Tiepthilienket.edu.vn
  • Kiến thức Affiliate
  • Kinh doanh online
  • Cách tạo web
  • Cách phát triển web
No Result
View All Result
Tiepthilienket.edu.vn
  • Kiến thức Affiliate
  • Kinh doanh online
  • Cách tạo web
  • Cách phát triển web
No Result
View All Result
Tiepthilienket.edu.vn
No Result
View All Result

EPC trong tiếp thị liên kết

Webaffiliatevn.com by Webaffiliatevn.com
in Affiliate marketing
0 0
0
0
SHARES
21
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Contents

  1. EPC có nghĩa là gì?
  2. EPC trong tiếp thị liên kết có nghĩa là gì?
  3. Cách diễn giải EPC
  4. Cách cải thiện EPC của bạn
  5. Tóm lại
    1. Bài viết liên quan:

EPC có điểm chung với tiếp thị liên kết không?có nhiều!

EPC không chỉ là một số liệu khác mà bạn nên theo dõi. Nó vốn có liên quan đến doanh thu của bạn. Biết giá trị của EPC của bạn có nghĩa là biết bạn có thể kiếm được bao nhiêu. Bằng cách so sánh giá trị này với các chỉ số khác, bạn có thể có được cái nhìn tổng quan toàn diện về các chiến dịch của mình. Hãy đi sâu vào.

EPC có nghĩa là gì?

EPC là từ viết tắt của thu nhập trên mỗi nhấp chuột . Trên thực tế, nó có nghĩa là bạn kiếm được bao nhiêu tiền mỗi khi khách hàng nhấp vào affiiate link của bạn. Một số người nói rằng EPC là một trong những thước đo quan trọng nhất để đo lường sự thành công của tiếp thị liên kết. So sánh nó với CPC cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết hữu ích nên được phân tích thường xuyên. Lợi nhuận của bạn được xác định theo phương trình:  lợi nhuận = EPC – CPC .

Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng EPC trong thực tế sau này và mô tả EPC là gì trong tiếp thị liên kết.

EPC trong tiếp thị liên kết có nghĩa là gì?

EPC trong tiếp thị liên kết là một số liệu phổ biến được sử dụng, đặc biệt là trên các trang web kiếm tiền trên mỗi nhấp chuột. Cùng với CPC, nó cho phép bạn xem một trang web cụ thể đang hoạt động như thế nào. Với một chương trình liên kết tốt, các công cụ phân tích sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập thông tin về EPC. Khi các chi nhánh theo dõi hiệu suất của họ, họ có thể xác định khía cạnh nào không hoạt động và tại sao. Đây là một lợi thế đáng kể, đặc biệt là đối với những người sử dụng nhiều nền tảng để thúc đẩy liên kết.

Bạn đã bao giờ đặt câu hỏi, ” Tôi có cần EPC không?” EPC tính toán giá trị trung bình trên 100 lần nhấp. Nó là một công thức cho phép bạn phân tích nhiều nhấp chuột cùng một lúc. Nó cũng là một phương thức thanh toán phổ biến cho tiếp thị liên kết. EPC cũng là một số liệu quan trọng để phân tích. Nhiều nhấp chuột cộng với tỷ lệ thoát cao không đồng nghĩa với thu nhập cao. Hơn nữa, có thể có một tình huống mà các loại đăng ký khác nhau mang lại thu nhập hỗn hợp. Tuy nhiên, với EPC, bạn có thể có một cái nhìn tổng thể về cách hoạt động của doanh nghiệp và số tiền bạn đang kiếm được.

Nếu bạn đang tự hỏi tại sao giá trị của EPC phải lớn hơn CPC, lý do rất đơn giản. Nếu EPC của bạn cao hơn CPC, bạn sẽ kiếm được tiền. Đây là nguyên lý cơ bản của kinh tế học. Tất nhiên, nếu bạn giữ chi phí và do đó CPC, càng thấp càng tốt, thì thu nhập của bạn sẽ tăng lên. Ngược lại, với thu nhập cao hợp lý (mỗi nhấp chuột), bạn có thể đủ khả năng để tăng chi tiêu CPC và mở rộng hoạt động kinh doanh của mình trong khi vẫn giữ được lợi nhuận. Tuy nhiên, nếu bạn không giám sát EPC của mình, những hành động như vậy có phần rủi ro và có thể dẫn đến thua lỗ. Điều này cho thấy bản chất của chỉ báo và giải thích ý nghĩa thực sự của EPC trong tiếp thị liên kết.

Cách diễn giải EPC

Để hiểu EPC trong tiếp thị liên kết là gì, bạn cần biết cách tính giá trị của nó và diễn giải các con số mà bạn tính toán. Chúng tôi có thể giúp bạn điều đó bằng cách cung cấp một ví dụ đơn giản. Hãy tưởng tượng một tình huống có tổng cộng 500 lần nhấp và giá của sản phẩm là 200 đô la. Số lượng thực bán sau khi hoàn lại tiền là 20 và hoa hồng liên kết cho mỗi lần bán là 10 đô la. Để tính EPC, bạn cần lấy hoa hồng ròng kiếm được và chia nó cho tổng số lần nhấp.

EPC = (20 đô la 10) 500 = 0,40 đô la

Trong ví dụ của chúng tôi ở trên, EPC được tính là $ 0,40. Vì vậy, dựa trên điều này, người ta sẽ mong đợi kiếm được trung bình $ 0,40 cho mỗi lần nhấp vào một trong các affiliate link. Đối với 1.000 nhấp chuột, một người sẽ nhận được hoa hồng trị giá 400 đô la, v.v. Điều này cho thấy EPC trong tiếp thị liên kết là gì trong thực tế.

Khía cạnh quan trọng nhất của EPC là nó phản ánh khả năng chuyển đổi nhấp chuột thành chuyển đổi của một sản phẩm. Không có điểm chuẩn cụ thể nào cho biết liệu một EPC cụ thể là “tốt” hay “xấu”. Tất cả phụ thuộc vào ngành, sản phẩm, thời điểm mà giá trị được xem xét. Tất nhiên, nguyên tắc chung là EPC càng cao càng tốt. Bạn vẫn có thể thu được nhiều thông tin có giá trị bằng cách biết giá trị của nó. Có thể xảy ra trường hợp bạn có tỷ lệ chuyển đổi cao nhưng EPC lại không tương đối cao. Đây sẽ là một lá cờ đỏ để chỉ ra một nút thắt cổ chai cần được loại bỏ. Bằng cách theo dõi giá trị của EPC, bạn sẽ nhận thức được những vấn đề tiềm ẩn như vậy. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ tập trung vào chuyển đổi, các vấn đề có thể không được phát hiện ngay lập tức.

Cách cải thiện EPC của bạn

Bạn không cần phải tạo một chiến lược dài hạn để tăng thu nhập của mình trên mỗi nhấp chuột. Những gì bạn nên làm là làm theo một số mẹo đơn giản, được liệt kê dưới đây.

  1. Xác định những người bán trả tiền cao nhất . Nghe có vẻ hiển nhiên, nhưng nó không dễ dàng như vậy trong thực tế. Bạn nên xác định người bán nào trả nhiều tiền nhất và cố gắng hết sức để tiếp cận cả họ và đối tượng của họ. Nghiên cứu tốt không bao giờ làm tổn thương bất kỳ ai. Ai cũng biết rằng EPC không được tiêu chuẩn hóa, có nghĩa là các thương nhân khác nhau cung cấp các khoản thanh toán khác nhau.
  1. Tìm trang web có lợi nhất. Chìa khóa ở đây là hiểu rằng các loại trang web khác nhau sẽ tạo ra số lượng EPC khác nhau, nhưng cũng có thể là CPC. Đó là điều hoàn toàn có thể hiểu được. Thực hiện nghiên cứu và quyết định xem bạn nên có mặt trên trang web nào.
  1. Chọn lưu trữ nhanh. Một điều khá đơn giản để hiểu là nếu mọi người không ở lại trang web của bạn, thì họ sẽ không nhấp vào affiliate link của bạn. Lưu trữ nhanh có thể giữ khách truy cập trên trang web của bạn lâu hơn. Thực hiện một số nghiên cứu và chọn một nhà cung cấp phù hợp với bạn nhất.
  1. Luôn cập nhật thông tin – theo mùa. Khi đó là thời gian Giáng sinh liên kết đến một số nguồn cảm hứng quà tặng tốt và khi đó là mùa hè liên kết đến một số yếu tố cần thiết cho kỳ nghỉ. Nhờ loại tổ chức công việc này, bạn có thể tăng lưu lượng truy cập web và EPC của mình một cách nhanh chóng, do đó cải thiện hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
  1. Đặt các affiliate link trong mô tả blog hoặc vlog. Bằng cách này, khán giả của bạn có thể tự động nhấp vào một affiliate link (gần như). Và điều đó có nghĩa là EPC cao hơn. 
  1. Theo dõi các chỉ số quan trọng. Điều quan trọng là chúng tôi muốn nói đến quảng cáo EPC, CPC, PPC, kết quả thử nghiệm A / B, chiến dịch email và trang đích của đơn vị liên kết. EPC và CPC cung cấp cho bạn thông tin chi tiết có giá trị về hiệu suất đơn vị liên kết của bạn và giúp điều chỉnh chiến lược của bạn. Các chỉ số khác có thể giúp bạn nắm vững nội dung của mình. Bạn có thể thực hiện một số sửa đổi đối với phương pháp giao tiếp với khán giả của mình tùy thuộc vào kết quả. Trong một thế giới lý tưởng, những thay đổi như vậy sẽ tăng EPC và giảm CPC của bạn.

Tóm lại

Bây giờ bạn nên biết EPC trong tiếp thị liên kết là gì. Như chúng tôi đã nói trong bài viết này, EPC là một số liệu quan trọng cần theo dõi. Tìm hiểu giá trị và cách tính giá trị giúp bạn dễ dàng lập chiến lược và giải quyết mọi vấn đề. Như mọi khi, chỉ phân tích một số liệu tại một thời điểm không có nhiều ý nghĩa. Bạn nên xem xét hiệu suất của mình một cách tổng thể, không bỏ qua bất kỳ chỉ số quan trọng nào (tất nhiên là bao gồm cả EPC).

Bài viết liên quan:

  1. Bốn sai lầm nghiêm trọng của nhà tiếp thị liên kết
  2. Chương 2 – Cách bắt đầu Tiếp thị liên kết
  3. Đừng mắc phải 5 sai lầm nghiêm trọng về tiếp thị liên kết này…
  4. Cách tốt nhất để tiếp thị sản phẩm tiếp thị liên kết là gì? (7 kỹ thuật)
Previous Post

Top 3 cách thông minh để tạo khách hàng tiềm năng tiếp thị liên kết

Next Post

VÍ DỤ VỀ TIẾP THỊ LIÊN KẾT THÀNH CÔNG

Webaffiliatevn.com

Webaffiliatevn.com

Weblog cá nhân của Minh Trần - Marketing Leader thẩm mỹ viện Mailisa. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy nhiều kiến thức marketing (đặc biệt là affiliate) bổ ích qua những bài viết trên website này. Chúc các bạn làm affiliate kiếm được nhiều tiền. PS: Team chúng tôi không phải chuyên gia, chỉ là viết blog dạo để học hỏi kiến thức, ứng dụng vào công việc vì thế các thông tin trên blog không thể thay thế lời khuyên của chuyên gia, chúng tôi không đảm bảo tính đúng đắn về mặt chuyên môn trong các bài blog! Các bài trên website, có bài do tôi viết, cũng có những bài do CTV viết. Xin cảm ơn bạn đã ghé thăm blog. Chúng tôi đang làm bên ngành cosmestic chuyên huấn luyện cách làm affiliate 1-1 miễn phí cho bạn nào chuyên làm affiliate bên comestic để vào team.

Next Post

VÍ DỤ VỀ TIẾP THỊ LIÊN KẾT THÀNH CÔNG

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Tiepthilienket.edu.vn là blog cá nhân của marketing leader mailisa. chia sẻ kiến thức về tiếp thị liên kết.

Bài đăng mới nhất

  • Làm thế nào để bắt đầu một chương trình liên kết cho doanh nghiệp nhỏ
  • Affiliate marketing lừa đảo không? 4 dấu hiệu Tiếp Thị Liên Kết Lừa Đảo cần tránh
  • 6 cách tốt nhất để tạo lưu lượng truy cập cho tiếp thị liên kết
  • Các trang web affiliate có kiếm tiền không? Nếu có thì kiếm được bao nhiêu?
  • Cách viết nội dung cho website affiliate để có thứ hạng tốt
  • Kiến thức Affiliate
  • Kinh doanh online
  • Cách tạo web
  • Cách phát triển web

Copyright © 2021 - Tiepthilienket.edu.vn Chia sẻ kiến thức tiếp thị liên kết chuyên nghiệp miễn phí Make by Webaffiliatevn

No Result
View All Result
  • Kiến thức Affiliate
  • Kinh doanh online
  • Cách tạo web
  • Cách phát triển web

Copyright © 2021 - Tiepthilienket.edu.vn Chia sẻ kiến thức tiếp thị liên kết chuyên nghiệp miễn phí Make by Webaffiliatevn

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In

You cannot copy content of this page

Javascript not detected. Javascript required for this site to function. Please enable it in your browser settings and refresh this page.