Cách bạn cung cấp nội dung và thông tin cho người đọc là rất quan trọng, đặc biệt là với tư cách là một nhà tiếp thị liên kết. Một cách hiệu quả để làm như vậy là với hình ảnh, nhưng có là một cách đúng và sai để làm như vậy. Cách sai bao gồm việc sử dụng những hình ảnh chung chung, không hợp lý, ảnh hưởng đến khả năng nổi bật hoặc thu hút đúng đối tượng của bạn.
Con người vốn dĩ dựa vào hình ảnh để truyền tải thông tin một cách nhanh chóng . Bằng cách thêm chúng vào trang web của bạn, bạn sẽ tăng tỷ lệ khách truy cập vào trang web của bạn và thậm chí mua hàng. Điều này (tất nhiên) là điều cần thiết nếu bạn muốn tiếp tục chứng kiến doanh nghiệp affiliate của mình phát triển.
Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ chia sẻ ba cách thúc đẩy doanh số bán hàng mà bạn có thể sử dụng hình ảnh trên trang web affiliate của mình. Chúng tôi cũng sẽ chỉ cho bạn cách webaffiliatevn cho phép bạn chia sẻ những hình ảnh này một cách dễ dàng với các chi nhánh của bạn để họ có thể sử dụng chúng trên các trang web tiếp thị của họ. Bắt đầu nào!
3 cách thúc đẩy bán hàng bằng cách sử dụng hình ảnh trên trang web affiliate của bạn
Chúng tôi sẽ bắt đầu với ba cách – theo ý kiến của chúng tôi – giúp mang lại lưu lượng truy cập và kết nối với khách hàng tiềm năng của bạn, điều này cuối cùng sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng. Chúng được trình bày không theo thứ tự cụ thể nào, vì vậy hãy cùng xem!
1. Thu hút sự chú ý đến các sản phẩm liên kết
Là nguồn thu nhập chính cho doanh nghiệp của bạn, điều quan trọng là bạn phải chú ý đến các sản phẩm mà bạn giới thiệu. Rốt cuộc, với nhiều con mắt hơn về sản phẩm của bạn, doanh số bán hàng sẽ tự nhiên tăng lên. Bạn có thể làm như vậy bằng cách thêm các hình ảnh được đặt thích hợp trên các trang đích của mình. Để cải thiện hơn nữa tác động của chúng , bạn có thể:
- Sử dụng các loại hình ảnh có liên quan. Ví dụ: bằng cách sử dụng hình nền hoặc hình ảnh anh hùng truyền tải hiệu quả thông điệp của bạn.
- Giới thiệu bối cảnh. Việc hiển thị các sản phẩm của bạn đang được sử dụng trong bối cảnh thế giới thực là đặc biệt quan trọng nếu bạn có các sản phẩm đa năng hoặc thích hợp.
Tất nhiên, chúng có thể được sử dụng ngoài các trang đích. Ví dụ: những kỹ thuật này hoạt động tốt trên phương tiện truyền thông xã hội và các chiến dịch ngoài trang web khác để thu hút sự chú ý nhiều hơn đến các dịch vụ của bạn.
2. Khơi gợi phản hồi cảm xúc từ khách truy cập
Thực tế là, người tiêu dùng thường sử dụng cảm xúc hơn là logic khi đưa ra quyết định mua hàng. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng các yếu tố của trang web – bao gồm Kêu gọi hành động (CTA) và hình ảnh – để khơi gợi phản ứng cảm xúc. Cuối cùng, điều này có thể dẫn đến nhiều chuyển đổi hơn.
Có nhiều cách sử dụng hình ảnh để khơi gợi cảm xúc, nhưng hai cách hiệu quả nhất là:
- Sử dụng hình ảnh tập trung vào con người. Những điều này giúp khách truy cập dễ dàng liên tưởng và chúng cũng thu hút sự chú ý hơn những hình ảnh không phải của con người.
- Sử dụng hình ảnh nói lên nổi đau . Sản phẩm của bạn giải quyết vấn đề gì? Với câu trả lời này, hãy chọn những hình ảnh nói thẳng vào vấn đề.
Nó hữu ích để nghĩ về hình ảnh không chỉ là phụ. Bằng cách chọn những cái phù hợp cho trang web của bạn, bạn đang thêm một lớp uy tín khác.
3. Quảng bá thương hiệu của bạn một cách hiệu quả
Thương hiệu của bạn – và phạm vi tiếp cận của nó – là một phần quan trọng trong chiến lược bán hàng của bạn. Xây dựng thương hiệu hiệu quả cho phép bạn nâng cao nhận thức, điều này thúc đẩy lưu lượng truy cập thúc đẩy bán hàng vào trang web của bạn. Điều này thường được thực hiện với hình ảnh của các thương hiệu nổi tiếng, chẳng hạn như Samsung, nhưng mỗi nhãn hiệu lại làm theo cách khác nhau. Ví dụ, bạn có thể:
- Tạo logo thương hiệu . Một logo cung cấp cho người tiêu dùng một cái gì đó để liên kết trực quan đến thương hiệu của bạn.
- Theo một chủ đề hình ảnh. Ví dụ: sử dụng hình ảnh có kiểu dáng tương tự hoặc những hình ảnh có màu sắc và cảm giác nhất quán. Điều này sẽ liên kết trang web của bạn với nhau và làm cho hình ảnh thương hiệu của bạn dễ dàng được chú ý hơn.
Khi tạo hình ảnh (hoặc các yếu tố tương tự) cho thương hiệu của bạn, điều đó sẽ giúp ghi nhớ đối tượng của bạn. Điều này đảm bảo bạn thu hút đúng đối tượng vào trang web của mình.
Phần kết luận
Hình ảnh là một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ trang web nào, nhưng còn hơn thế nữa đối với một website tiếp thị liên kết. Chúng cho phép bạn hiển thị sản phẩm của mình dưới ánh sáng tốt nhất, nhưng cũng kết nối với độc giả của bạn ở mức độ sâu hơn. Kết nối này có thể tự nhiên thúc đẩy số lượng bán hàng của bạn.
Trong bài đăng này, chúng tôi đã giới thiệu ba cách thúc đẩy doanh số bán hàng để sử dụng hình ảnh trên trang web liên kết của bạn. Bạn có thể sử dụng hình ảnh để:
- Thu hút sự chú ý đến sản phẩm của bạn.
- Khơi gợi phản ứng cảm xúc từ khách truy cập.
- Quảng bá thương hiệu của bạn một cách hiệu quả.
Chúc bạn sử dụng hình ảnh để tăng doanh số bán hàng thành công.