Thực tế đơn giản là hầu hết mọi người đều bỏ cuộc ở một giai đoạn, nơi họ sắp đột phá với công việc kinh doanh của mình. Điều đó không phải là điên rồ? Họ bỏ cuộc sau một thời gian làm việc hăng say, vì họ không thấy được kết quả như mong đợi trong thời gian họ mong đợi. Lý do tại sao, dẫn tôi đến điểm tiếp theo.

12. HỌ KHÔNG CÓ ĐỦ KIÊN NHẪN

Bạn kiên nhẫn giỏi đến mức nào? Cũng tệ như tôi đã từng thiếu kiên nhẫn và bỏ cuộc?

Thật thú vị khi thấy rằng những người bắt đầu tiếp thị liên kết có xu hướng rất thiếu kiên nhẫn với công việc kinh doanh của họ.

Tôi nhắc lại bản thân nhưng một lần nữa, tôi chắc chắn rằng sự háo hức tập thể này chủ yếu là do tất cả những con cừu đen trong ngành của chúng ta gây ra, cố gắng làm cho doanh nghiệp này trông giống như trở nên giàu có chỉ sau một đêm bằng máy lái tự động.

Đó là lý do tại sao tôi luôn nói: Điều quan trọng đầu tiên bạn nên làm trước khi bước chân vào kinh doanh liên kết, đó là đặt lại tất cả những lời thổi phồng lừa đảo về tiếp thị liên kết trong bộ não của bạn.

Theo nhiều khía cạnh, tiếp thị liên kết hoàn toàn trái ngược với những gì mà những người được gọi là chuyên gia này muốn làm cho người mới tin tưởng.

Cần có thời gian để xây dựng một nền tảng vững chắc cho hoạt động kinh doanh liên kết lâu dài của bạn. Cần có thời gian để có được sự tin tưởng của khán giả và các công cụ tìm kiếm. Cần có thời gian để xem kết quả đầu tiên. Cần có thời gian để tăng doanh thu liên kết của bạn thành thu nhập toàn thời gian. Cần có thời gian để mở rộng quy mô doanh nghiệp của bạn lên một cấp độ cao hơn, vượt quá doanh thu toàn thời gian gấp mười lần.

Nếu bạn mong đợi điều đó sẽ mất thời gian, bạn không nên chọn những chiến lược sáng bóng để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của mình, điều này trên thực tế chỉ làm tổn hại đến công việc kinh doanh của bạn. Nếu bạn kiên nhẫn, bạn sẽ tuân thủ các chiến lược vững chắc sẽ giúp bạn trở thành người chiến thắng trong thời gian dài.

Một số người bắt đầu làm tiếp thị liên kết dựa trên trang web hoặc blog của riêng bạn, mà tôi thực sự khuyên bạn nên xem kết quả đầu tiên sau một vài tháng. Và đối với một số người trong số họ, phải mất một năm để có thu nhập ổn định. Điều đó phụ thuộc vào lượng thời gian bạn có thể đầu tư để xây dựng doanh nghiệp của mình một cách ổn định.

Nhưng hãy thành thật mà nói: Dù bạn quyết định tự kinh doanh ở lĩnh vực kinh doanh nào, thì luôn có một phần là phải làm việc chăm chỉ trước, trước khi bạn có thể tận hưởng tất cả những lợi thế của thu nhập tuyệt vời, sự linh hoạt và độc lập!

HẦU HẾT MỌI NGƯỜI KHÔNG THÀNH CÔNG KHI THỰC HIỆN TIẾP THỊ LIÊN KẾT – TẠI SAO LẠI TỪ BỎ NÓ?

Sự thật là, phần lớn mọi người không thành công trong việc tiếp thị liên kết và tôi đã chỉ cho bạn một số lý do phổ biến nhất tại sao ở trên. Nhưng mọi người không thất bại vì mô hình kinh doanh liên kết là dành cho những chú chim. Họ thất bại vì những lý do nội tại nằm ở chính hành vi và suy nghĩ của họ. Thực ra, điều đó tốt, vì mỗi người đều có thể thay đổi hành vi và cách suy nghĩ của chính mình, nếu thực sự muốn.

Bạn hoàn toàn có thể và sẽ thành công trong lĩnh vực kinh doanh này, nếu bạn tránh xa những trò lừa đảo đầy cám dỗ, nếu bạn học được các kỹ năng từ những người cố vấn mà bạn có thể tin tưởng, nếu bạn áp dụng các kỹ năng của mình một cách ổn định, nếu bạn không để thất bại ngăn cản bạn và nếu bạn luôn hãy quan tâm đến tư duy của bạn, vì đó là yếu tố quan trọng nhất trong toàn bộ trò chơi này.

Tôi hy vọng bạn đã tìm thấy một số hiểu biết tốt về các yếu tố quan trọng trong tiếp thị liên kết. Hãy chia sẻ kinh nghiệm và kiến ​​thức chuyên môn của bạn trong lĩnh vực kinh doanh này dưới đây. Và nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào – vui lòng gửi cho tôi một dòng bên dưới và tôi sẵn lòng giải đáp tất cả!

No related posts.

Previous Post

TIẾP THỊ LIÊN KẾT ĐÁNG LÀM KHI NÀO?

Next Post

TOP 14 cách để kiếm tiền với một trang web!

Webaffiliatevn.com

Webaffiliatevn.com

Weblog cá nhân của Minh Trần - Digital Marketing Manager thẩm mỹ viện Mailisa. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy nhiều kiến thức marketing (đặc biệt là affiliate) bổ ích qua những bài viết trên website này. Chúc các bạn làm affiliate kiếm được nhiều tiền. PS: Team chúng tôi không phải chuyên gia, chỉ là viết blog dạo để học hỏi kiến thức, ứng dụng vào công việc vì thế các thông tin trên blog không thể thay thế lời khuyên của chuyên gia, chúng tôi không đảm bảo tính đúng đắn về mặt chuyên môn trong các bài blog! Các bài trên website, có bài do tôi viết, cũng có những bài do CTV viết. Xin cảm ơn bạn đã ghé thăm blog.

Next Post

TOP 14 cách để kiếm tiền với một trang web!

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Tiepthilienket.edu.vn thành lập với sứ mệnh lan tỏa  kiến thức phát triển affiliate marketing, kiến thức kiếm tiền trên internet giúp affiliate marketer mới bắt đầu xây dựng và phát triển website tiếp thị liên kết kiếm tiền bền vững!

Chuyên mục

  • Affiliate marketing
  • kiếm tiền online
  • kinh doanh online
  • Uncategorized
  • Website Affiliate

Giải pháp cho new affiliate marketer

Bài đăng mới nhất

  • Làm thế nào để bắt đầu một chương trình liên kết cho doanh nghiệp nhỏ
  • Affiliate marketing lừa đảo không? 4 dấu hiệu Tiếp Thị Liên Kết Lừa Đảo cần tránh
  • 6 cách tốt nhất để tạo lưu lượng truy cập cho tiếp thị liên kết
  • Các trang web affiliate có kiếm tiền không? Nếu có thì kiếm được bao nhiêu?
  • Cách viết nội dung cho website affiliate để có thứ hạng tốt
  • Kiến thức Affiliate
  • Kinh doanh online
  • Cách phát triển web

Copyright © 2021 - Tiepthilienket.edu.vn Chia sẻ kiến thức tiếp thị liên kết chuyên nghiệp miễn phí Make by Webaffiliatevn

No Result
View All Result
  • Kiến thức Affiliate
  • Kinh doanh online
  • Cách phát triển web

Copyright © 2021 - Tiepthilienket.edu.vn Chia sẻ kiến thức tiếp thị liên kết chuyên nghiệp miễn phí Make by Webaffiliatevn

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In

You cannot copy content of this page

Javascript not detected. Javascript required for this site to function. Please enable it in your browser settings and refresh this page.