Tiepthilienket.edu.vn
  • Kiến thức Affiliate
  • Kinh doanh online
  • Cách phát triển web
No Result
View All Result
Tiepthilienket.edu.vn
  • Kiến thức Affiliate
  • Kinh doanh online
  • Cách phát triển web
No Result
View All Result
Tiepthilienket.edu.vn
No Result
View All Result

6 chiến lược tiếp thị liên kết tuyệt vời để thúc đẩy doanh số bán hàng

Webaffiliatevn.com by Webaffiliatevn.com
in Affiliate marketing
0 0
0
0
SHARES
2
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Contents

  1. Thống kê Tiếp thị Liên kết
  2. Tiếp thị liên kết là gì?
  3. Các chiến lược tiếp thị liên kết tốt nhất để phát triển thương hiệu của bạn
    1. 1. Chọn các chi nhánh phù hợp
    2. 2. Thu hút doanh số bán hàng bằng phiếu giảm giá, ưu đãi và khuyến mãi
    3. 3. Tận dụng sức mạnh của những người có ảnh hưởng thích hợp
    4. 4. Xây dựng một mạng lưới liên kết mạnh mẽ
    5. 5. Tận dụng các khuyến mãi liên kết từ nhiều nguồn
    6. 6. Tối ưu hóa các trang sản phẩm của bạn cho chuyển đổi
  4. Câu hỏi thường gặp
  5. Chiến lược Tiếp thị Liên kết Tốt nhất là gì?
    1. Bài viết liên quan:

Tiếp thị liên kết chắc chắn có tiềm năng thúc đẩy doanh số bán hàng và tạo ra doanh thu đáng kể. Hơn thế nữa, đây là một chiến thuật tạo khách hàng tiềm năng hiệu quả cao về chi phí mà bạn chỉ trả tiền cho hiệu suất.

Đó là lý do tại sao nhiều thương hiệu đang tận dụng chiến thuật tiếp thị dựa trên hiệu suất này thường xuyên hơn.

Dữ liệu của Google Xu hướng cũng cho thấy rằng số lượng tìm kiếm cho “tiếp thị liên kết” đã tăng đáng kể trong năm năm qua.

NỘI DUNG LIÊN QUAN ĐƯỢC NHẤP TAY:

  • 31 trong số các công cụ tiếp thị liên kết tốt nhất mà mỗi nhà tiếp thị cần biết
  • 11 trong số các nền tảng tiếp thị hiệu suất tốt nhất cho năm 2022

Những tìm kiếm này có thể đến từ cả thương hiệu và chi nhánh vì tiếp thị liên kết có thể giúp cả hai cùng phát triển.

Mục lục

  • Thống kê Tiếp thị Liên kết
  • Tiếp thị liên kết là gì?
  • Các chiến lược tiếp thị liên kết tốt nhất để phát triển thương hiệu của bạn
  • Chọn các chi nhánh phù hợp
  • Thu hút doanh số bán hàng bằng phiếu giảm giá, ưu đãi và khuyến mãi
  • Tận dụng sức mạnh của những người có ảnh hưởng thích hợp
  • Xây dựng một mạng lưới liên kết mạnh mẽ
  • Tận dụng các khuyến mãi liên kết từ nhiều nguồn
  • Tối ưu hóa các trang sản phẩm của bạn cho chuyển đổi
  • Câu hỏi thường gặp
  • Chiến lược Tiếp thị Liên kết Tốt nhất là gì?

Thống kê Tiếp thị Liên kết

Nếu bạn vẫn còn phân vân về việc có nên sử dụng tiếp thị liên kết hay không, hãy xem những thống kê thú vị sau:

  • 81% thương hiệu sử dụng tiếp thị liên kết để thu hút sự chú ý của khách hàng, tương tác với khách hàng hiện tại và tạo ra nhiều doanh số hơn.
  • Chi tiêu cho tiếp thị liên kết ở Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ tăng lên hơn 6,82 tỷ đô la vào năm 2020 với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 10%.
  • 79% nhà tiếp thị tận dụng tiếp thị liên kết để thúc đẩy chuyển đổi và tăng mua hàng. 83% trong số họ sử dụng nó để tăng nhận thức về thương hiệu và 79% trong số họ sử dụng nó để thu hút khách hàng hiện tại.

Trước khi tôi thảo luận về các chiến lược tiếp thị liên kết hiệu quả nhất để phát triển thương hiệu của bạn, chúng ta hãy xem xét tất cả nội dung của nó là gì.

Tiết lộ: Nội dung này có một vài affiliate link, có nghĩa là nếu bạn nhấp vào chúng, tôi sẽ nhận được hoa hồng (mà bạn không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào).

Tiếp thị liên kết là gì?

Tiếp thị liên kết còn được gọi là tiếp thị dựa trên hiệu suất.

Các thương hiệu cộng tác với các chi nhánh khác nhau, những người sau đó sẽ quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Khi các chương trình khuyến mãi của một đơn vị liên kết dẫn đến bán hàng, thương hiệu sẽ trả hoa hồng cho họ.

Hoa hồng này khác nhau giữa các thương hiệu. Bạn có thể thanh toán cho các chi nhánh của mình cho mỗi lần bán hàng, khách hàng tiềm năng hoặc nhấp chuột.

Tiếp thị liên kết giúp bạn tận dụng sức mạnh của ảnh hưởng. Bạn có thể hợp tác với nhiều chi nhánh để tiếp cận đối tượng mới. Đó có thể là một cách rất hiệu quả để cung cấp năng lượng cho kênh bán hàng của bạn với các khách hàng tiềm năng và chuyển đổi đáng kể.

Tuy nhiên, việc sử dụng nó để phát triển thương hiệu của bạn cần nhiều hơn thế. Cần có thời gian, nỗ lực và các chiến lược tiếp thị liên kết được suy nghĩ kỹ lưỡng để mang lại kết quả tốt nhất.

Dưới đây là sáu trong số các chiến lược tiếp thị liên kết hiệu quả nhất có thể giúp bạn phát triển thương hiệu của mình.

Các chiến lược tiếp thị liên kết tốt nhất để phát triển thương hiệu của bạn

Nhiều thương hiệu thành công làm việc với rất nhiều chi nhánh để tăng doanh số bán hàng của họ. Nhưng không phải tất cả họ đều sử dụng các kỹ thuật giống nhau để tăng khả năng hiển thị và nhu cầu cho sản phẩm của họ.

Trên thực tế, có một số chiến lược và kênh tiếp thị liên kết khác nhau mà bạn có thể tận dụng.

1. Chọn các chi nhánh phù hợp

Tiếp thị liên kết cho phép bạn tận dụng sức ảnh hưởng để thu hút mọi người mua hàng của bạn.

Nếu bạn muốn tác động đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng, bạn nên chọn làm việc với một người có lượng khán giả gắn bó và tin tưởng họ.

Cách tốt nhất để bắt đầu tìm kiếm các chi nhánh phù hợp là sử dụng Phần mềm Tuyển dụng Cộng tác viên. Những công cụ này có thể giúp bạn xây dựng quy trình phát hiện và tuyển dụng các chi nhánh hoạt động hiệu quả cao trên quy mô lớn.

Khi chọn một đơn vị liên kết để giúp bạn quảng bá sản phẩm, hãy kiểm tra xem có hay không:

  • Họ có mối quan hệ tốt với khán giả của mình
  • Đối tượng của họ có thể quan tâm đến sản phẩm hoặc thương hiệu của bạn
  • Họ có lượng người theo dõi tốt, xếp hạng trang web, lượt xem, mức độ tương tác và quyền hạn

Tất cả những điều này đều quan trọng để đảm bảo rằng nỗ lực của bạn không vô ích.

Ví dụ, nếu bạn là một công ty thực phẩm, việc chọn một trang web affiliate coupon giảm giá vé du lịch sẽ không có ý nghĩa gì.

Tương tự, một blogger chỉ nhận được 10 khách truy cập mỗi ngày không thể giúp bạn phát triển phễu bán hàng của mình.

Vì vậy, bạn nên chọn các chi nhánh của mình một cách khôn ngoan để đạt được chuyển đổi tối đa với nỗ lực tối thiểu.

2. Thu hút doanh số bán hàng bằng phiếu giảm giá, ưu đãi và khuyến mãi

Mọi người đều yêu rất nhiều.

Tận dụng phiếu giảm giá và giao dịch là một trong những chiến lược tiếp thị liên kết tốt nhất để thúc đẩy doanh số bán hàng. Đó là bởi vì nhiều người tiêu dùng yêu thích sức mạnh tiết kiệm của phiếu giảm giá. Họ thường tìm kiếm các phiếu giảm giá trên các trang web affiliate giảm giá và ưu đãi khác nhau trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào.

Kiểm tra các số liệu thống kê này để hiểu được tình yêu của người tiêu dùng đối với phiếu giảm giá và ưu đãi.

Có nhiều trang web giảm giá và giảm giá cho phép bạn thu hút nhiều khách hàng hơn bằng cách giảm giá đáng kể. Groupon và Offers.com là một vài trang web như vậy mà bạn có thể sử dụng để thúc đẩy lưu lượng truy cập lớn đến doanh nghiệp của mình và tăng chuyển đổi.

Phiếu thưởng hoạt động tốt nhất trong các thị trường có tính cạnh tranh cao như thực phẩm, làm đẹp, du lịch hoặc tiện ích. Tuy nhiên, bạn cần quản lý chúng tốt vì một ưu đãi giảm giá quá lớn có thể chỉ ăn vào biên lợi nhuận của bạn.

Để tận dụng tối đa các chiến lược tiếp thị liên kết bằng phiếu giảm giá của bạn, hãy chọn làm việc với một số trang web chất lượng cao. Xem khách truy cập của họ đến từ đâu. Họ có phụ thuộc nhiều vào lưu lượng tìm kiếm hay họ có cơ sở người dùng của riêng mình?

Bạn cũng nên kiểm tra tính xác thực của trang web của họ. Hãy thử sử dụng mã phiếu giảm giá của họ cho một vài thương hiệu phổ biến. Nếu chúng không hoạt động, đó là một lá cờ đỏ.

3. Tận dụng sức mạnh của những người có ảnh hưởng thích hợp

Tiếp thị người ảnh hưởng đã trở thành nhiều hơn một từ thông dụng trong những năm gần đây. Và các thương hiệu đang liên tục học cách khai thác nguồn giới thiệu này một cách hiệu quả.

Nhiều thương hiệu chọn làm việc với một số lượng lớn những người có ảnh hưởng xã hội và người viết blog trong thị trường ngách của họ. Những người có ảnh hưởng có mối quan hệ xác thực hơn với những người theo dõi họ. Họ có thể khiến khán giả tin tưởng vào thương hiệu của bạn một cách hiệu quả và thuyết phục họ sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Những người có ảnh hưởng có thể không gửi cho bạn lượng truy cập khổng lồ so với các trang web bán phiếu giảm giá. Nhưng đối tượng mà họ gửi là mục tiêu và có nhiều khả năng quan tâm đến sản phẩm của bạn.

Do đó, bạn có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi của mình bằng các mối quan hệ đối tác liên kết hiệu quả với những người có ảnh hưởng.

Trong khi hầu hết những người có ảnh hưởng mong đợi được đền bù bằng tiền, nhiều người đồng ý làm việc cho các sản phẩm miễn phí hoặc một phần của mỗi đợt bán hàng mà họ thúc đẩy.

Làm thế nào bạn có thể theo dõi doanh số bán hàng?

Để theo dõi số lượng bán hàng mà một người có ảnh hưởng đang thúc đẩy trang web của bạn, bạn có thể sử dụng các công cụ như Voluum . Nó giúp bạn theo dõi nhiều thông số như liên kết giới thiệu, phiên bản trình duyệt, thiết bị, quảng cáo, v.v.

Nordstrom Rack, một nhà bán lẻ thời trang của Hoa Kỳ, đã tặng sản phẩm của họ cho một số người có ảnh hưởng. Những người có ảnh hưởng sau đó đã giới thiệu những sản phẩm đó trong các bài đăng trên blog và các bài đăng trên mạng xã hội của họ một cách hiệu quả. Loạt bài đăng này đã giúp họ tiếp cận 500.000 khách hàng tiềm năng và tăng doanh số bán hàng một cách tiết kiệm chi phí.

Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt nhất, bạn cần kết hợp với những người có ảnh hưởng, những người có liên quan đến thương hiệu của bạn . Điều này đòi hỏi bạn phải xem nhiều hơn kích thước sau đây của chúng.

Bạn cần phân tích các số liệu khác nhau để xem liệu một người có ảnh hưởng có phù hợp với các chiến lược tiếp thị liên kết của bạn hay không. Một số chỉ số quan trọng mà bạn nên kiểm tra bao gồm:

  • Chạm tới
  • Hôn ước
  • Nhân khẩu học đối tượng
  • Tăng lượng người theo dõi theo thời gian
  • Phù hợp với giá trị và thị trường ngách của thương hiệu

Tất cả những yếu tố này góp phần vào việc một người có ảnh hưởng có phù hợp với chương trình tiếp thị liên kết của bạn hay không.

Cách cải thiện báo cáo

Để cải thiện báo cáo từ những người có ảnh hưởng của bạn, bạn có thể sử dụng Voluum . Công cụ này giúp họ hiểu hiệu suất của mình thông qua các báo cáo chi tiết và họ cũng có thể chia sẻ điều đó với bạn. Kết quả là, bạn sẽ có thể tìm ra những người có ảnh hưởng đang hoạt động tốt hơn những người còn lại.

4. Xây dựng một mạng lưới liên kết mạnh mẽ

Thay vì khai thác các mạng tiếp thị liên kết khác nhau, hãy xây dựng mạng lưới của riêng bạn. Có thể rất khó để tuyển dụng một số chi nhánh đầu tiên của bạn. Nhưng việc mở rộng mạng lưới liên kết của bạn tương đối dễ dàng hơn.

Để thu hút các chi nhánh, bạn nên làm theo một cách tiếp cận rõ ràng, trọng tâm. Cung cấp cho các chi nhánh tiềm năng của bạn tất cả các thông tin cần thiết như phải làm gì, cách hoạt động và hoa hồng bạn sẽ trả.

Bạn cũng nên khuyến khích các chi nhánh của mình tuyển thêm các chi nhánh phụ. Bạn có thể cung cấp cho họ một khoản hoa hồng nhỏ từ doanh số bán hàng mà các chi nhánh phụ của họ thúc đẩy. Điều đó có thể khá đáng khích lệ.

Bạn luôn nên dành một chút thời gian để đánh giá cao và thưởng cho các chi nhánh trung thành nhất của mình. Theo dõi hiệu suất của họ và phân tích giá trị lâu dài của khách hàng mà họ mang lại cho thương hiệu của bạn.

Cách theo dõi Hiệu suất

Để theo dõi hiệu suất của chúng, bạn có thể sử dụng các công cụ như Voluum . Nền tảng này cho phép bạn xem các báo cáo của mình trong thời gian thực với chi tiết của 30 điểm dữ liệu để giúp bạn hiểu hiệu suất chiến dịch của mình.

Bạn có thể thưởng cho họ một tỷ lệ hoa hồng cao hơn một chút trong tương lai. Bạn cũng có thể cung cấp cho họ những lợi ích như mua bất kỳ sản phẩm nào với giá tốt nhất hoặc một lần giao hàng miễn phí mỗi tháng.

Các chiến lược tiếp thị liên kết này có thể giúp bạn xây dựng một mạng lưới mạnh mẽ và khuyến khích các đơn vị liên kết đưa ra những bức ảnh đẹp nhất của họ.

Amazon Associates là một trong những chương trình liên kết trực tuyến lớn nhất và thành công nhất trên thế giới. Họ có một mạng lưới hơn 900.000 chi nhánh, những người tự hào quảng bá các sản phẩm khác nhau được liệt kê trên trang thương mại điện tử.

5. Tận dụng các khuyến mãi liên kết từ nhiều nguồn

Thay vì chỉ tập trung vào những người có ảnh hưởng trên Instagram hoặc các trang web giảm giá, hãy dành thời gian để tiếp cận đối tượng của bạn thông qua các chi nhánh từ nhiều nguồn.

Bạn có thể thử nghiệm nhiều chiến lược tiếp thị liên kết để xem đối tượng nào phản hồi tốt nhất và dễ tiếp cận nhất.

Một số nguồn đầy hứa hẹn để tận dụng các chương trình khuyến mãi liên kết bao gồm:

  • Các blog đánh giá sản phẩm: Một blog liên kết tập trung vào đánh giá có thể giúp bạn quảng bá sản phẩm của mình một cách hiệu quả. Họ có nhiều khả năng thu hút những khách hàng thực sự quan tâm đến việc mua hàng.
  • Tiếp thị qua email: Các đơn vị liên kết có danh sách khổng lồ những người đăng ký email trong thị trường ngách của bạn có thể giúp bạn thúc đẩy nhiều chuyển đổi hơn.
  • Hội thảo trên web: Các chuyên gia tổ chức hội thảo trên web về các chủ đề có liên quan đến thị trường ngách của bạn cũng có thể là một nguồn khách hàng tiềm năng được nhắm mục tiêu tuyệt vời. Với khán giả tin tưởng các đề xuất của họ, họ có thể thúc đẩy các chiến lược tiếp thị liên kết của bạn.
  • Video trên YouTube: Đưa sản phẩm của bạn được một Youtuber nổi tiếng giới thiệu có thể giúp bạn thúc đẩy doanh số bán hàng tức thì. Rốt cuộc, 40% thế hệ trẻ thừa nhận rằng người dùng YouTube yêu thích của họ hiểu họ hơn bạn bè của họ.

Sử dụng nhiều nền tảng có thể giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất từ ​​các chiến lược tiếp thị liên kết của mình. Điều này cũng có thể giúp bạn phân tích nền tảng nơi khán giả của bạn tương tác nhiều nhất.

Kênh nào là tốt nhất?

Để theo dõi mức độ hiệu quả của từng kênh nhằm thúc đẩy lưu lượng truy cập và doanh số bán hàng, bạn có thể sử dụng Voluum . Nó có thể giúp bạn theo dõi lưu lượng truy cập của mình từ nhiều nguồn và bạn cũng có thể tìm ra ROI của mình bằng cách sử dụng nó.

6. Tối ưu hóa các trang sản phẩm của bạn cho chuyển đổi

Nhiều thương hiệu đầu tư vào các chiến lược tiếp thị liên kết và mong muốn các chi nhánh của họ tự thúc đẩy chuyển đổi. Bạn không thể dựa hoàn toàn vào các chi nhánh của mình và ngồi lại để xem doanh số bán hàng đến.

Tiếp thị liên kết có thể giúp bạn thu hút người tiêu dùng quan tâm đến các trang sản phẩm của bạn. Nhưng công việc của bạn là đảm bảo rằng họ mua sản phẩm của bạn khi họ đến đó.

Nếu bạn muốn tạo ra nhiều doanh thu hơn, bạn nên cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt cho họ. Đối với điều này, bạn cần phải tối ưu hóa các trang sản phẩm của mình để tăng chuyển đổi . Thật đơn giản, chỉ cần đảm bảo rằng:

  • Trang web của bạn tải nhanh
  • Bạn cung cấp đầy đủ thông tin để giúp khách hàng mua sản phẩm họ muốn
  • Bạn hiển thị ảnh sản phẩm chất lượng cao, ấn tượng thu hút sự chú ý của khách truy cập
  • Mô tả sản phẩm của bạn bao gồm bản sao hấp dẫn nói về thương hiệu của bạn và cho họ biết lý do tại sao họ nên mua hàng của bạn
  • Bạn nên nêu rõ các đánh giá của khách hàng để xây dựng lòng tin

Đối với điều này, bạn có thể sử dụng các công cụ đòn bẩy như Voluum . Nó có AI phân phối lưu lượng truy cập có thể giúp bạn hướng lưu lượng truy cập đến các trang có tác động cao.

Bạn cũng có thể thiết lập các quy tắc tùy chỉnh để hướng lưu lượng truy cập đến các trang khác nhau trên trang web của mình. Cũng có thể tiến hành thử nghiệm A / B để tìm ra đường dẫn chiến dịch nào đang hoạt động tốt hơn.

Các trang sản phẩm được tối ưu hóa có thể thúc đẩy nỗ lực và chiến lược tiếp thị liên kết của bạn. Họ có thể giúp bạn giữ chân nhiều khách hàng hơn.

Trên thực tế, bạn cũng có thể sử dụng các trang sản phẩm của mình để bán thêm và bán chéo các sản phẩm có liên quan.

Câu hỏi thường gặp

Q1. Chiến lược tiếp thị liên kết là gì?

  1. Tiếp thị liên kết là quá trình thuê các đơn vị liên kết để quảng bá doanh nghiệp của bạn và chia hoa hồng cho họ trên mỗi lần bán hàng mà họ chịu trách nhiệm. Có nhiều cách mà bạn có thể sử dụng tiếp thị liên kết và chúng được gọi là các chiến lược tiếp thị liên kết.

Chiến lược tiếp thị liên kết cũng có thể đề cập đến loại mô hình thanh toán mà bạn chọn cho các chi nhánh của mình. Một số loại chiến lược thanh toán đơn vị liên kết phổ biến là trả cho mỗi lần nhấp chuột, trả cho mỗi khách hàng tiềm năng và trả cho mỗi lần bán hàng.

Quý 2. Chiến lược tiếp thị liên kết nào là hiệu quả nhất?

  1. Chiến lược tiếp thị liên kết được sử dụng phổ biến nhất và dễ dàng nhất là trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột. Các đại lý được trả một khoản hoa hồng nhỏ trên mỗi lần nhấp chuột mà họ nhận được trên các liên kết khuyến mại của họ. Tuy nhiên, những khách hàng tiềm năng như vậy có thể chuyển đổi hoặc không, vì vậy đó là một nhược điểm tiềm ẩn.

Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng các giao dịch và ưu đãi để chuyển đổi những khách hàng tiềm năng đó thành khách hàng. Bạn cũng có thể yêu cầu các chi nhánh của mình quảng bá các ưu đãi và mang lại khách hàng tiềm năng với ý định mua hàng.

Q3. Ưu điểm của tiếp thị liên kết là gì?

  1. Tiếp thị liên kết mang lại cho các chi nhánh của bạn động lực để quảng bá doanh nghiệp của bạn và biến họ thành những người ủng hộ thương hiệu của bạn. Càng nhiều người quảng bá thương hiệu của bạn, bạn càng có cơ hội tốt hơn để có được khách hàng mới. Vì vậy, lợi thế chính của tiếp thị liên kết là nó có thể giúp bạn giành được nhiều khách hàng tiềm năng hơn và nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn.

Q4. Các chiến lược tiếp thị liên kết có hiệu quả không?

Đ : Đúng vậy, các chiến lược tiếp thị liên kết được biết là có hiệu quả và nhiều nhà tiếp thị sử dụng chúng để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của họ.

Q5. Làm cách nào để tạo chiến lược tiếp thị liên kết?

  1. Để tạo một chiến lược tiếp thị liên kết, trước tiên bạn phải thiết kế và khởi chạy một chương trình liên kết tốt. Đối với điều này, bạn sẽ cần phải xác định một mô hình thanh toán tốt mà bạn muốn tuân theo để thanh toán cho các chi nhánh của mình. Điều quan trọng là làm cho chương trình liên kết đủ sinh lợi để mọi người muốn tham gia mà không làm tiêu hao ngân sách của bạn.

Vì vậy, một chiến lược tiếp thị liên kết lý tưởng sẽ là một chiến lược cùng có lợi cho tất cả các bên.

Q6. Tiếp thị liên kết sử dụng phương tiện trả phí có phải là một chiến lược tốt?

  1. Nó chỉ có lợi nếu lợi ích thu được từ quảng cáo trả tiền nhiều hơn chi phí. Vì vậy, điều này thực sự được xác định tốt nhất trên cơ sở từng trường hợp cụ thể. Tuy nhiên, tiếp thị liên kết tự nó là một kỹ thuật tốt mà không cần phải tích hợp nó với quảng cáo trả tiền.

Q7. Làm cách nào để tôi có thể tối đa hóa hoạt động tiếp thị liên kết của mình?

  1. Bạn có thể tối đa hóa kết quả của tiếp thị liên kết của mình bằng cách cung cấp cho các đơn vị liên kết của bạn các giao dịch và ưu đãi sinh lợi mà họ có thể quảng bá. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn không chỉ nhận được nhiều nhấp chuột hoặc khách hàng tiềm năng hơn mà còn có được nhiều khách hàng hơn.

Q8. Làm cách nào để trở thành nhà tiếp thị liên kết cho người mới bắt đầu?

Đ. Trước tiên, bạn nên chọn lĩnh vực hoặc thị trường ngách mà bạn có ảnh hưởng nhất định và sau đó tìm kiếm các doanh nghiệp trong lĩnh vực này có các chương trình liên kết. Sau đó, bạn có thể so sánh các chương trình khác nhau và chọn những chương trình sinh lợi nhất để tham gia.

Sau đó, bạn có thể sử dụng trang web, phương tiện truyền thông xã hội và các nền tảng khác để quảng bá thương hiệu liên kết của mình và bắt đầu kiếm tiền từ những giới thiệu đó.

Q9. Bạn có thể làm giàu với tiếp thị liên kết?

  1. Nếu bạn làm tốt và quản lý để có đủ số lần nhấp / khách hàng tiềm năng / doanh số thì bạn có thể làm giàu với tiếp thị liên kết. Đối với nhiều người có ảnh hưởng, tiếp thị liên kết là một công việc toàn thời gian đủ để duy trì họ.
  2. 10. Tôi có thể quảng bá các affiliate link ở đâu?
  3. Nền tảng truyền thông xã hội và thiết kế website affiliate là hai trong số những nơi tốt nhất để thúc đẩy các affiliate link. Bạn có thể tạo nội dung truyền thông xã hội hấp dẫn và quảng bá các affiliate link của mình ở đó. Bạn cũng có thể chọn tạo các bài đăng trên blog về một chủ đề mà bạn có thể thêm các affiliate link của mình.

Chiến lược Tiếp thị Liên kết Tốt nhất là gì?

Không còn nghi ngờ gì nữa, tiếp thị liên kết có thể giúp bạn thu hút khách hàng và thuyết phục họ mua hàng của bạn.

Trên thực tế, 38% nhà tiếp thị coi tiếp thị liên kết là một trong những phương pháp thu hút khách hàng hàng đầu.

Nhưng bạn cần nhận ra rằng điều đó không thể xảy ra trong một sớm một chiều. Bạn cần chọn các chi nhánh, kênh và chiến lược tiếp thị liên kết phù hợp để thúc đẩy chuyển đổi.

Bạn đã bao giờ sử dụng tiếp thị liên kết cho doanh nghiệp của mình chưa? Bạn thấy chiến lược nào là hiệu quả nhất? Hãy chia sẻ với chúng tôi ở phần bình luận bên dưới.

Bài viết liên quan:

  1. Bốn sai lầm nghiêm trọng của nhà tiếp thị liên kết
  2. Hướng dẫn Tiếp thị Liên kết 5 bước của webaffiliatevn
  3. Tại sao Tiếp thị liên kết không hoạt động
  4. 23 CHƯƠNG TRÌNH TIẾP THỊ LIÊN KẾT CÓ HOA HỒNG CAO VÀO NĂM 2021
Previous Post

Các thị trường ngách có lợi nhất cho Tiếp thị liên kết vào năm 2021

Next Post

10 kỹ năng mềm hàng đầu bạn cần trong tiếp thị liên kết

Webaffiliatevn.com

Webaffiliatevn.com

Weblog cá nhân của Minh Trần - Digital Marketing Manager thẩm mỹ viện Mailisa. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy nhiều kiến thức marketing (đặc biệt là affiliate) bổ ích qua những bài viết trên website này. Chúc các bạn làm affiliate kiếm được nhiều tiền. PS: Team chúng tôi không phải chuyên gia, chỉ là viết blog dạo để học hỏi kiến thức, ứng dụng vào công việc vì thế các thông tin trên blog không thể thay thế lời khuyên của chuyên gia, chúng tôi không đảm bảo tính đúng đắn về mặt chuyên môn trong các bài blog! Các bài trên website, có bài do tôi viết, cũng có những bài do CTV viết. Xin cảm ơn bạn đã ghé thăm blog.

Next Post

10 kỹ năng mềm hàng đầu bạn cần trong tiếp thị liên kết

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Tiepthilienket.edu.vn thành lập với sứ mệnh lan tỏa  kiến thức phát triển affiliate marketing, kiến thức kiếm tiền trên internet giúp affiliate marketer mới bắt đầu xây dựng và phát triển website tiếp thị liên kết kiếm tiền bền vững!

Chuyên mục

  • Affiliate marketing
  • kiếm tiền online
  • kinh doanh online
  • Uncategorized
  • Website Affiliate

Giải pháp cho new affiliate marketer

Bài đăng mới nhất

  • Làm thế nào để bắt đầu một chương trình liên kết cho doanh nghiệp nhỏ
  • Affiliate marketing lừa đảo không? 4 dấu hiệu Tiếp Thị Liên Kết Lừa Đảo cần tránh
  • 6 cách tốt nhất để tạo lưu lượng truy cập cho tiếp thị liên kết
  • Các trang web affiliate có kiếm tiền không? Nếu có thì kiếm được bao nhiêu?
  • Cách viết nội dung cho website affiliate để có thứ hạng tốt
  • Kiến thức Affiliate
  • Kinh doanh online
  • Cách phát triển web

Copyright © 2021 - Tiepthilienket.edu.vn Chia sẻ kiến thức tiếp thị liên kết chuyên nghiệp miễn phí Make by Webaffiliatevn

No Result
View All Result
  • Kiến thức Affiliate
  • Kinh doanh online
  • Cách phát triển web

Copyright © 2021 - Tiepthilienket.edu.vn Chia sẻ kiến thức tiếp thị liên kết chuyên nghiệp miễn phí Make by Webaffiliatevn

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In

You cannot copy content of this page

Javascript not detected. Javascript required for this site to function. Please enable it in your browser settings and refresh this page.